Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2023

 ANH EM MỘT NHÀ MÀ THANH TRA CÁI CỦ CẢI GÌ??

Bộ Công Thương là cơ quan chủ quản của EVN, nhiều năm qua quá nhiều tệ nạn về tình huống bất cập của các lãnh đạo và các cán bộ trong tập đoàn tham nhũng tại đây. Chỉ trong 3 tháng 11/2022 tới 1/3/2023 có tới hai lần thay đổi nhân sự lớn trong Bộ này. Tuy nhiên đây chỉ là cách thay da để tiếp tục đục khoét tài nguyên và ngăn sach quốc gia của một bộ thối ngang hàng với Bộ Công An và Bô Quốc Phòng. Những nơi mà đám kiêu binh chế độ lộng hành từ nhiều thập niên qua mà lão đầu đầu bạc không dám sờ gáy, nên tính hung hăng ngày càng cao độ.
Chuyện buồn cười nhất trong kịch bản Bộ Công Tthương được giao thành lập đoàn thanh tra EVN, dân chỉ biết lắc đầu và sau 30 ngày thanh tra, việc đâu cũng vào đó thôi ! Chắc chắn là báo cáo của BCT lên Quốc Hội và lão đầu bạc là: " thằng em nó làm đúng qui trình vì hồ cạn nước thuỷ điện không hoạt động được; Than sản xuất và nhập không đũ cung cấp cho các nhà Nhiệt điện than, các nguồn điện gió và mặt trời của tư nhân thi nguy hiểm cho anh ninh quốc phòng nên còn cừu xét tạm thời còn chờ cứu xét.... tệ hại nhất là El Nino bám sát quá nên tất cả các nguồn điện của EVN đều bị ảnh hưởng, ý trời mà!!
Bọn bất tài tham quan trong BCT và EVN khi nào không bị tận diệt thì VN sẽ còn thiếu điện và tình trạng tăng giá, làm eo sách với dân vẩn còn dài dài. Vi đó là hàng độc quyền của nhà nước cộng sản là thế đấy!! Chúng tìm đũ cách để trấn lột người dân như cách thức "vặt lông vịt mà làm sao nó không kêu toán lên" đó chính là lời của một tên TS đỏ chuyên gia kinh tế. Vũ Đình Ánh.
Nguời lính già xa quê hương Trịnh Khánh Tuấn 11.6.2023.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét