Thứ Ba, 27 tháng 8, 2024

ƯNG CỬ VIÊN TỔNG THỐNG DONALD TRUMP VÀ ỨCV. THƯỢNG NGHỊ SĨ CỰU ĐẠI TÁ HUNG CAO VIẾNG THĂM CỘNG ĐỒNG NGƯỜI  VIỆT ỦNG HỌ                              TRUMP TẠI NHÀ HÀNG TRƯỜNG TIỀN.


Hôm qua, thứ hai 26/8 ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và cựu đại tá người Mỹ gốc Việt Hùng Cao, bất ngờ đến thăm cộng đồng người Việt ủng hộ Trump , trong nhà hàng Trường Tiền, trong Eden Center ở Virginia. Chuyến viếng thăm  của ông và cựu đại tá Hùng Cao được truyền thông Mỹ Việt loan tin khắp thế giới.





Đây là chuyến viếng thăm bất ngờ đầy thân thiện, làm xúc động cho những người Việt gốc Mỹ đang ăn uống trong nhà hàng này. Phong cách của Ông Trump hết sức gần gũi, cởi mở ....Cuộc viếng thăm của ông tuy ngắn ngủi, nhưng mang  thật nhiều ý nghĩa với cộng động người Việt ở Mỹ, ông để lại một cảm tình đặc biệt sâu đậm của những người Việt ly hương bao năm trên xứ người.

Người Việt gốc Mỹ phần đông rất ủng hộ ứng cử viên Donald Trump với lý do dể hiểu , vì ông là không chấp nhận sự hiện diện của chủ nghĩa cộng sản trong cộng đồng nhân loại, ngoài ra ông còn là một người yêu nước nhiệt tình, làm tổng thống không nhận tiền lương từ công quỹ quốc gia và nhiều ưu điểm nửa....

Thời sự từ Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 27 August 2024 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét