Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2023

  "BỎ PHIẾU TÍN NHIỆM" CỦA ĐÁM THÚ CƯNG ĐẢNG CS TRONG QUỐC HỘI  - MỘT THỨ KỊCH BẢN TỰ BIÊN TỰ DIỄN: " CHỊ NGẢ EM NÂNG HAY ACE TRONG NHÀ TÂNG BỐC LẨN NHAU".

Dân tộc VN, sinh sống trên mảnh đất hình cong chử S được tính từ đầu bắc là Ải Nam Quan tới đầu cực nam là mũi Cà Mau với hai quần đảo lớn ngoài khơi VN là Hoàng Sa và Trường Sa, gồm 54 sắc dân khác nhau,nhưng được gọi với nhau bằng một thứ ngôn ngữ thân thuơng nhất là " Đồng bào"Đồng bào không có nghĩa là chỉ có tộc cối Pắc Pó, mà là một đất nước với 54 đứa con khác tính nhưng chung một dòng của Cha Lạc Long Quân và mẹ Âu Cơ, có chung một truyền thống giử nước và dựng nước trên 4000 qua. 

Tuy nhiên cái gọi là Quốc Hội của 54 sắc dân VN này chỉ đại diện cho một đám con hoang là TỘC CỐI PẮC PÓ, không bao giờ đại biểu cho dân, nhưng lúc nào chúng cũng nghêu ngao ca cái điệp khúc:" Vì Dân". Lận trong mình cái thẻ đảng viên đảng cộng sản, thì được gọi là "Vì dân sao"??  

Một ví dụ điển hình về cuộc Bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XV ở Việt Nam  diễn ra vào ngày 23 tháng 5 năm 2021 với  kết quả cho thấy chỉ có 14 người không phải là đảng viên Đảng Cộng Sản được bầu trong tổng số 499 đại biểu. Đây  là kỳ Quốc hội có số lượng thànhviên ngoài đảng ít nhất. Những người mang mác "đại biểu Quốc hội", 97% là đảng viên Đảng Cộng Sản, như vậy tiếng nói của ĐBQH trong căn nhà chxhcnVN được hiu nôm na là một thứ tiếng nói của đàn thú cưng đảng csVN, một thứ vật trang trí cho cái gọi là dân chủ, nên được định danh " Dân Chủ XHCN". Một thứ dân chủ đầy mùi mắm tôm do bộ tộc Pắc Pó tự diễn, ngược với xu hướng dân chủ tự do trên thế giới ngày hôm nay.

Với cấu trúc một màu đỏ trong cái gọi là QH,  đảng Cộng Sản đã hoàn toàn khống chế được mọi tiếng nói ngược với đảng, t các giai cấp khác. Tiếng nói của QH chỉ là tiếng nói một chiều từ những người ĐB, những con thú cưng của đảng trong quốc hội. Người dân và các sắc dân khác ngoài tộc cối pắc pó, đều bị tước hết các quyền căn bản nhất như tự do lựa chọn người đại diện cho mình. Nên cái gọi là Quốc Hội nước chxhcnVN, chỉ là  một trang trại nuôi thú cưng cho đảng csVN bằng tiền thuế của người dân. Thế mới biết,  trong dân gian ngày nay xuất hiện những câu thơ châm biếm về bản chất thú cưng của Quốc hội như sau đây:

Đảng chỉ tay,
Quốc hội giơ tay,
Mặt trận vỗ tay,
Chính phủ khoanh tay,
Dân trắng tay
(st)



TRÒ DÂN CHỦ MẮM TÔM CỦA NGUYỄN PHÚ TRỌNG VÀ ĐẢNG CSVN

Trích truyền thông nhà nước : Tổng Thư ký Quốc hội - Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường trình bày dự thảo Nghị quyết xác nhận kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với những người giữ chức vụ do Quốc hội bầu, phê chuẩn.

Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết xác nhận kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với những người giữ chức vụ do Quốc hội bầu, phê chuẩn với số phiếu tán thành cao.

Bộ trưởng Hồ Đức Phớc có số phiếu tín nhiệm cao là 334 phiếu, chiếm gần 70% tổng số phiếu thu về. Tín nhiệm: 119 phiếu, chiếm 24,74% tổng số phiếu thu về. Tín nhiệm thấp: 24 phiếu, chiếm 4,99% tổng số phiếu thu về. Hết trích !!

Việc bỏ phiếu tín nhiệm vừa qua, được tổ chức trong vòng nội bộ tộc Pắc Pó, không một người nào ngoài tộc cối  được bỏ phiếu hay góp ý ... Những cử tri được tham gia bầu bán là những con thú cưng được đảng nuôi nấng bằng tiền thuế của người dânĐảng dùng đám súc vật này chỉ để trang trí cho tính dân chủ mắm tôm trong nền chính trị độc đãng toàn trị.

Mùi khắm nhất của cái gọi là Quốc Hội nước chxhcnVN,  là mùi từ các con thú cưng của đảng trong quốc hội, chúng đang làm trò cười cho cả thế giơí, nhưng đảng vẩn thường  tự hào là "dân chủ XHCN" hơn hẳn dân chủ tự do (tư sản) gấp trăm ngàn lần. Nguồn: https://vnkienthuc.com/threads/phan-tich-cau-dan-chu-vo-san-gap-trieu-lan-dan-chu-tu-san.13151/#gsc.tab=0Thối quá đảng ơi!!

Bình luận từ Vũ Thái An, người lính VNCH 28 October 2023 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét