Thứ Ba, 13 tháng 8, 2024

 TRONG LÀNG GHPGVN CÒN BAO NHIÊU SƯ SÃI ĐANG XỬ DỤNG BẰNG CẤP KHÔNG ĐƯỢC XÁC MINH TỪ BÔ, SỞ, TY GD & ĐT ??

XHCNVN là một thứ quái thai đẻ ra một đám tham quan lãnh đạo đụt khoét tài nguyên, ngân sách.... từ thượng tầng xuống tới hạ tầng; Đảng csVN là một tập đoàn bán nước và làm tay sai cho ngoại bang....Đảng viên tự nâng cao trình độ Văn Hóa t những bằng tiên sĩ giả, leo cao trong bộ máy cầm quyền để trở thành những lãnh đạo đất nước.

Như tên CTN Nguyễn Xuân Phúc, không ngằn ngại ẵm 100 triệu USD tiền hối lộ đem về mua nhà và cho con trai ăn học bên Mỹ...
.
Còn trong làng GHPGVN, một thứ tay sai cho đảng, là những tấm bình phong về tự do tôn giáo còn gọi là cơ sở ngoại vi cho đảng, dùng để che mắt thế giới về cái gọi là tự do tín ngưởng của chế độ độc tài, mà ai cũng biết là một thứ tôn thờ chủ nghĩa vô tôn giáo.

Thích Chân Quang là một tên bò đỏ chuyên về phạm trù Phật Giáo thuộc GHPGVN một trong những tên trọc núp dưới lớp áo cà sa, lộn trong lưng bằng tiến sĩ giả để khoe với các phật tử của mình, để tuyên xưng chủ nghĩa " thích cúng dường", nhằm mê hoặc và trấn lột đồng bào phật tử bằng những thủ đoạn văn minh của thời "kỷ thuật số" là: phối hợp với "luật Nhân quả" với cái miệng thối, không đánh răng, để mê hoặc các phật tử nhẹ dạ mê tín.





Nhũng tên trọc hám danh, thích sân si này không từ bỏ bất kỳ một thủ đoạn nào để lường gạt đồng bào phật tử nhẹ dạ, ngu dốt bằng cái hào quang trí thức giả tạo để xuyên tạc lịch sử, hòng tâng công với thiên triều, cũng như tiếp đường dẩn lối cho quân TQ tiến hành chủ nghĩa bành trường ở phía nam của Thiên triều. Tên này đã từng cho_" VN là em của TQ, nên việc Lý Thường Kiệt đem quan sáng đáng Tống là hổn ". Một câu nói hết sức mất dạy của tên trọc này.


Một cái thô bỉ và bốc mùi nhất của tên Thích Chân Quang, từng được người dân tặng cho tăng hiệu là " Thích Cúng Dường", tên này đã lớn tiếng châm chích và chê bai một con người thật với bằng cấp tuy không có tiến sĩ, nhưng đều là thứ thật từ khả năng học tập thật để có, đó là sư Thích Minh Tuệ, một hành giả đang đánh thức hàng chục triệu đồng bào Phật Tử trong và ngoài nước về con đường chánh pháp mà sư Minh Tuệ đang tu tập.
 
Tóm lại, xhcnVN đã và đang xây dựng một xã hội lừa đảo trên mọi phạm trù, cái nguy hiểm nhất là đánh sập toàn bộ nền tảng đao đức nhân văn của Việt tộc bằng một nền giáo dục định hướng XHCN, là một quốc sách ngu dân và với một nền Kinh tế định hướng XHCN, là đem nền kinh tế quốc dân đi theo con đường " Phi Thị Trường", để rồi ngày hôm nay phải năn nỉ van nài các đế quốc tư bản chấp nhận nền Kinh Tế VN là nền kinh tế thị trường, nhưng bọn đế quốc tư bản như Mỹ đế cũng quay mặt từ chối.
Nguyên nhân đều là từ dối trá lừa lọc mà ra, nên cuối cùng rồi cũng chỉ như đám gà quanh quẩn cối xay để ăn thóc, không vương cao và vươn xa được vào cộng đồng văn minh của thế giới tự do ngày hôm nay. Người dân hơn 7 thập niên qua, chưa bao giờ hưởng được một chút phúc lợi nào về giáo dục và y tế, như các nước khác trong hu vực.

Thái An Vu, người lính VNCH, ngày 13 August 2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét