XE MÁY, Ô TÔ VÀ NHÀ MÁY ĐIỆN THAN - AI LÀ THỦ PHẠM GÂY Ô NHIỄM Ở TP.HÀ NỘI ? LỆNH CẤM XE MÁY VÀO NỘI Ô MANG Ý NGHĨ GI?
Thủ tướng yêu cầu Hà Nội triển khai lộ trình cấm xe máy sử dụng nhiên liệu hóa thạch trong khu vực trung tâm từ giữa năm 2026, tiến tới mở rộng vùng phát thải thấp toàn thành phố vào năm 2030.
Theo Chỉ thị 20 ban hành ngày 12/7 về một số nhiệm vụ cấp bách, quyết liệt ngăn chặn, giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Hà Nội triển khai các giải pháp để tổ chức, cá nhân chuyển đổi phương tiện, bảo đảm đến ngày 1/7/2026 không còn xe môtô, xe gắn máy xử dụng nhiên liệu hóa thạch (xăng, dầu) lưu thông trong khu vực vành đai 1.
Lệnh cấm xe may vào khu nội ô Hà Nội với. lý do làm ô nhiễm môi trường là một hành động của đám súc vật lãnh đạo Hà Nội cấu kết nhau để cùng vỗ béo cùng với tên tỷ phú Mì Tôm Phạm Nhật Vượng.
Theo Politico tính đến năm 2020, điện than của Việt Nam đã tạo ra năng lượng nhiều bằng tất cả các nguồn khác cộng lại. Điện than cũng thải ra 126 triệu tấn CO2, tương đương 1/2 lượng khí thải của Việt Nam.
Đây chính là những nguồn phát xuất lượng lớn khí thải bẩn gây ra ô nhiễm không khí. Đánh giá của WHO, Hà Nội là một trong những thành phố ô nhiễm không khí nặng nhất thế giới.
Nguyên nhân chính gây ra ô nhiễm này là do các thiên tài của đảng csVN trong Bộ Công Thương và EVN với tầm nhìn cho sự ô nhiễm môi trường, còn dài dài đến ít nhất là đến năm 2030 và còn kéo tới năm 2050 vì thiếu khả năng làm bảo hoà nguồn điện cung cấp cho nhu cầu trong nước, nên đã phát triển nhanh mạng lưới điện quốc gia bằng những nhà máy điện than với kỹ thuật của TQ.
Thủ phạm làm ô nhiễm của Hà Nội ngày hôm nay chính là các kiệt tác xây dựng nhà máy điện than chung quanh quanh Hà Nội của các đỉnh cao trí tuệ Bô Công Thương và EVN trong mục tiêu, đối tác chiến lược toàn diện "đôi bên cùng có lợi".
Như vậy, lệnh cấm xe máy vào nội ô Hà Nội, là một hành động bao che cho đám lợi ích và giai cấp tư bản đỏ là những đảng viên thuộc các tập đoàn doanh nghịp nhà nước như Bộ Công Thương, cơ quan ch ủ quản của EVN, những đỉnh cao Pắc Pó đang làm ô nhiễm môi trường, chứ không phải giai cấp nghèo đi xe máy, mưu sinh hàng ngày. trên địa bàn Hà Nội.
Cho tới hôm nay ở các nước Âu Châu, vẩn chưa có lệnh cấm các xe máy và xe ô tô chạy xăng dầu truyền thống đi vào nội ô của các thành phố.
Sở dĩ tên tưởng thú Phạm Minh Chính yêu cầu Hà Nội cấm xe máy lưu thông trong nội ô, với mục đích: Thư nhất: che chở tội ác, cũng như đánh tráo khái niệm về ô nhiễm của Hà Nội lên giai cấp nghèo đi xe gắn máy để mưu sinh hàng ngày. Thứ hai: nhằm hỗ trợ cho tên tỷ phú Mì Tôm Phạm Nhật Vượng làm giàu, bằng sự tiếp tay trung chuyển hàng TQ qua tập đoàn Vingroup, để né thuế của Trump.
Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 16 Juli 2025
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét