Thứ Tư, 11 tháng 9, 2024

   BỌN ÁC TĂNG GHPGVN VÀ TÀ QUYỀN CS TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU RA TAY CƯỚP TU VIN CA SƯ MINH ĐẠO !!

Trong khi đồng bào đang đau khổ vì trận bảo YAGI càn quét trên địa bàn miền Bắc, đã khiến 5 người thiệt mạng ,186 người bị thương, làm 3.279 nhà ở bị hư hỏng... đó là chưa tính tới mùa màng các cơ sở chăn nuôi của nông dân. Mọi người cứ tưởng chỉ có miền Bắc chịu ảnh hưởng của bảo tố.

Nhưng không ngời, tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nơi Tu Viện Minh Đạo của sư Thích Minh Đạo đã bị một cơn bảo khác do bọn ác tăng trong GHPGVN và tà quyền csVN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu càn quét hết sức tàn bạo, lên Tu Viện Minh Đạo nơi 67 em bé mồ côi đang sinh sống êm ấm trong Tu Viện này.


Tu viện Minh Đạo trên pháp lý, thuộc sở hữu của sư Thích Minh Đạo, vì sư đã bỏ tiền ra mua và tự xây cất. Tuy nhiên chỉ vì câu nói tán thán sư Thích Minh Tuệ, liền bị bọn ác tăng của cái gọi là BTS/GHPGVN tỉnh Bà Rịạ nổi sân si, ganh ghét, đố kỵ... Rồi nhân vụ việc sư Thích Minh Đạo trả lại y bát, trách vụ trong GHPGVN địạ phương để xin trở về làm dân bình thường, bọn này liềm nổi lòng tham, bày đủ trò, gây nhiều khó khăn cho sư Thích Minh Đạo, nhằm cướp lấy cơ sở này của sư Minh Đạo, một nới đang được đồng bào Phật tử khắp nơi về chiêm bái và cúng dường thật tấp nập, không khí khác hẳn với các nơi mà mà bọn ác tăng đang trụ tri, đó là tình hình của Tu Viện những ngày tháng trước khi bị cướp bằng luật của bọn ác táng và luật rừng của tà quyền tỉnh Bà Rịa - VT.


Tu Viện Minh Đạo bị cướp mất trong bối cảnh bảo nổi khắp nơi ở miền bắc, mọi ánh mắtvà tâm tư của mọi người trên khắp 3 miền đất nước đang dồn hết vào trận bảo Yagi, nên bọn ác tăng chóp lấy cơ hội tốt, ra tay truy bức sư Minh Đạo và các trẻ em mồ côi đang được sư Minh Đạo nuôi dưỡng và chăm sóc tại cơ sở này, phải đóng cửa và giao lại cho GHPGVN.

Hành động này của bọn ác tăng súc vật trong cái gọi là BTS/GHPGVN tỉnh Bà Rịa để lộ được bản chất vừa cuồng đồ, vừa phi nhân đạo của những tu sĩ được đảng cộng sản đào tạo theo định hướng xhcn, làm tay sai đảng, hòng lường gạt thế giới về kịch bản "tự do tôn giáo", trong thể chế độc tài toàn trị hiện nay ờ VN, dưới sự lãnh đạo của đảng Pắc Pó .

Hiện nay, chưa biết sư Minh Đạo đang ở đâu, còn tu viện thì cửa đóng then gài. Các em bé thì mỗi người một nơi, tu viện bổng chốc bị cơn lốc làm tan đàn xẻ nghé một tình huống xé lòng, mà Phật trời cũng phải rơi lệ.

Kính mong các vị mạnh thường quân có tâm đạo, xin hãy mua đất xây dựng cơ sở để có thể là nơi nuôi dưỡng tiếp tục các cháu mồ côi còn lại của tu viện, không có nơi nương tựa. Công đức nay thật vô lượng.

Cầu chúc sư Minh Đạo và 67 cháu mồ côi được Phật trời gia hộ, để sớm thoát được nghịch cảnh khó khăn tạm thời. Cầu chúc sư Minh Đạo thân tâm an lạc để có được những giây phút tự do thanh thoát tiếp tục tu tập theo 13 hạnh đầu đà, và các cháu sớm được an cư để tiếp tục học hành và nhận được giáo dưỡng tốt từ sự chăm dóc của các mạnh thường quân, để các cháu sớm thành đạt như ý nguyện.

Nam Mô A Di Đà Phật !!

Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 12/9/2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét