Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2023

 VIỆT NAM CỘNG HOÀ MỘT ĐẤT NƯỚC HẾT SỨC BẤT HẠNH VÌ GIẶC THẦY CHÙA ẤN QUANG TRƯỚC 1975. 


Giặc thầy chùa Ấn Quang có đọc kinh sám hối hết kiếp của một đời tu hành, cũng không đũ để được người dân VNCH tha thứ tội lỗi đã làm với chính thể nhân bản VNCH trong quá khứ.

Việt Nam hiện có 14.775 ngôi chùa, sau 1975 phần lớn đã bị quốc doanh hoá, nằm dưới sự điều động của cái gọi là Ủy Ban Tôn Giáo Chính phủ, những tăng nhân trú trong chùa không còn là thầy chùa. Tăng là gọi nôm na trong dân gian là thầy chùa, là những người truyền thừa thay Phật hoằng dương Chánh pháp, sống trong tinh thần Lục hòa, đoàn kết yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau với tinh thần chia vui sớt khổ, phục vụ vì lợi ích chúng sinh và tổ quốc. Tăng là những người hiến trọn đời mình cho mục đích: trên cầu thành Phật, dưới hoằng hóa độ sanh vì lợi ích con người. Ngược lại tăng nhân Ấn Quang, chỉ biết theo trục ác, giúp quỷ đỏ hoàn thành việc xâm lược miền nam VN.

Giặc thầy chùa sau 1975 là những thành quả từ công trạng của đám giặc thầy chùa Ấn Quang trước 1975 ở miền nam, để dâng đảng của đám Thích Trí Quang, Thích Đôn Hậu, Thích Nhất Hạnh, Thích Minh Châu, Thích Thiện Sieu... .Đến khi cs Bắc Việt cướp được miền nam vào cuối tháng 4/1975, sau đó GH Phật Giáo VN Thống Nhất được đảng cộng sản VN đoàn thể hoá để chính thức điều động theo định hướng XHCN với cái tên mớì là GHPGVN, nhằm đào tạo trong các "Viện Phật Học của Phật giáo quốc doanh - là một bộ phận ngoại vi để làm vật trang trí cho " sự tự do tôn giáo" trong chế độc tài toàn trị do các đỉnh cao Pắc Bó lãnh đạo hòng che mắt dư luận quốc tế về chính sách cởi mở tôn giáo tại VN.

GHPGVN (Quốc Doanh) ngày nay trên 3 miền đất nước là thứ công cụ được đảng csVN nâng cấp cho phù hợp sách lược ngu dân của đảng csVN, đánh tráo các khái niệm về Phật thuyết truyền thống để bóp méo lịch sử và lời Phật dạy, góp phần tăng nồng độ mê tín cho các con nghiện nhang khói chùa chiến, vừa để trấn lột các phật tử ngu muội, cuồng tín qua các dịch vụ thương mại buôn thần bán thánh, do các trụ trì quốc doanh cùng bọn vô thần tại địa phương, phối hợp nhịp nhàng với nhau. Ví dụ điển hình: như việc làm của Thích Thái Trúc Minh chùa Ba Vàng....những tên ma tăng khác như: Thích Chân Quang để bóp méo lịch sử, tên ma tăng Thích Nhật Từ để đánh phá Công Giáo và các cơ  sở Phật Giáo không chịu đứng dưới trước của Ban Tôn Giáo Chính Phủ. 

Còn những sư sãi Ấn Quang có nhiều công trạng với đảng csVN trước 1975, hầu hết đều bị đảng vứt ra bên lề của GHPG quốc doanh một cách tàn nhẩn như VC Thích Trí Quang và một số lãnh đạo của Ấn Quankhác bị cs đem nhốt vào trại cải tạo. Còn những giặc thầy chùa khác như Thích Nhất Hạnh, phải sống đời lưu vong trên đất Pháp và lập ra một hệ phái khác. Các tên gia nô của Ấn Quang như Võ Văn Ái cũng cùng số phận lưu vong như  một số sư sãi Ấn Quang khác, đang sinh hoạt ở một số quốc gia khác trên thế giới, sau đó hoà tan vào với cộng đồng người Việt Tị Nạn cộng sản Hải ngoại để tồn tại.

Hoà thượng Thích Thông Lai  (Hoa Kỳ) ,vinh danh TT Ngô Đìbh Diệm

GIẶC THẦY CHÙA ẤN QUANG TRƯỚC 1975

Nhưng tăng nhân thời mạt pháp vào những năm cuối của nền đệ nhật cộng hoà của miền nam, không bao giờ tiếp sức cho quốc gia mình đang sinh sống để phát triển, mà là những con người với ác tâm sẳn sàng đâm nhiều nhát chí mạng vào chế độ. Họ là những công cụ ngoại vi của cộng sản Hà Nội, mượn lớp áo tu hành để giúp đở bầy quỷ đỏ đến từ miền bắc, cầm giáo mác, súng ống mở đường cho quỷ từ miền bắc tràn vào nam giết hại đồng bào, thay vì cầu an cho đồng bào mình trước sự quậy phá đám của quỷ từ miền bắc. 

Đám giặc thầy chùa Ấn Quang bắt đầu được hình thành từ sau Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Lao động Việt Nam khoá V, họp ngày 23 tháng 1 năm 1961 đã quyết định thành lập Trung ương Cục miền Nam thay cho Xứ ủy Nam Bộ. Là cơ quan đầu não điếu khiển toàn bộ các hoạt đông phá hoại của cái gọi cuộc "cách mạng giải phóng miền nam" để tiến tới việc cướp chính chính quyền Sài Gòn vào tay "giai cấp vô sản"

VÀI NÉT VỀ TRUNG ƯƠNG CỤC MIỀN NAM.

Đây là cơ quan chỉ huy toàn bộ các hoạt động phá hoại chính quyền Sài Gòn về chính trị, kinh tế, quân sự....để làm đòn bẩy cho việc cướp chính quyền của giai cấp vô sản.

1. Được ủy nhiệm chỉ đạo công tác Đảng ở miền Nam (từ 1964 thì Liên khu V về TƯ quản lý), dưới sự lãnh đạo của TƯ Đảng mà thường xuyên là Bộ Chính trị
2.Căn cứ vào các nghị quyết, chỉ thị của Đại hội Đảng, TƯ và Bộ Chính trị đề ra các quyết sách cho cách mạng miền Nam, những vấn đề lớn phải xin ý kiến TƯ, những vấn đề cấp bách Trung ương Cục có thể ra quyết định để đối phó nhưng phải báo cáo TƯ
3.Thi hành Điều lệ Đảng với các cấp ủy Đảng ở miền Nam, thành lập các Đảng đoàn ở các tổ chức quần chúng (bao gồm cả Mặt trận DTGPMNVN) để giúp cho sự chỉ đạo của Đảng với các tổ chức đó, quản lý và phân phối cán bộ Đảng ở miền Nam (theo quy định thì Bí thư và Phó bí thư do Bộ Chính trị thay mặt TƯ Đảng quyết định nhưng phân công công tác do TƯ Cục quyết định,...)

SỰ XUẤT HIỆN CỦA GIẶC THẦY CHÙA ẤN QUANG

Sự kiện đánh phá miền nam của đám giặc thy chùa Ấn Quang bắt đầu sau khi  cái gọi là Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam ra đời ngày 20/12/1960. Sau khi ra đời Mặt trận này liên tục tổ chức, lãnh đạo các hoạt động nhằm chống lại sự can thiệp của Mỹ và các đồng minh, nhằm đánh chiếm miền nam VN bằng vũ lực . 

Để thực hiện mục đích đó, Quân gọi là "Giải phóng Miền Nam" đã được thành lập ngày 15 tháng 2 năm 1961, do Trung ương cục miền Nam lãnh đạo, sau đó gia nhập Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam. Quân "Giải phóng Miền Nam" đã thực hiện  các cuộc chiến tranh nhân dân dưới chiêu bài chống Hoa Kỳ cu nước và chống chính phủ Sài Gòn. Sự thành lập này theo nghị quyết III của đại hội đảng Lao Động VN ( tiền thân của đảng csVN)

Đội quân này nằm dưới sự chỉ đạo của Trung Ương đảng cộng sản qua Trung Ương Cục miền Nam - một cánh tay nối dài của đảng cộng sản Hà Nội, nhận chi viện về vũ khí và người từ miền Bắc. Nói một cách dể hiểu, MTDTGPMN là cơ sở ngoại vi của đảng  csVN ở miền nam.

Từ khi MTDTGPMN ra mắt,  đám giặc thầy chùa Ấn Quang, dưới sự lãnh đạo của Trung Ương Cục miền nam, đã thực thi các chiến lược do đảng Lao Đông - tiền thân của đảng csVN, đề ra làm xáo trộn hậu phương của miền nam qua các cơ sở do Ấn Quang lãnh đạo. Giặc thầy chùa này tìm đũ mọi cơ hội để tạo ra những cuộc tổng biểu tình trên toàn quốc. Một sự việc mà đám giặc này tạo ra cơ hội để bắt đầu cho việc giựt sập nền đệ nhất cộng hoà,bắt đầu bằng sự việc xảy ra vào ngày 8 tháng 5 năm 1963, khi 9 thường dân bị chết một cách đầy bí ẩn trong một buổi biểu tình của Phật tử ở Huế. Dưới sự lãnh đạo của sư vc Thích Trí Quang, một nhóm Phật tử tổ chức biểu tình và nói với báo chí ngoại quốc và cáo buộc chính quyền Diệm đàn áp Phật giáo (?) Nhóm này sau đó được biết đến với danh xưng “Phật tử tranh đấu”. 

Đó là thời điểm mà Tổng Thống Ngô Đình Diệm đã từng từ chối các yêu của phía Mỹ về việc cho quân Mỹ vào miền nam VN. Do đó Mỹ đã tiếp tay với giặc thầy chùa Ấn Quang, để mong có được một chính quyền mới thay thế Tổng Thống Ngô Đình Diệm, để rồi quân Mỹ có thể vào VN, thiết lập tiền đồn ngăn chặn làn sóng đỏ tràn ngập Đông Nam Á. Dưới sự đạo diễn của CIA và Việt gian cộng sản, dùng lực lượng quần chúng để lật đổ chính quyền Sài Gòn, tránh việc Mỹ can thiệp trực tiếp vào nội bộ VNCH. Để rồi từ đó VNCH phải chấp nhận cách chống cộng sản theo ý của người Mỹ cho đến khi Hiệp Định Paris 1973 ra đời.

Đám giặc thầy chùa Ấn Quang hay lợi dụng hình ảnh của Hoà Thượng Thích Quảng Đức bị chúng thiêu sống để kích động quần chúng Phật tử và đồng bào đứng lên đòi tự do tôn giáo - một hinh thức gây náo loạn hậu phương của chính thể VNCH. Song song đó dùng hình ảnh của cây đuốc Thích Quảng Đức để che lấp tội lỗi tiếp tay với cái ác, để kết thúc chế độ nhân bản tốt đẹp của hai chính thể VNCH trước 1975.

Chuyện gì đã tới thì phải tới, vào tháng 10 năm 1963, Toà Đại sứ Mỹ bật đèn xanh cho một âm mưu đảo chánh do các phản tướng cao cấp trong QL.VNCH được CIA chọn dưới sự hậu thuẫn của giặc Ấn Quang. Vào ngày 1 tháng 11/1963 , các tướng này đã thực hiện việc lật đổ ông Diệm và hạ sát Tổng thống của nền đệ nhất Cộng Hoà cùng với bào đệ của ông là Ngô Đình Nhu , một cách tàn bạo.


Nhà sư cộng sản đội lốt tu hành được nhắc nhiều nhất trong các việc bạo loạn 1963  chống chính quyền Sài Gòn là sư vc Thích Trí Quang, ngưòi lãnh đạo Pgật Giáo miền Vạn Hạnh Trung Phần. Sau khi vào Sài Gòn, sư vc này  là một nhân vật lãnh đạo cao cấp của GHPGVNTN.

Thích Trí Quang sanh năm 1922, tại làng Diêm Điền, thị xã Đồng Hới, thuộc tỉnh Quảng Bình. Vì là nơi nghèo khổ truyền kiếp, nên dân làng Diêm Điền có tính bảo thủ, rất cực đoan, và hết sức quá khích. Thượng tọa (TT) Trí Quang đã xuất thân trong một gia đình nông dân nghèo khổ và Trí Quang là người anh cả của 3 người em trai. Thuở nhỏ, TT Trí Quang đã được cha mẹ đặt tên cho là Phạm Văn Bồng. Phạm Văn Bồng và người em kế đã phải sớm nương thân cửa Phật để kiếm miếng ăn, họ qui y với Hòa Thượng Phổ Minh, trụ trì ở Đồng Đình. Về sau bốn anh em nhà họ Phạm đã được Hòa Thượng Phổ Minh dùng bốn chữ: Quang, Minh, Chính, Đại, để cải danh cho. Vì thế Phạm Văn Bồng đã cải danh thành Phạm Quang, sau trở thành Thích Trí Quang. Còn ba người em tên là: Phạm Minh, Phạm Chánh, và Phạm Đại. Trình độ học vấn của Trí Quang rất hạn hẹp, có chút vốn tiếng Hán, ngài ra không có khả năng nào khác về ngoại ngữ. 

Theo hồ sơ của sở Mật Thám Pháp còn để lại tại Trung Tâm Văn Khố Bộ Chỉ Huy Cảnh Sát Quốc Gia Thừa Thiên-Huế thì Thích Trí Quang gia nhập đảng Cộng Sản vào năm 1949 , và chính Tố Hữu là người đứng ra làm lễ và chấp nhận cho Trí Quang tuyên thệ vào đảng Cộng Sản Việt Nam năm 1949 tại mật Khu Lương Miêu Dương Hòa thuộc Tỉnh Thừa Thiên ( theo tiết lộ của Thiếu Tá CSQG Liên Thành).

VỀ THIẾU TÁ CSQG LIÊN THÀNH

Ông Liên Thành là người miền sông Hương núi Ngự. Xuất thân trong Hoàng Tộc nhà Nguyễn, tác giả là cháu nội của Ngài Kỳ Ngoại Hầu Cường Để.

– 1962: Tình nguyện nhập ngũ Khóa 16 Trường Sĩ Quan Bộ Binh Thủ Đức.
– 1963-1965: Chỉ Huy Nghĩa Quân, Quận Nam Hòa; Đại Đội Trưởng Đại Đội Địa Phương Quân; Chi Khu Phó Chi Khu Nam Hòa, Tiểu Khu Thừa Thiên.
– 1966-1968: Phó Trưởng Ty CSĐB Cảnh Sát Quốc Gia Tỉnh Thừa Thiên – Thị xã Huế, kiêm Quận Trưởng Quận III Thị xã Huế.
– 1969-1/1975: Chỉ Huy Trưởng BCH/CSQG Thừa Thiên-Huế, kiêm Tổng Thư Ký điều hành Trung Tâm Phượng Hoàng Tỉnh Thừa Thiên – Thị xã Huế.
– Tháng 5/1975: định cư tại Hoa Kỳ.


Sách của Thiếu tá Liên Thành viết về "Biến Động Miền Trung", "Thích Trí Quang Thần Tượng hay Tội Đồ dân tộc"và " Huế-Thảm sát Mậu Thân"

"Giặc Thầy chuà Thích Trí Quang cho đến năm 1975 được coi là biểu tượng Phật Giáo dưới chiếu bài: tranh đấu cho công lý, giành lại công lý cho Đạo Phật trước sự đàn áp; và sự kỳ thị Tôn giáo của chính quyền Ngô Đình Diệm. Chiêu bài là tranh đấu cho đạo pháp và dân tộc; nhưng mục tiếu chính của tên giặc thầy chùa này là tranh đấu lật đổ chế độ độc tài Ngô Đình Diệm, dưới sự điều phối của CIA, để cùng hành động với đám phản tướng VNCH.

Tên giặc Thích Trí Quang và một số lãnh đạo khác của Ấn Quang sau 1975 không được cộng sản tin dùng, nên dần dần im lặng lui vào sau hậu trường chính trị. Không còn hô hào bị đàn áp Phật Giáo, hô hào tự thiêu  mặc dù một số chùa chiền Ấn Quang bị chế độ cho cào bằng, đám giặc này cũng không dám phát động các phong trào quần chúng nhằm lật đỗ tà quyền cộng sản, hay quấy động các phong trào đem bàn Phật cuống, để đòi hỏi tự do tôn giáo trước sự kỳ thị bằng một chính sánh hết sức tàn khốc của chế độ, nếu đ1m giặc này không đi theo quỷ đạo của Tà quyền cs . Đó chính là bộ mặt  hèn, vô liêm sĩ thiếu chuẩn mực đạo đức của tăng nhân Ấn Quang sau 1975.
 .
GIẶC THẦY CHÙA ẤN QUANG PHẢI CÓ LỜI TẠ LỖI VỚI NHÂN DÂN MIỀN NAM TRƯỚC 1975. 

Đám giặc thầy chùa Ấn Quang  trước 1975, chỉ biết tạo vô số ác nghiệp với người dân miền VN trước 1975, khiến tự tánh quý giá bị ô nhiễm, vấy bẩn vì bụi trần, đánh mất tinh thần vị tha , bác ái của người con Phật. Tâm luôn bị màn đen vô minh che lấp, khiển các tăng ni Ấn Quang trước 1975 chẳng bao giờ có thể nhìn thấy ánh được ánh quang minh của Phật Pháp nhiệm mầu. Đến nay giặc Ấn Quang vẩn lầm lũi bước đi vào thế giới vô minh. 

Nếu đám giặc này biết tự giác vì đã tạo ác nghiệp với người dân và chế độ VNCH, thì từ lâu đã biết sám hội và tạ lỗi với người dân miền nam VN, những người đã từng sống trong thời kỳ lầm lầm lạc của Phật Giáo Ấn Quang. 

cBài viết được thực hiện để kỷ niệm một chính thể bị dẩm nát vì dám giặc Ấn Quang, để vinh danh công đức dựng nước của vị tổng thống đạo đức, thanh liêm và trọn đời côang hiến cho quốc gia và dân tộc. luôn tận tụy trong cương vị lãnh đạo quốc gia, trong thời điểm khó khăn nhất vì nạn xứ quân, của buổi bình minh VNCH. Một nến tâm nhang kính dâng lên linh hồn Bao Xít Ta Ngô Đình Diệm và ông cố vấn Ngô  Đình Nhu.

Biên khảo lịch sử từ người lính Phật tử VNCH, Vũ Thái An ngày 22 October 2023.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét