Thứ Năm, 23 tháng 5, 2024

 SƯ MINH TUỆ ĐANG CÓ NHỮNG ĐÓNG GÓP GÌ CHO CỘNG ĐỒNG PHẬT TỬ NGÀY HÔM NAY TRONG CHẾ ĐỘ XHCN ???

Hiện tượng sư Minh Tuệ xuất hiện trong mấy tuằn qua đã gây bão trên mạng xã hội và làm chấn động tận gốc rể cho hàng ngũ xàm tăng: thch làm tay sai cho thế quyền, thích xuyên tạc lịch sử và những ma tăng, là những thợ tu: thích cúng dường, thích siêu xe, thích chùa to, thích tiên có mệnh gía cao.... loại thợ tu này không thích trở thành những người tu hành chân chính theo chánh pháp.

Nhìn những ngôn từ của tên xàm tăng thiến sĩ Thích Chân Quang, để thấy được sự thô bỉ và trần tục, chất chứa đầy trong tư fuy của hắn. TCQ đã mạ lỵ sư Minh Tuệ bằng những lời lẽ thô bạo và côn đồ chưa từng có của một người khoát áo nhà tu.

Chế độ xhcn rác rưởi đã tạo ra một giai cấp khoát áo nhà tu làm tay sai cho thế quyền, kém hạnh tu nhưng hay rao giảng đạo đức và giáo lý nhà Phật. Chính bọn xàm tăng đã lộng hành nhiều thập niên qua dưới cây dù của đảng cs, nên đã làm đảo lộn cơ cấu tổ chúc và thực hành chánh pháp của giáo hội PGVN. Tđó bọn này độc quyền thao túng gần như toàn bộ các chùa chiền ở VN, tròng kim cô lên đầu giới tu sĩ Phật Giáo để dắt theo định hường xhcn. Biến các cơ sở PG thành nhữ nơi móc túi và gia tăng nồng độ mê tín vào các con nhang mù quáng, thay vì theo Phật lại chạy theo tăng với những lời rao giảng làm mê hoặc người phật tử ngu muội.

Trong cái màn đêm của thời mạt pháp, bổng dưng sư Minh tuệ xuất hiện làm sống lại chân lý thiền tu khổ hạnh của đức Phật Thích Ca cách đyâ 2568 năm về trước, ngọn đuốc Minh tuệ đã đốt cháy tâm ma của các phật tử bị đầu độc từ lâu, bởi bọn ma tăng và xàm tăng trong GHPGVN.

Từ đó, đưa đến sự xáo trộn mạnh trong hàng ngũ những người phật tử, sư Minh Tuệ đã đánh thức họ !! Sự việc đã được chứng minh bằng mấy ngày qua, trên từng bước chân của sư Minh Tuệ đi qua, hàng ngàn phật tử thật đông đảo đón sư Minh Tuệ đi qua và đoàn tăng sư huynh đệ của sư Minh Tuệ đã gia tăng nhanh chóng đến gần 30 người. Họ theo chân bậc chân tu để thật sự tìm đươcsgiải thoát bằng con đường tu Phật thực tế trong 13 hanh Đầu Đà.

Nhiều người, lầm tưởng sư Minh Tuẹ và sư huynh đệ trong đoàn tăng lữ của sư Minh Tuệ chỉ làm những việc vô bổ không có ích gì cho xa hội, nhưng thực ra sư đang làm thay đổi quan niệm tu tập của hàng triệu phật tử và cac vị khoát áo nhà tu Phât chân chính ngày nay. Bước chân của của sư Minh Tuệ đang dẫm nát thành trì củ bọn ma tăng và xàm tăng, đốt cháy hết tâm ma trong người Phật tử VN.

Sư Minh Tuệ còn:

* Làm hàng triệu phật tử khắp nơi phân biệt được đâu là chánh pháp và đâu là tà của thời mạt pháp..

* Đánh gục  toàn bộ bọn ma tăng: thích cúng dường, trong thời mạt pháp

* Ánh đuốc soi đường cho cho người Phật tử định hướng lại con đường tu Phật.chân chính

* Tháo được vòng kim cô xhcn đeo trên cổ PGVN 

* Làm cuộc chấn hưng Phật Giáo bằng những hành động  chân chính mà không bằng lới rao giảng mị dân và móc túi dân. Công đức sư Minh Tuệ thật vô biên.

Ước mong sao cơn bão Minh Tuệ sẽ quét sạch bọn ma tăng đang hoành hành mấy thập niên qua trên  ba miền đất nước - đã và đang làm xấu đi bộ mặt xã hội và Phật Giáo nói riêng.

Chúc sư Minh Tuvà đoàn tăng lữ chân cứng đá mềm , nguyện cầu mười phương chư Phật hội trì sức khoè trường tồn cho mọi người.

Vũ Thái An, ngày 23 Mai 2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét