Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2020

CON CHÁU BÁC HÙ LÀ THỰC TẬP SINH Ở NHẬT 
ĂN CẮP DƯA HẤU BỊ CẢNH SÁT NHẬT BẮT

Cục cảnh sát Nagoya tỉnh Aichi, Nhật Bản hôm nay 18/7/2020 chính thức bắt giữ 2 TTS Việt ăn trộm dưa của ông ハラキ。マタ.

Những năm gần đầy khi ông ハラキ。マタ trồng dưa đều bị ăn trộm nên trước đó ông quyết định mua lắp đặt camera để theo dõi những kẻ vi phạm.

Ngoài hành vi ăn trộm của 2 đối tượng theo camera của ông ghi lại được cảnh 2 thực tập sinh Việt một nam một nữ còn phá hoại vườn dưa của ông.

Theo khai nhận với sở cảnh sát Shitaku thành phố Nagoya tỉnh Aichi 2 thực tập sinh do không có việc làm không còn một đồng tiền nào để trang trải cuộc sống khi đã vay mượn khắp nơi. 


Các đối tượng khai nhận đã ăn trộm tổng cộng 35 quả dưa và phá hoại hơn 10 quả. Chúng tôi đã không có việc làm 4 tháng nay rồi, nên chúng tôi liều vào ăn trộm dưa sau đó rao bán trên cộng đồng mạng xã hội nhằm kiếm một ít tiền để chi trả các khoản phí sinh hoạt. Hai thực tập sinh Việt được xác nhận là Trần Lan Anh 27 tuổi quê ở Thanh Hóa và Nguyễn Thành Công 28 tuổi quê ở Hải Phòng.

Hành vi vi phạm của hai đối tượng này không phải là lần đầu đây là lần thứ 18 trong 4 tháng trở lại đây chúng tôi ăn trộm để mục đích sinh sống qua ngày.

Theo thông báo từ cảnh sát Nagoya đang nạp đơn yêu cầu và bản báo cáo cục xuất nhập cảnh ở Aichi yêu cầu các công ty xí nghiệp không tuyển các lao động 2 tỉnh Thanh Hóa và Hải Phòng.

Khi tình hình phạm tội của 2 tỉnh này ở mức rất cao với những thủ đoạn phạm pháp kinh hoàng.


Cục xuất nhập cảnh tỉnh Aichi đang xem xét và đệ đơn lên Thống đốc 秋田村 tỉnh Aichi để đưa ra quyết định cuối cùng.

Tình trạng phạm pháp của người Việt tại Nhật Bản đang ở mức cao nhất khi vượt Trung Quốc đứng đầu danh sách cách vi phạm ở Nhật Bản.

Trong đó tỉnh Việt Nam có người phạm tội cao nhất lần lượt là Thanh Hóa, Phú Thọ, Hải Phòng. Hành vi cần lên án đối với người Việt tại Nhật Bản nói riêng và các quốc gia khác nói chung.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét