Thứ Ba, 24 tháng 10, 2023

 CÁI DŨNG TRONG BI TRÍ DŨNG CỦA GIẶC ẤN QUANG NGÀY NAY ĐÃ BỊ THẤT TRUYỀN GICHỈ CÒN SINH HOẠT TRONG MAI RÙA


Sống dưới chế độ nhân bản VNCH trước 1975, quý vị trong khối Ấn Quang thoải mái được tự do biểu tình, tự do bày tỏ chính kiến, nhưng quý vị lại lợi dụng tự do quậy tới bến chính thê VNCH. Quý vị đã dùng hết chiêu bài này đến chiêu bày nọ để tiếp tay với quỷ Pắc Bó phá hoại mảnh đất đã cưu mang quý vị, nhằm dọn đường cho chúng tràn vào ăn cướp miền nam. Chùa chiền của quý vị ngày xưa, một số từng là nơi chứa chấp bọn đặc công cộng sản, chứa vũ khí..... còn là những nơi hội họp của của bọn nam cộng, tiếp tế quân trang quân dụng cho bọn đặc công thành....tấn công lại quân, dân, cán chính VNCH. Ví dụ điển hình, chùa Nam Thiên Nhất Trụ ở Sài Gòn của tên vc Thích Trí Dũng. Tên vc này còn khoe khoang, thành tích này đáng được thuyên dương và vinh danh như bọn khủng bố Bin Laden hay bọn Hamas ngày nay.

Sau khi rước bọn bắc cộng vào miền nam, bọn quỷ đỏ không công nhận các công lao của quý vị chúng quay ngườc lại đè, đâp phá chùa chiền của quý vị, lùa hết vào GHPG quốc doanh, vất luôn Ấn Quang ra lể đưởng ....sao không thấy ai trong quý vị bày tỏ nguyện vọng mạnh mẻ như là tự thiêu, đem bàn phật xuống đường, biều tình hàng ngày khắp như nơi ở Sài Gòn, Huế, Đà Nẳng...trước 1975??

Cái dũng trong Bi, Trí, Dũng bị thất truyền hết rồi sao?? sao không thấy qúy vị mang ra để chấn chưng Phật Giáo, để gọi là tranh đấu, hy sinh cho đaọ pháp, đang bị bọn quỷ đỏ đàn áp khắp nơi ? Nhìn lại Ccác công trạng như quý vị đã cống hiến cho đảng trước 1975 đã bị bọn PG quốc doanh hưởng trọn vẹn, còn quý vị ngày nay phải sinh hoạt dưới cái mai ruà, thật tội nghiệp, có phải là nghiệp chướng và quả báo chăng??

Ngày xưa người dân Huế, Đà Nẳng và Sài Gòn từng chứng kiến sự dũng cảm hy sinh của quý vị cho "đạo Pháp, dân tộc", cho tự do tôn giáo, thậm chí đến việc đòi Thiệu kỳ phải từ chức ??. Khi Thiệu Kỳ không đáp ứng nguyện vọng của quý vị là quý vị lội ngay bàn Phật xuống đường, hoặc tự thiêu khắp nơi.

Còn bậy giờ thì sao?? đứng trước bầy quỷ đỏ không thấy quý vị kêu la: Nguyễn Phú Trọng và cộng đảng giải tán!! để cứu dân ra khỏi sự cai trị độc tài, trả lại công bằng cho xã hội, nhân và dân quyền cho người dân VN, để đất nước thăng hoa trong cộng đồng thế giới....Sao người dân không còn thấy một ai trong quý vị làm việc việc này?? Hay quý vị chỉ thích suốt kiếp này làm giặc chứ không muốn làm một người tăng nhân đúng nghĩa ?

Qúy vị đang còn nợ quân, dân, cán, chính miền nam một lời xin lỗi chân thành!!

Nay bọn quỷ đỏ đàn áp GHPGVNTN hết sức khốc liệt , sao không thấy bóng dáng thầy chùa Ấn Quang nào xuống đường, để gọi là tranh đấu cho " Tự do Tôn Giáo", biểu tình bất bạo động để bày tỏ chính kiến, nguyện vọng của Phật Giáo đồ ?? Tinh thần Uy Vũ Bất Năng Khuất của quý vị đâu hết rồi ??

Quý vị, đúng ra là những người truyền thừa thay Phật, hoằng dương Chánh pháp, sống trong tinh thần Lục hòa, đoàn kết yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau với tinh thần chia vui sớt khổ, phục vụ vì lợi ích chúng sinh và tổ quốc. Không biết những trọng nhiệm phổ độ chúng sinh, mà đức Phật đã giao phó cho quý vị, đã bị mai một hết rồi sao?

Quý vị còn là những người hiến trọn đời mình cho các mục tiêu cao cả như: trên cầu thành Phật, dưới hoằng hóa độ sanh vì lợi ích con người. Nay, mới đúng là Pháp nạn, sao quý vị lại chui hết vào trong mu rùa để tụng kinh, để mặc cho đàn quỷ đỏ phá tan hoang đất nước và chánh pháp? Vậy thì nghiệp chướng của quý vị tạo ra trước 1975 và thái độ sau dã làm gia tăng nghiệp chướng của qúy vị ngày càng chồng chất như núi đấy!!

Tôi , người lính cộng hoà gọi quý vị là giặc, xin quý vị đừng buồn, vi khi chúng tôi cầm súng để bảo vệ, ngăn chân bọn quỷ đỏ miền bắc, để quý vị có thể yên bình nơi hậu phương làm phật sự. Nhưng, thay vì quý vị đọc kinh cầu an cho đất nước , cho dân tộc và cho chúng tôi, những người lính cộng hoà được an bình trước họng súng của quân cộng sản, ngược lại quý vị không làm đúng chức năng Phật sự của một tăng nhân, mà lại cầm dao, đâm từng nhát chí mạng trên lưng người lính VNCH chúng tôi và những lãnh đạo của tôi. Rất mong quý vị tăng nhân của Ấn Quang ngày xưa, nên tự xem xét lại hành trinh vào đời của quý vị trước và sau 1975 có khớp với một người khoát áo nâu sòng hay cà sa, để đem ánh sáng công lý, vì tha nhân mà hiến mình cứu độ .

Một chút ngậm ngùi về một quê hương đã mất trong mùa quốc khánh và giỗ cố Tổng thống Ngô Đình Diệm và bào đệ Ngô Đình Nhu lần thứ 60 (1963 - 2023). Một nén tâm nhang để ghi nhớ công ơn dựng nước của nhị vị.

Vũ Thái An, người lính VNCH 24 October 2023.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét