Thứ Tư, 21 tháng 8, 2024

   NHỤC NHƯ CON CÁ NỤC !! CHO TẬP ĐOÀN BÁN NƯỚC CỦA THÁI THÚ TÔ LÂM DẨN ĐẦU ĐI TRIỀU KIẾN BẮC KINH.

Thái Thú Tô Lâm hân hoan dẩn vợ và bộ hạ đi nhận chiếu chỉ từ Tập Xì Dầu về để hoàn thành tốt cho chính sách đối ngoại của .CHXHCNVN.

Tô Lâm đã dâng chương trình hoạt động hết sức phong phú và đầy ý nghĩa với 18 hoạt động lên thiên triều, trong hơn hai ngày đi triều cống thiên hoàng bệ hạ ở Bắc Kinh. Đó chính là những điều hoàn toàn bất lợi cho tình hình chính trị của VN.

Ý nghĩa của chuyến triều kiến Tập Xì Dầu, là để được thiên hoàng hợp thức hóa chức danh Thái Thú nước CHXHCNVN. Tập đã nhấn mạnh việc tăng cường hơn nữa quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện, đi sâu xây dựng cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam - Trung Quốc bằng:

Chiếu chỉ "6 hơn" của Tập Xì Dầu

1. Tin cậy chính trị cao hơn,
2. Hợp tác quốc phòng - an ninh thực chất hơn,
3. Hợp tác thực chất sâu sắc hơn,
4. Nền tảng xã hội vững chắc hơn,
5. Phối hợp đa phương chặt chẽ hơn,
6. Kiểm soát và giải quyết tốt hơn bất đồng.

Theo dỏi tinh thần của Tuyên bố chung và các nhận thức chung của TQ và VN có nhiều điều cho thấy Tô Lâm đã chuẩn bị một chương trình chiến lược để phương bắc xâm nhập và can thiệp sâu vào việc lãnh đạo chính trị tại VN qua các thái thú ngoan ngoãn như Tô Lâm và đám bộ hạ. Đó là hai điểm quan trong cần phân tích trong tuyên bố chung: Một là, tiếp tục duy trì trao đổi chiến lược giữa Lãnh đạo cấp cao hai Đảng, hai nước, củng cố nền tảng tin cậy chính trị, cùng định hướng xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam-Trung Quốc có ý nghĩa chiến lược; phát huy đầy đủ vai trò của kênh Đảng, các cơ chế ủy ban hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Nhân đại toàn quốc Trung Quốc, của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Chính hiệp toàn quốc Trung Quốc, các cơ chế trao đổi quốc phòng, an ninh, ngoại giao. Hai bên nhất trí phát huy vai trò điều phối tổng thể của Ủy ban chỉ đạo hợp tác song phương Việt Nam-Trung Quốc; tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực quốc phòng-an ninh.

Điều một này, cho thấy TQ đang có ý định đi sâu vào việc chỉ đạo mọi hoạt lãnh đạo của các cơ chế chính trị tại VN.

Điểm thứ ba, là đáng lưu ý, đôi bên đã lấy thời điểm năm 2025 là “Năm giao lưu nhân văn Việt-Trung," hai bên sẽ cùng tổ chức chuỗi hoạt động chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Trung Quốc; tăng cường giao lưu văn hóa, hợp tác về truyền thông, tin tức, xuất bản, phát thanh, truyền hình; tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe, y học cổ truyền, phòng chống, giảm thiểu tác hại thiên tai; mở rộng và nâng cao hiệu quả hợp tác địa phương, giao lưu nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ; thúc đẩy hợp tác du lịch, mở thêm đường bay, khuyến khích ngày càng nhiều hơn du khách sang du lịch ở nước bên kia. Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/chuyen-tham-cua-tong-bi-thu-chu-tich-nuoc-to-lam-thanh-cong-moi-phuong-dien-post971528.vnp

Những điều kiện do thiên triều yêu cầu, đó chính là những điều kiện tạo sự thuận lợi để TQ tiến sâu vào việc đồng hóa tiếng Việt và tẩy não giới trẻ của VN, để tuổi trẻ VN ngày càng thần phục TQ hơn, đây lùi các tư duy ảnh hưởng vân hóa Mỹ và phương tây cũng như văn hóa truyền thống của Việt tộc.

Sau chuyến đi của tên thái thú Tô Lâm và qua những thỏa thuận mới của đảng csVN, cho thấy con đường VN bị thôn tính từ phương bắc ngày càng gần hơn và tiến hành gấp rút hơn.

Đây chính là lời cảnh báo của người lính VNCH, trước âm mưu bán nước của bầy súc vật Pắc Pó đang lãnh đạo VN hiện nay của triều đại Tô Lâm, cũng như những tên thái thú tiền nhiệm trước Tô Lâm.

Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 21 August 2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét