Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2023

  HÃY NHẬN THỨC ĐỨNG ĐẮN VỀ SỰ KHÁC BIỆT CỦA CHẾ ĐỘ "ƯU VIỆT" CHXHCNVN VÀ CHẾ ĐỘ TỰ DO DÂN CHỦ VNCH ??

Ngày csBắc Việt mới cướp được Sài Gòn, các loa phường của chúng thường nhai đi nhai lại câu: " Cây kim cọng chỉ của dân chúng sẽ không đụng tới". Sau đó người dân miền nam mới tỉnh táo. Vì đấy chỉ những trò bịp bợm của đám gian hùng Pắc Pó.
Chúng lấy kim chỉ để làm gì?? lấy nhà cửa,của cải, vàng bạc của dân mới có giá trị, Toàn miền nam, lúc đó mới kinh hoàng với đám súc vật này qua 3 lần đổi tiền, đánh tư sản và xô dân đi vào những nơi khỉ ho cò gáy mà chúng gọi là "vùng Kinh Tế Mới", toàn là những chiêu trò bịp bợm và lường gạt đồng bào miền nam.
Ngày nay, sau 78 năm cầm quyền chúng không ngừng nghỉ một ngày để trấn lột tiếp tục người dân với đũ mọi hình thức khác nhau, từ việc xây các BOT dày đặc trên các trục giao thông đường bộ từ đầu nam, để thâu tiền mãi lộ... Học sinh cấp sách đến trường thì hàng chục thứ phải chi cho nhà trường và thầy cô giáo; bệnh nhân khi vào đến bệnh viện cũng bị chặt chém đũ thứ tiền... Người dân trong xhcn, dưới sự cai trị của đảng cướp Pắc Pó còn phải đóng hàng trăm thứ thuế, phí đũ kiểu, đũ mọi hình thức khác nhau, Đảng xem dân như những cây ATM để rút tiền.
Một đất nước với hàng trăm ngàn GS, PGS, TS, PTS, Thạc sĩ...mà nền kỹ nghệ hầu hết là lắp ráp, làm công cho ngoại quốc, nói một cách chính xác là chỉ làm được con ốc bắt bản số xe, như ông Phan Đăng Tuất, Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI) đã từng đánh giá vào ngày 23/1/2023. Nguồn: https://vietnamthoibao.org/vntb-viet-nam-moi-chi-san.../....
Đảng bần tiện và khốn kiếp vì thường hay dòm ngó tiền tiết kiệm dành dụm, tích góp của người dân, bọn súc vật này lên kế hoạch lâu dài để có thể cướp luôn tiền này trong dân, tiên mà chúng gọi là nhàn hạ trong dân. Những tên như: Thủ tướng vc Nguyễn Xuân, Phúc, Thống đốc nhân hàng, cho tới những tên ĐBQH gia nô .....đều thường xuyên nhắc nhở bộ máy cai trị của đảng là đừng bao giờ quên việc huy động : "tiền, vàng và đô la, mà còn trong dân". Đây là một chiến lược trấn lột lâu dài người dân VN.
Tên chủ tịch QH, Vương Đình Huệ từng tuyên bố: vào ngày 13/10/2021 " tiền trong dân còn rất nhiều" tức là 4 tháng sau khi dịch Covid-19 bùng nổ trên 3 miền đất nước. Nguồn: https://www.rfa.org/.../national-assembly-chairman-said...
Câu nói của Huệ được đánh giá là hết sức man rợ từ một tên lãnh đạo cao cấp của chế độ ngày hôm nay.
Thế nên, đảng súc vật coi dịch Covid là một hiện tượng hiếm có ngàn năm mới có một lần, ngu gì mà đảng không bày trò để hốt bạc làm giàu trên sự thống khổ của người dân ?? Lập tức, chúng phối hợp liên bộ, liên ngành, bày ra các trò: ngoáy mũi, chuyến bay giải cứu, bán kit test xét nghiệm Covid đểu của Việt Á, để trấn lột tận tình người dân.
Khi dịch Covid đi qua, thì chúng bày tiếp các trò chơi khác để tiếp tục chiến dịch huy đồng tiền bạc còn trong dân. Mới đây, chúng bày thêm trò thu phí các vỉa hè trong thàh phố kể từ tháng 9/2023. Những việc mà hàng trăm năm qua chưa từng xảy ra ở Sài Gòn.
Ngày nay , ai mà nghe bọn súc vật này nói đến cụm từ " Đảng vì dân" là đến đứa con nít đến người lớn đều phải phải mất ngũ, bỏ ăn vì quá hải hùng " đảng trấn lột " này..!
Nếu bạn tiếp tục im lặng, thì bọn này sẽ còn bày ra nhiều trò chơi đôc đáo hơn nửa để vặt lông tận tình, như: tên TS đỏ Vũ Đình Ánh đã từng nói: "Thu thuế cũng như "vặt lông vịt", đừng để kêu toáng lên" Thu thuế là chính là những hình thức trấn lột của đảng Pắc Pó với trên 400 loại thuế phí, để nuôi đám bò đỏ, ngu dốt đang làm nghèo đất nước và khổ dân, hơn là tạo phúc lợi cho dân.
Để san bằng bất công và những nghịch lý trong xã hội hiện nay, chỉ có con đường duy nhất để chọn, từ đó mới có thể thoát khỏi sự cai trị độc tài toàn trị của đảng súc vật này, là người dân 3 miền phải tỉnh thức và đồng qui trong cuộc cách mạng dân tộc, lật đổ bầy đàn Pắc Pó trên toàn cỏi VN, bứng đi hòn đá cản đường này, thì dân tộc và tổ quốc mới đồng bộ thăng tiến trong cộng đồng văn minh và tiến bộ ngày hôm nay.
Đảng cộng sản chính là hòn đá cản đường thăng hoa của Việt tộc trên 7 thập niên qua, là mục tiêu chính mà toàn dân VN phải loại bỏ ra khỏi cộng đồng Việt tộc ngày hôm nay.
Thái An Vu, người linh VNCH, 8 October 2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét