Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

ĐÀN CON HOANG CỘNG SẢN VN 
 ĐANG TÌM LẠI NGUỒN CỘI?
Tin tức từ các truyền thông của CHXHCNVN: Sáng 16/4, tức mùng 10 tháng 3 – Ngày giỗ Tổ Hùng Vương năm Bính Thân 2016, Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng đã được cử hành trọng thể tại điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, Phú Thọ.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng nhiều đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, lãnh đạo nhiều bộ, ban, ngành, địa phương trong cả nước, lãnh đạo tỉnh Phú Thọ cùng 3 tỉnh tham gia tổ chức Lễ giỗ Tổ là Hưng Yên, Bình Thuận, Cà Mau và đông đảo các tầng lớp nhân dân đã tề tựu đông đủ trong ngày quốc lễ.
Hồ chí minh, người sáng lập ra đảng bán nước csVN (hậu thân của đảng CS Đông Dương và Lao Động VN) từ đầu thập niên 30 của thế kỷ 20. Từ đó đất nước VN bắt đầu trôi nổi theo cái tay lái buôn chính trị Nga Tàu. Họ hồ đã đưa đám con hoang (đảng viên csVN) về với thế giới đại đồng, quỳ mọp trước tượng Karl Marx và Lenin để xin được thờ phụng và làm con dân của đệ tam quốc tê (QT3),  chấp nhận nội quy và điều lệ của bọn TAM VÔ quốc tế (vô gia đình, vô tổ quốc, vô thần). Để xứng đáng là những đứa con hoang vô tổ quốc  của QT3, những đứa con hoang của mẹ VN đã gối lên đầu giường chủ thuyết vô thần của Marx, từ đó nhận Marx, Lenin, Stalin, Mao làm tổ tông.


Muốn biết được bản chất thật của người cộng sản VN, hãy tìm vào văn thơ của hàng ngũ lãnh đạo đảng csVN để thấy được chiều sâu của sự khát máu, phi nhân....đại diện cho lớp lãnh đạo đảng cộng sản VN, lớp đầu tiên là Tố hữu. 
Theo tài liệu của đảng cs, TH là một Uỷ Viên Trung Ương Đảng,  Bí Thư BCT/ĐCSVN, một đại thơ nô, hình tượng của nền văn học Marx, đại biểu cho hệ tư tưởng của HCM,thơ TH đưc vào các sách giáo khoa của miền Bắc và miền nam sau 1975.

Tiểu sử Tố hữu: 
* 1948: Phó Tổng thư ký Hội Văn nghệ Việt Nam;
* 1963: Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật Việt Nam;
* Tại đại hội Đảng lần II (1951): Ủy viên dự khuyết Trung ương; 1955: Ủy viên chính thức;
* Tại đại hội Đảng lần III (1960): vào Ban Bí thư;
* Tại đại hội Đảng lần IV (1976): Ủy viên dự khuyết Bộ Chính trị, Bí thư Ban chấp hành Trung ương, Trưởng ban Tuyên truyền Trung ương, Phó Ban Nông nghiệp Trung ương;
* Từ 1980: Ủy viên chính thức Bộ Chính trị;
* 1981: Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng, rồi Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng Bộ trưởng cho tới năm 1986. Ngoài ra ông còn là Bí thư Ban chấp hành Trung ương.
Năm 1958, ông tham gia dập tắt phong trào Nhân văn-Giai phẩm đòi dân chủ của các văn nghệ sĩ miền Bắc.
Ông từng đảm nhiệm nhiều chức vụ khác như Hiệu trưởng Trường Nguyễn Ái Quốc, Trưởng Ban Thống nhất Trung ương, Trưởng Ban Tuyên huấn Trung ương, Trưởng Ban Khoa giáo Trung ương. Ông còn là Đại biểu Quốc hội khoá II và VII. Sau đây là những vần thơ nặc mùi con hoang của Tố hữu:

Bản chất vô tổ quốc vô gia đình qua thơ Tố hữu
Để được làm đứa con Nr:1 của Stalin (QT3), của tên thơ nô TH đã khóc Sít Ta Lin một cách thãm thiết qua bài thơ dưới đây:

ĐỜI ĐỜI NHỚ ÔNG

Bữa trước mẹ cho con xem ảnh
Ông Xít-ta-lin bên cạnh nhi đồng
Áo Ông trắng giữa mây hồng
Mắt Ông hiền hậu, miệng Ông mỉm cười
Xít-ta-lin! Xít-ta-lin!
Yêu biết mấy, nghe con tập nói
Tiếng đầu lòng con gọi Xít-ta-lin!
Hôm qua loa gọi ngoài đồng
Tiếng loa xé ruột xé lòng biết bao
Làng trên xóm dưới xôn xao
Làm sao, Ông đã... làm sao, mất rồi!
Ông Xít-ta-lin ơi, Ông Xít-ta-lin ơi!
Hỡi ơi, Ông mất! đất trời có không?
Thương cha, thương mẹ, thương chồng
Thương mình thương một, thương Ông thương mười
Yêu con yêu nước yêu nòi
Yêu bao nhiêu lại yêu Người bấy nhiêu!

Bản chất của người cộng sản là nhận trùm đồ tể của thế giới làm cha ( tiếng đầu lòng con gọi Sít ta Lin), cha mẹ của người cộng sản là bọn khát máu nhứt nhì thế giới nói lên được việc từ bỏ nguồn gốc gia đình của người cộng sản VN. Cng như HCM, từ cái tên cúng cơm của cha mẹ đặt ra là Nguyễn Tất Thành, sau đó y đã đổi hàng trăm tên họ khác nhau trong cuộc đời của y cuối cùng là cái tên hồ chí minh cho tới khi bước vào lồng kính. https://vi.wikipedia.org/wiki/B%C3%BAt_hi%E1%BB%87u_c%E1%BB%A7a_H%E1%BB%93_Ch%C3%AD_Minh.

Trở lại với Tố Hữu, khi đi tàu qua biên giới Việt Trung, ông có ghi lại mấy câu ca ngợi mối tình thắm thiết của VN với TC, một mối tình phá bỏ làn ranh biên giới của tổ quốc:

Bên kia biên giới là nhà,
Bên này biên giới cũng là quê hương.

Theo TH, bên này hay bên kia củng không có gì khác biệt. Bên này như bên kia, đều là một nhà, tổ quốc VN củng là quê hương Trung cộng. Thế nên đảng đã dâng hết biển đảo tới lằn ranh biên giới cho người anh em môi hở răng lạnh Tàu cộng. Thơ Tố hữu còn  mang nặng mùi tanh của máu trong việc cổ động Phong Trào Cải Cách Ruộng Đất như sau:

Giết giết nữa bàn tay không phút nghỉ
Cho ruộng đồng mau tốt, thuế mau xong
Cho Đảng bền lâu cùng rập bước chung lòng
Thờ Mao Chủ Tịch, thờ Xít Ta Lin bất diệt

(Trăm hoa đua nở trên đất Bắc trang 37)

Tố Hữu đại diện cho nền văn hoá nô dịch Marx, và là cái loa của BCT/ĐCSVN vào thời kỳ đầu sau khi cướp chính quyền Trần Trọng Kim vào tháng 8 năm 1945 của hồ tặc, cái mà chúng gọi là đánh đuổi thục dân để dành độc lập cho 1/2 nước VN (miền Bắc), tức VNDCCH.

Hồ chí minh hay Tố hữu và các đảng viên khác của đảng csVN, ngay từ khi cất tiếng đầu lòng nếu là ba.. ba (papa) hay ma..ma (má) như những người con Việt bình thường, có lẻ VN ít tan thương hơn bây giờ. Từ cái tư tưởng "khát máu", cái "tâm" phi nhân, vô tổ quốc và vô gia đình ấy đã tạo nên những tên đồ tể hàng đầu thế giới như Stalin, Mao, Kim của Bắc Hàn, và HCM của VN, với bề ngoài luôn đẹp đẽ, các bạn đừng tưởng những hình ảnh HCM vui cười bên trẻ em là thật, đó chỉ là ảnh chỉnh sửa từ lò tạo dáng của Ban Tuyên Giáo đảng.

Bắt đầu từ hcm cho đến di sản của hcm ngày hôm nay, đều rập khuôn như nhau, là tchối dòng tộc của mình, nhận giặc làm cha, nhận những tên đồ tể của thế giới là tổ tông như Lenin, Mao, Stalin...
Nay, đám con hoang và những di sản của HCM, trước cơn hấp hối của đảng, lân la tìm về với cội nguồn với tổ Hùng Vương, khi mà CNCS, CN Marx-Lenin, bách chiến bách bại khắp nơi. Sau nhiều thập niên sống trong tham vọng , độc tôn, độc đảng....sống tình nghĩa đậm đà thắm thiết với người bạn phương Bắc, nhưng luôn bị chèn ép, đá đít, đâm nhau chí tử. Giờ đây cãm thấy cô đơn trong căn nhà VN, nhìn đâu cũng thấy phản động, kẻ thù nên chuá đảng (Trọng Lú) bèn dắt đám con hoang về sám hối với tổ Hùng Vương thay vì quay đầu về bên kia biên giới phương bắc để cúi lạy thiên triều và tiếp tục triều cống đất đai VN cho người bạn 4 tốt.

Nhưng, việc nhận lại tổ tông của tổ Hùng Vương vđám con hoang, còn phải chờ ngày xét xử của hội đồng gia tộc của Tổ Hùng Vương, nếu Quốc T thuận thì mới được đng vào với họ hàng của Việt tộc, còn không thì tồ Hùng Vương và Hội đồng gia tộc sẻ cấp cấp chiếu khán cho qua Trung Cộng hay Bắc Hàn để nhận tổ tông. Kiếp vô gia đình vô tổ quốc của đám con hoang csVN Thần cũng chê, Phật Chúa cũng xa lánh vì từ ngày HCM tuyên bố thành lập nước VNDCCH cho đến nay nhà thờ, chùa chiến của các tôn giáo đều bị chúng triệt hạ một cách tinh vi. Đám con hoang đưa đám côn an đi tu học rồi lập chùa nhà thđể bôi nhọ Phật Chuá và các tôn giáo khắp nơi từ bắc chí nam. Xin mời xem đoạn Video dưới đây để thấy tư cách của sư dưới thời XHCN ngày nay.

Vì vậy, mỗi lần người cộng sản sám hối (!?), là mỗi lần dân tộc đã phải trả giá hết sức đau đớn.
Hồ Chí Minh khóc sau cải cách ruộng đất 
với hàng trăm ngàn nạn nhân
Chiếc khăn mù soa châm chấm khóe mắt Hồ chí minh sau Cải cách ruộng đất không biết có bị ẩm đi không, không ai rõ. Nhưng điều chắc chắn là hàng trăm ngàn người chịu hậu quả của chính sách đó thì đã làm tan hoang nông thôn Việt Nam, phá vỡ truyền thông văn hóa làng xã ngàn đời của dân tộc đã hun đúc và xây dựng. . 
Thế nên một khi đám con hoang di sản của Hcm muốn gia nhập vào giống Lạc Hồng, thì trước hết phải làm đơn xin phục hồi quyền công dân nước Văn Lang, khi được Tổ Hùng Vương chấp thuận thì mới dắt bầu đàn thê tử, đem theo 10 ngày lương thực, rồi kén nhau lên đền Hùng mà sám hối 10 ngày đêm, để xin được trở về với cội nguồn Việt tộc. Không phải dẩn bầu đàn thê tử lên thắp nhang là được vua Hùng chứng giám!!

TBT Nguyễn phú Trọng vừa qua đã đóng màn kịch về chu tổ Hùng Vương để nhận tổ qui tông, những hình ảnh đó chỉ làm đau lòng Quốc tổ, nó không khác gì ảnh hồ chí minh khóc trước nhân dân sau khi nhận sai lầm về việc thi hành trong chiến dịch Cải Cách Ruộng Đất. Từ lâu đám con hoang này đã xa nguồn cội, nay lại xích gần với Quốc tđể biện minh cho những hành động nhận giặc làm cha như bấy lâu nay. Giờ hấp hối đang cận kề nên đám con hoang đành phải muối mt kéo nhau lên đn Hùng thắp nhang sám hối xin Quốc tổ và nhân dân tha thứ.


Nhắn Người Cộng Sản


Người Cộng sản nếu anh còn nhân tính
Hãy giã từ chủ nghĩa Mác Lê nin
Kẻ tội đồ hàng trăm triệu sinh linh
Cơn ác mộng hãi hùng toàn nhân loại
Người Cộng sản nếu anh còn tổ quốc
Hãy khấu đầu tạ tội trước tiền nhân
Trót u mê theo tà thuyết hoang đàng
Gieo chết chóc điêu tàn trên đất nước.

Người Cộng sản nếu anh còn dũng khí
Hãy nhìn vào bản mặt đảng “quang vinh”
Sẽ nhận ra một lũ vẹm giả hình
Lòng gươm dáo miệng nói điều nhân nghĩa.
Người Cộng sản nếu anh còn can đảm
Hãy soi gương nhìn lại bản thân mình
Một quái thai thời đại giống nòi khinh
Đang lặn ngụp trong vũng lầy ô nhục
Người Cộng sản nếu anh còn liêm sỉ
Hãy cúi đầu gục mặt khóc ăn năn
Hồn ngu si vì lý thuyết lai căng
Đời ô nhục một kiếp người vong bản.
Người Cộng sản nếu anh còn sáng suốt
Hãy vươn mình vượt thoát khỏi lầm mê
Biển khổ bao la một bước nẻo về
Dân tộc Việt đang dang tay chờ đón.
Người Cộng sản nếu anh còn yêu nước
Hãy xé cờ bỏ đảng đến cùng dân
Đang vùng lên xô ngã đảng hung tàn
Giành đất nước cho một mùa quang phục.
(thơ Phan Huy)



Nguyễn Thị Hồng, 19/4/2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét