Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2024

  BIDEN TUYÊN BỐ DỪNG CUỘC CHƠI !!

Cuối cùng là tuổi già: Hôm nay Chủ nhật 21/7, Tổng thống Joe Biden tuyên bố sẽ không tái tranh cử vào tháng 11. Đảng Dân chủ hiện sẽ chọn một ứng cử viên tổng thống mới tại đại hội toàn quốc của họ vào tháng 8 tới đây.
Gần đây ngày càng có nhiều lời kêu gọi từ trong hàng ngũ của đảng Dân Chủ kêu gọi Biden nên rút lại việc ứng cử nhiệm kỳ II của ông. Những lời kêu gọi này trở nên đặc biệt ồn ào nhiều hơn, sau khi Biden bị bại thảm hại trong cuộc tranh luận với Donald Trump vào cuối tháng 6.
Ngoại hình yếu ớt và những câu trả lời khó hiểu của ông trong cuộc đọ sức trên truyền hình đã xác nhận với nhiều khán giả rằng, ở tuổi 81, ông đã quá già để đảm nhận công việc này.
Trong một bài đăng khác vài phút sau, Biden đã lên tiếng ủng hộ Harris là ứng cử viên mới (đọc thêm về điều này tại đây). Cuộc bầu cử Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 11.
Nhìn lại trong hàng ngũ hiện nay của đảng con lừa không còn ai có thể xếp ngang cơ với Trump. Mọi việc coi như đã định, con đường vào tòa Bạch ốc đã rộng mở để đón Trump trở lại.
Thái An Vu, người lính VNCH, ngày 21 Juli 2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét