Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2024

  CÂU CHUYỆN KHÔI HÀI Ở THIÊN ĐƯỜNG XHCNVN VỀ VIỆC " ĐẶC XÁ CƯỞNG BỨC" !!


Tù nhân lương tâm, anh Trần Huỳnh Duy Thức, đã bị tà quyền " Đặc Xá Cưởng Bức" và trục xuất ra khỏi nhà tù nhỏ ngày 29/92024.

Dù sao đi chăng nửa, chúng tôi cũng xin được chúc mừng và chúc sức khỏe đến anh, một con người yêu nước nồng nàn, không hề khiếp sợ cường quyền csVN. Sau khi bị " Đặc xá Cưởng Bức", anh đã trở về gia đình và đoàn tụ với bè bạn khắp nơi trong và ngoài nước.

Hôm nay, sau một ngày nghỉ ngơi anh đã viết lại câu chuyện hài về chuyện anh nằm trong diện bị " đặc xá cưởng bức" của tà quyền csVN như sau:

"....có một điều khá khôi hài mà tôi muốn kể ngay với quý bạn lúc này. Đó là việc tôi bị ĐẶC XÁ CƯỠNG BỨC, một chuyện có thể nói là vô tiền khoáng hậu ở đất nước này.

Ngày 19/9/2024, đại diện của Trại giam số 6 thừa lệnh Bộ Công an thông báo với tôi rằng Chủ tịch nước muốn đặc xá cho tôi trước thời hạn, và yêu cầu tôi làm đơn xin đặc xá.

Tất nhiên, ngay lập tức tôi từ chối nhận đặc xá, và không ký vào đơn từ nào cả. Lý do là vì tôi phải được trả tự do theo đúng quy định mới của Bộ luật Hình sự hiện hành về hành vi mà tôi bị cáo buộc vi phạm, chứ tôi không cần ra tù nhờ sự đặc xá đó. "

Xem nguyên văn bài viết LỜI CHÀO ĐẦU TIÊN của anh đăng trên FB của anh: https://www.facebook.com/tranhuynhduythuc

Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 21/9/202

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét