Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

VIỆT NAM - QUÊ HƯƠNG TÔI


Quê hương… mỗi người đều có
Vừa khi mở mắt chào đời
Quê hương …là dòng sữa mẹ
Thơm thơm giọt xuống bên nôi

(Trích thơ Ngô Minh Hằng)

VN-Quê hương tôi trước khi bị người cộng sản chiếm, chứa chan Việt tình, là một mảnh hình hài của mẹ Việt Nam...là những ngôn ngữ của nguồn văn hoá với 4895 năm văn hiến.. là nơi có tiếng việt trong sáng...là câu hò, ca dao... điệu ru của mẹ VN. VN tôi đẹp lắm ai ơi! nơi đó có núi Nghĩa Lỉnh nơi ấp ủ hồn việt nơi hội tụ của khí thiêng sông núi....
Mổi lần nhớ tới VN thì con tim sẽ bị rung động và thổn thức, vì đó là nơi tìm thấy được vị thơm của mùa lúa chín vàng từ các vùng đồng bằng sông Hồng, sông Hậu; nơi cung cấp lương thực cho cả 3 miền Nam Trung Bắc; VN-Quê Hương tôi còn có những dòng sông trữ lượng về hải sản với trên 250 loài cá nước ngọt, trong đó khoảng 50 loài có giá trị kinh tế cao và khoảng gần 20 loài cá quý hiếm, dùng để nuôi sống dân tôi; nước VN tôi còn có núi Nghĩa Lỉnh nơi hội tụ hồn thiêng sông núi để chống giặc ngoại xâm.
Việt Nam tôi còn có vị; Vị của quê hương VN là vị mặn thuỷ chung của những người cùng sinh ra trong một bọc và gọi nhau là đồng bào. VN nước tôi mặn nồng Việt tình, rạng rở hào khí của tiền nhân với những anh thư như Hai Bà Trưng, Bà Triệu...những anh tài như Lý Thường Kiệt là những con chấu chấu, đá văng cổ xe Bắc phương để dành độc lập cho tổ quốc Việt Nam." nực cười chấu chấu đá xe, tưởng rằng chấu ngã ai dè xe nghiêng". VN-quê hương tôi mặn mồ hôi, mặn nước mắt, mặn cả máu của bao thế hệ anh hùng gìn giữ và tưới thắm mảnh đất này như những:" đoá hoa máu Nguyễn Thái Học https://www.facebook.com/photo.php?fbid=300173653410708&set=a.300173080077432.69982.100002542278527&type=3&theater, và các nghĩa quân của Việt Nam Quốc Dân Đảng của đầu thế kỳ 20". Tổ quốc tôi có vị ngọt của Việt tính, Việt tình của lá lành đùm lá rách....của già trẻ một lòng để thét lên tiếng thét vang trời trong Hội Nghị Diên Hồng: " nên hoà hay nên chiến ??..THỀ QUYẾT CHIẾN!! QUYẾT CHIẾN!! ".....tôi yêu VN nước tôi với trái tim đầy ấp tình tự dân tộc. 
VN quê hương tôi có 4892 năm Văn Hiến với một quá trình mở nước và dựng nước oai hùng. Có một ngôn ngữ đặc thù với 54 dân tộc, trong đó có một dân tộc không phải giống tiên rồng, là giống thiểu số chừng 3 triệu người/ 91.519.289 triệu người (2012), 
" Việt Nam-Quê hương" tôi trải qua nhiều triều đại, một đất nước mà đám nghịch chủng csVN cố gắng đóng gông quê hương chúng ta trong cái khung " Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam".

Việt Nam Quê hương tôi là cội nguồn chung của Việt tộc từ hàng ngàn năm nay. Vì thế, dĩ nhiên là đất nước của giống dân Lạc Hồng. Chế độ hay nhà nước có thể thay đổi nhưng VN mãi mãi trường tồn. Từ năm 1545 đến năm 1787 VN Quê hương chúng ta từng có hai nhà nước gọi là đàng trong và đàng ngoài lấy ranh giới sông Gianh chia 2 miền đất nước; rồi từ 1955 đến 30.4.1975, VN nước tôi củng có hai nhà nước Việt Nam Cộng Hoà và Việt nam Dân Chủ Cộng Hoà, lấy sông Bến Hải làm ranh giới. Người VN có thể không thuộc nhà nước VNCH hay VNDCCH, nhưng vẩn có một mảnh đất chung hình cong chử S từ ải Nam Quan đến mủi Cà Mau và nhũng quần đảo Hoàng Trường Sa....đó chính là tài sản của mẹ VN đã để lại cho con dân nước Việt..
VN-Quê hương tôi có Hai Bà Trưng ngồi trên lưng voi đánh tan quân Hán ( Mã Viện) http://www.youtube.com/watch?v=0ZXV7cAceJ8, Bà Triệu đánh tan quân Đông Ngô..http://www.youtube.com/watch?v=tO0EfzqoPas; là những người phụ nữ chưa bao giờ khuất phục trước sức mạnh hung hãn của Bắc Phương, họ đã viết lên những trang sử oai hùng cho Việt tộc làm rạng rở dòng máu Lạc Hồng.
VN-Quê hương tôi có cọc Bạch Đằng để nhậm chìm hàng vạn tàu chiến của giặc xâm lược Bắc Phương http://vietsciences.free.fr/v…/danhnhan/anhhung/ngoquyen.htm; VN- Quê hương tôi còn có những con châu chấu nhỏ bé Lý thường Kiệt nhưng dũng mảnh, đá lật xe nhà Tống, làm quân bắc phương bạt vía kinh hồn. http://www.youtube.com/watch?v=dTLAR6xXJ2Y;... còn có Lê Lợi với 10 năm nằm gai nếm mật kháng chiến chống giặc Minh, với Quang Trung đại phá quân Thanh làm cho tướng Tàu là Tô Sĩ Nghị phải chui vào ống đồng để đào thoát trước sức mạnh của quân Đại Việt. Quê hương nước Việt ta nhỏ bé, đất hẹp, người thưa, ở cạnh một nước Tàu có địa lý lớn gắp ngàn lần hơn, dân cư đông đúc, như một gã khổng lồ, lại có lòng tham và dã tâm luôn muốn nuốt chững nước ta và đồng hóa dân ta thành dân Hán. Nhưng lần nào chúng cũng bị dân ta đoàn kết một lòng, đánh cho tan tác, đánh cho vỡ mật kinh hồn.
VN - Quê Hương ta trong thời kỳ thực dân Pháp đô hộ nước ta 100 năm cũng không thiếu gì những bậc anh thư như Cô Giang, Cô Bắc… và nhiều anh hùng hào kiệt như Nguyễn Thiện Thuật, Đề Thám, Đinh Công Tráng, Phan đình Phùng, Nguyễn Thái Học…https://www.facebook.com/photo.php?fbid=300173653410708&set=t.100004203634759&type=3&theater đã nổi lên chống lại quân Pháp. Tuy không thành công trong việc cứu nước nhưng cái chết của các bậc hùng anh ấy vẫn lưu danh thơm muôn đời cho hậu thế noi gương.
VN-Quê hương tôi còn có anh hùng Thiếu Tá Hải Quân VNCH Nguỵ Văn Thà, hiên ngang nã súng vào đầu giặc xâm lược để bảo vệ Hoàng sa trong ngày 19.1.1974. https://www.youtube.com/watch?v=rJmWVXeQIk4
VN Quê Hương tôi còn để chỉ nơi xuất phát, xuất hiện, là cội nguồn của một dân tộc hay các chính thể đã qua. Nhưng nhiều thâp niên qua bợm Hồ và tập đoàn csVN đã gắn VN nước tôi vào mắt xích các nước cộng sản để hình thành một quốc gia rập khuôn cộng sản như Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa VN, là những cái quái thai của thời đại.
Nhà nước Văn Lang đầu tiên của Việt nam xuất hiện kể từ khi vua Hùng dựng nước và bờ cõi được mở rộng sau khi lâp quốc cách đây 4895 năm. Trong khi đó, Chế độ Xả Hội Chủ Nghĩa chỉ có từ khi Đảng Cộng sản Việt Nam thôn tính trọn quê hương VN và thiết lập bộ máy cai trị sắt máu từ năm 1976 đến nay. Chủ nghĩa xã hội cả về lý thuyết lẫn thực tế vốn không bao giờ hình thành được lâu dài trên VN-Quê hương tôi.
Vua Trần Nhân Tông ( (1258-1308) có dặn rằng: "Một tấc đất của Tiền nhân để lại, cũng không được để lọt vào tay kẻ khác". Con cháu phải luôn ghi nhớ, ngày nay con cháu bợm Hồ và đảng csVN thi nhau bán nước, hết Ài Nam Quan, Hoàng-Trường Sa, Núi Lão Sơn, 11.000km2 trong vùng vịnh Bắc Bộ, 1/2 thác Bản Giốc ..và chưa kể những phần khác đã dâng hiến lén lút cho tàu cộng chưa được đem ra ánh sáng?
Trong cơn " quốc biến" ngày hôm nay, trước khi một cuộc cách mạng Dân Chủ Tự Do thật sự bùng nổ, chúng ta tuổi trẻ và hậu duệ VNCH hãy vì Quê Hường VN đang lâm nguy trước sự ngu dốt thiếu bản lĩnh giử nước của bọn tay sai Ba Đình và sự lộng hành ngang tàng của Tàu cộng trên vùng biển và vùng biên giới Trung Việt, chúng ta phải cùng nhau cố gắng giữ cho được HỒN NƯỚC. Hồn nước còn ta còn tất cả...hồn nước không thể không có trong một cuộc cách mạng của Việt tộc.

CHÚNG TÔI CÒN HỒN NƯỚC
Anh bán nước chúng tôi còn hồn nước
gửi gấm đây từng mảnh vụn tâm nguyên
lòng khao khát giữa điêu linh tai ngược
khiến nô dân sực nhớ lại nhân quyền

anh bán đảo biển sâu và tổ quốc
từng cột ranh từng núi tản đồi nghiêng
từng ngọn suối hoang mang nay bắc thuộc
nhưng không sao bán nổi cả linh thiêng

anh bán đứng bao nhiêu thế hệ Việt
bằng hận thù và lừa lọc u mê
bằng doạ nạt từ đỉnh cao đảng phiệt
khiến toàn dân chậm tiến mãi lết lê

anh bán nước chúng tôi còn hồn nước
mạch sống kia vẫn thao thức kết sinh
ngày khởi nghĩa triệu triệu dân ao ước
sẽ bừng lên như nắng mọc muôn hình
(Thơ Lưu Nguyễn Đạt)

VN-Quê Hương tôi từ ngày có bợm hồ và đảng csVN người dân nưóc tôi không có một ngày ấm no hạnh phúc yên bình... Nhân Dân quyền đã bị tà quyền tóm thâu....Cộng sản như loài cỏ dại, không thể “cải tạo” thành lúa được chỉ có nước nhổ bỏ tận gốc.
Cộng sản Việt Nam là loại cộng sản tay sai cuồng tín, vừa ngu dốt vừa tham bẩn, lại quá độc ác, tàn nhẫn với dân mình nên không thể “cải hóa” được, cần phải tiêu diệt cho sạch.
VN-Quê hương ta một dãy Giang Sơn tuyệt vời, anh em ta da vàng máu đỏ trong tim. Quê hương ta xin anh giữ lấy vẹn toàn; hãy chung nhau góp đôi bàn tay để cùng nhau đẩy bánh xe lịch sử lăn bánh.
VN-Quê hương tôi đẹp lắm ai ơi!!
Dậy đi thôi đồng bào ơi, đừng ngũ nửa..nếu như chúng ta không muốn trên VN-quê hương chúng ta...người Việt chúng ta đều phải xài căn cước cá nhân (chứng minh thư nhân dân) do Tàu Cộng cấp phát.
Ai nghe núi gọi tình sông
Thì xin chung sức, chung lòng nhé ai
Nước non đau khổ đã dài
Chờ người đem trí, đem tài dựng xây

Anh hùng, xin hãy ra tay!
Muôn dân chờ đợi một ngày bình minh
Hỡi quân đội, hỡi học sinh
Đứng lên đòi lại cho mình: Quê Hương!
( Ngô Minh Hằng)

VN-Quê Hương tôi trải qua nhiều chế độ chính trị khác nhau nhưng Việt tộc luôn trường tồn: “Quan nhất thời, Dân vạn đại”, bất cứ một chế độ chính trị nào dù có chuyên chế độc đoán đến mấy đi nữa, thì cũng phải đến lúc lụi tàn, sụp đổ mà thôi. Vì thế, những người tranh đấu cho Dân chủ, Tự do, Nhân và Dân quyền cho Việt tộc, cần phải có niềm tin vững chắc về tương lai tươi sáng của đất nước, chúng ta rồi chẳng bao lâu nữa cũng sẽ dứt điểm được cái chế độ cộng sản ác nhân ác đức hiện nay. Xã hội con người cũng vậy, khi một chế độ nhà nước đã trở nên lỗi thời thì phải thay đổi để tiến tới mô hình tiến bộ và bền vững hơn. Người ta vẫn thường gọi đó là cách mạng xã hội. Cách mạng là một nhu cầu và thuộc tính của xã hội, giống như con người khi thấy đói thì ăn, thấy lạnh thì mặc ấm vậy, có thực mới vực được đạo. Ngụy quyền Hà Nội mặc dù biết được sự sụp đổ tất yếu của chúng đang ngày càng gần, nhưng vì để cố gắng bảo vệ quyền lợi nên chúng vẫn tiếp tục dùng kiểu lý luận ngược đời như mụ dì ghẻ đang nuôi con chồng. Nhưng cũng không bao giờ hoán chuyễn được hoàn cảnh và: Thay đổi xã hội là nhu cầu tất yếu và cách mạng dân tộc là một quy luật.
Muốn làm được chuyện nầy thì các anh chị và tôi hãy cùng nhau tay trong tay nhìn về một hướng. Viết cho những tuổi trẻ Việt Nam và những ai đang dấn thân trên con đường truy tìm thông lộ chính trị về một dự án cứu nguy đất nước và dân tộc.

Lý bích Thuỷ 28/11/2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét