Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

 CÁCH ĐỐI XỬ VỚI TÙ BINH BẮC VIỆT CỦA QUÂN LỰC 

VIỆT NAM CỘNG HOÀ

Lính Nhảy Dù và tù binh vc trong trận Mậu Thân 1968 tại Sài Gòn

Nhiều người từng tham chiến trong những năm trước 1975, đều có một nhận định chung, đó l à người lính VNCH rất nhân bản. Điều nầy không phải là từ bản chất có sẳn nơi họ, mà phải  trải qua sự huấn luyện nghiêm khắc bằng một thứ kỹ luật nhà binh, mà người lính VNCH gọi đó là kỹ luật sắt của quân đội. Từ người binh nhì tới cấp các chỉ huy đều phải nằm lòng những điều quân đội VNCH bắt buộc, đó là những điều tâm niệm cho người lính và cấp chỉ huy.

Trong khi người lính VNCH học tập các cách đối xữ sao cho thật nhân bản với kẻ thù xâm chiếm miền nam, ngược lại, lúc đó tại miền bắc, quân đội Bắc Việt được đảng nhồi nhét chủ nghĩa hận thù giai cấp dạy căm thù, dạy người lính khát máu bằng những tuyên truyền sai sự thật  về bối cảnh của miền nam tự do và người lính VNCH.


Trích điều thứ 5
trong cẩm nang hướng dẩn về cách đối xử với lính cộng sản theo chủ truong nhân dạo của chính phủ Việt Nam Cộng Hoà:
" Tuyệt đối cư xữ với tù, hàng binh địch rất tử tế, không ngược đãi đánh đập họ, không động chạm đến của riêng của họ, để thêm bạn bớt thù". hết trích!





Đây là một văn bản giấy trắng mực đen, mà tất cả các quân nhân trực thuộc lực lượng Biệt Kích ( Lực Lượng Đặc Biệt) phải nằm lòng, khi bắt được tù binh VC. Hôm nay tôi sẽ cung cấp một số tài liệu để các thế hệ trẻ VN, khi muốn tham khảo về "THẾ NÀO NHÂN BẢN ??" trong chiến tranh VN, qua một số hình ảnh tư liệu trong cuộc chiến vừa qua, để thấy sự tuyên truyền bip bợm của cái gọi là bên "thắng cuộc" về chính sách đối xử  với tù binh của VNCH. Sự thật cần phải tôn trọng, tôi sẽ cố gắng đưa ra đây một số chứng liệu quân sự của VNCH về chính sách đối xử với tù binh cộng sản trong quá khứ, để mọi người có thể nhận chân được tính nhân bản nơí người chiến sĩ cộng hoà. 

Trao trả tù binh 1973







Từ khi chiến tranh còn tiếp diễn trưóc năm 1975, bộ máy tuyên truyền của Bắc Việt luôn ra rã chửi bới chính quyền miền nam là Nguỵ quyền và quân lực VNCH là Nguỵ Quân. Nhưng đó chỉ là luận điệu để che lấp tham vọng bành trướng thế lực đỏ ra khắp cả vùng Đông Nam Á của  Quốc Tế Cộng Sản đệ tam, mà HCM là tên tay sai của thế lực nầy. http://www.freewebs.com/taysai/index.htm#78803397

 Nhìn kỷ những hành động của cs Bắc Việt khi tiến chiếm miền nam để thấy những hành động khủng bố phá hoại của chúng tại miền nam VN, mà chúng thường rêu rao là giải phóng miền nam (?), trong khoảng thời gian 1959 cho đến khi miền nam bị rơi vào tay bọn người khát máu phi nhân nầy. Tôi lấy móc thời gian 1959, tức là lấy thời điểm tên HCM cho tiến hành xây dựng con đường Trường Sơn để chuyễn vũ khí đạn dược vào nam bắc đầu cho cuộc chiến phá hoại miền nam VN. https://www.facebook.com/photo.php?fbid=142745152555299&set=a.142745059221975.33582.100004594452865&type=3&theater

Để tiến hành chiến tranh du kích, phá hoại khủng bố đồng bào VN, cộng quân đã phát động chiến tranh ngay cả trong trưòng học, nhà thương, nhà hàng, quán ăn, để gọi là tìm giết người Mỹ xâm lược (?) https://www.youtube.com/watch?v=BFLYJfFxsPU

1. Trường tiểu học Cai Lậy bị pháo kích:http://vietnamsaigon75.blogspot.de/2013/02/viet-cong-phao-kich-truong-tieu-hoc-cai.html       








                                       

 2. Nhà hàng Mỹ Cảnh trên sông Sài Gòn bị khủng bố VC đặt bom: http://namrom64.blogspot.de/2013/03/hinh-xua-vu-no-bom-nha-hang-my-canh.html




Hình tên VC đặt bom tại nhà hàng Mỹ Cảnh nầy là Huỳnh Phi Long
                                                                            
Ông Uwe Siemon-Netto, ký giả nổi tiếng người Đức sau khi đi theo một tiểu đoàn Miền Nam vào ngôi làng bị Việt cộng khủng bố năm 1965 báo cáo như sau: 
“Lung lẳng trên các cành cây và sào trong sân làng là thân xác xã trưởng, người vợ va 12 đứa con vừa trai, vừa gái kể cả cháu bé. Tất cả nam đều bị cắt cu dái nhét vào mồm, còn nữ bị cắt rời vú. Dân làng được lệnh bắt buộc tập trung chứng kiến cảnh tàn sát. Việt cộng bắt đầu giết em bé rồi với một điệu bộ thao diễn chậm rãi ra tay lần lượt giết các em lớn, tới giết người mẹ và sau cùng là giết người cha. Việt cộng đã giết cả nhà 14 người, giết một cách lạnh lùng như thể bấm cò súng đại liên bắn máy bay”.

“Việc VC tàn sát thế này là việc bình thường hàng ngày... Vì với chúng tôi nó đã trở thành bình thường nên chúng tôi không tường thuật tới, tường thuật lui mãi mãi”. 

Đây là đoạn tạm dịch của nguyên bản tiếng Anh “Dangling from the trees and poles in the village square were the village chief, his wife, and their twelve children, the males, including a baby, with their genitals cut off and stuffed into their mouths, the females with their breasts cut off". The Vietcong had ordered everyone in the village to witness the execution. They started with the baby and then slowly worked their way up to the elder children, to the wife, and finally to the chief himself... It was done very coolly, as much an act of war as firing anti-aircraft gun. " It was routine... Because it became routine to us, we did not report it over and over again”. (Trích trong cuốn “The Real War” của cựu tổng thống R. Nixon trang 39-40.)

Qua đây cho thấy bản chất dã man của đảng cộng sản mà nhân dân VNCH phải gánh chịu. Họ đâu có “nổi dậy” mà thực chất họ đang khủng bố một quốc gia khác.


3. Một số hình ảnh cs khủng bố phá hoại miền nam VN được ghi nhận qua các ống kiếng phóng viên viên chiến trườnghttp://www.nguyetsankbc.com/anhcuchientruongxua/hinhanhsuutamtrongtranchienmauthan1968.php




                                      
Hơn 1/3 thế kỷ trôi qua, những người csVN ngày càng đào sâu thêm hố "thù hận" đối với những người thuộc chế độ VNCH, những thương phế binh VNCH chỉ còn lại tấm thân phế tàn sống lê lết trong khói xe, bụi đường vẫn còn bị đối xử tàn tệ, bị chà đạp bên lề cõi sống. Lũ cộng sản độc ác chẳng những hèn hạ trả thù người sống mà bọn chúng còn đê tiện trả thù đối với người đã chết bằng cách dã man tàn phá Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa, tàn nhẫn giẫm lên những nắm xương tàn, những xác chết vô tri không còn lòng thù hận. Thế mà chúng tiếp tục gian xảo luôn mồm lải nhải kêu gọi người Việt tị nạn cộng sản hải ngoại xóa bỏ hận thù, hòa hợp, hòa giải (?).


   
Cộng sản Bắc Việt là nguyên nhân gây ra cuộc di tản làm rúng động thế giới với hàng triệu người phải bỏ nưóc ra đi:

Vớt người biển đông
Trong thế tự vệ trưóc bọn người điên cuồng với chủ nghĩa, chính quyền VNCH luôn tìm những biện pháp tốt nhất nhân đạo nhất để giảm thiểu đến mức thấp nhất về nhân mạng trong khi phải cầm súng để bảo vệ cho sự tự do của đồng bào miền nam VN. Một chương trình CHIÊU HỒI được phổ biến trên khắp 4 vùng chiến thuật. https://www.facebook.com/photo.php?fbid=147900428693428&set=a.147900375360100.34199.100004204144219&type=3&theater 

Trong thời gian từ năm 1963 đến 1973 chương trình Chiêu hồi thâu nhận hơn 194.000 người hồi chánh, tức là loại được bấy nhiêu quân đối phương khỏi chiến trường.

Người Hồi chánh được chuyển vào 1 trong hơn 200 trại để học tập chính trị trong thời gian từ bốn đến sáu tuần. Cùng lúc đó họ được phát quần áo và thức ăn, đến khi xuất trại thì trả về nguyên quán hoặc định cư ở những vùng ấn định. Một số được kết nạp vào Cục Tâm lý chiến.

Ngày 18 tháng 2 năm 1973 Bưu chính Việt Nam Cộng hòa cho phát hành con tem "Chiêu hồi" trị giá 10 đồng, kỷ niệm người hồi chánh thứ 200.000.

Chính phủ cam kết với hồi chánh viên sẽ được:

1) Đối xử đứng đắn
2) Hưởng quyền công dân
3) Săn sóc thuốc men tại Trung Tâm Chiêu Hồi
4) Đoàn tụ với gia đình
5) 30$ tiền ăn cho mỗi hồi chánh viên, vợ hồi chánh viên và con lớn. Con nhỏ của hồi chánh viên được 15$ mỗi ngày.
6) Hàng tháng 200$ tiền tiêu vặt, 100$ cho mỗi người trong gia đình cư trú tại Trung Tâm Chiêu Hồi
7) Tiền thưởng về vũ khí mang về (từ 500$ đến 75.000$)
Hai bộ quần áo mới, hoặc tiền mặt 1000$
9) Tiền hoàn hương cho gia đình 1000$
10) Giúp đỡ kiếm công ăn việc làm
11) Những hồi chánh viên định cư trong những Ấp Chiêu Hồi sẽ được cấp xi măng, mái, và 1000$ tiền mặt để xây nhà, 2000$ để sắm các vật dụng trong nhà và 6 tháng gạo.











Trước giờ trao trả tù binh 1973
                                                    
Với những chính sách đầy nhân bản như thế, nên số thương vong và mức tàn hại từ 200.000 ngàn tay súng của cs Bắc Việt đã giãm thiểu rất nhiều cho cả hai phía ta và địch. Nhân bản chỉ có trong quân lực VNCH, vì trên đầu súng của các chiến sĩ VNCH là lấy "CHÍ NHÂN THAY CƯỜNG BẠO" theo đúng truyền thống của tổ tiên VN đã dặn dò với con cháu Lạc Hồng.


Ngược lại quân đội Bắc Việt trên đầu súng của họ là hận th
ù giai cấp, là chủ nghĩa đặt lên đầu súng, từ đó chỉ thấy PHI NHÂN và BẠO LỰC thoát ra từ nòng súng.

Bọn người khát máu và mất nhân tính nầy được họ Hồ và Đảng csVN trang bị m
t hành trang đi ngược với truyền thống Nhân Bản của Việt tộc, nên họ chỉ biết lấy hận thù và đấu tranh giai cấp để thống trị Việt tộc....từ đó chỉ biết  xão trá lừa lọc đồng bào cả nuớc, biện minh cho cái võ bọc PHI NHÂN; PHI NGHĨA để kéo dài sự thống trị trên quê hương VN.

Xin xem cách đối xử với tù binh VC tại mặt trận 
của quân lực VNCH:

Tù binh Vc năm 1973
                                                                                                                                                         
Trại cải tạo, nơi trả thù của cs bắc việt
                                                                      
TRẠI GIAM CỔNG TRỜI, NƠI GIAM CÁC TÙ BINH VNCH
Trại giam cổng trời 1

Trại giam cổng trời 2


Trại giam cổng trời 3

Trại giam cổng trời 4


Trại giam cổng trời 5

Trại giam cổng trời 6

Trại giam cổng trời 7

Trại giam cổng trời 8

Trại giam cổng trời 9

Trại giam cổng trời 10


 Người lính VNCH                                    
Trịnh Khánh Tuấn, ngày 10.9.2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét