Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

ĐÀN BÒ VÀO THÀNH PHỐ NGÀY 30.4.1975

Đoàn quân cướp với cái mặt nạ "Giải Phóng" sau khi chiếm xong miền nam, được mô tả như một đàn bò vào thành phố. "Đàn bò vào thành phố, đêm buồn vắng buồn hơn", không buồn sao được vì Sài Gòn - hòn ngọc Viễn Đông - đang rực rỡ tráng lệ hoa đèn là thế bỗng chốc sau một ngày tan hoang bởi sự tàn phá của lũ bò ngu ngốc, còn đâu tiếng cười bình yên của một nơi gọi là phồn hoa đô thị, tất cả chỉ còn lại tiếng khóc, nỗi sợ hãi, sự trốn chạy..."Đàn bò vào thành phố, reo buồn tiếng hạt chuông"..., bò vào và bò phá nát đô thị, phá nát cảnh quan kiến trúc, phá nát tất cả những gì bò cho là đi ngược với xã hội chủ nghĩa, bò dùng cái đầu bò để tạo dựng một chế độ đi ngược lại sự phát triển của loài người, bò bẻ cong lịch sử, bò bóp méo sự thật và xây dựng mọi thứ bằng sự dối trá, tham lam và đần độn, bò hô hào là bò "giải phóng", thì đúng là bò đã giải phóng nhưng bò đã giải phóng nền văn minh hiện hữu để đưa đất nước trở lại thời tiền sử!...

Cs Bắc Việt với những cái loa phường và một hệ thống báo chí truyền thông gia nô hùng hậu thường xuyên tuyên truyền về chế độ và đất nước Cộng sản như một "thiên đường nơi trần thế" với những chiếc bánh vẽ mang tên "Ngày mai". Thế rồi họ lại đánh tráo khái niệm tạo nhầm lẫn giữa cái "Ngày mai" và cái hiện tại, để ca ngợi cuộc sống khốn khó ở các vùng cộng sản như là khuôn mẫu và là mơ ước của loài người. 

Theo tiết lộ về những gì mà đoàn quân " Giải Phóng" đã thành công trong việc bần cùng hóa nhân dân miền nam bằng chiến dịch cướp của người dân miền nam bằng các chiến dịch X1, X2 và X3, của một trong những tên trùm của đảng Mafia csVN là Mai Chí Thọ như sau:  

Trong Chiến dịch X-2, cộng sản Bắc Việt đã giải phóng trên toàn miền Nam những của cải của người dân như sau: “Về tiền mặt ta thu được 918,4 triệu đồng tiền miền Nam; 134.578 Mỹ Kim [trong đó có 55.370 USD gửi ở ngân hàng]; 61.121 đồng tiền miền Bắc; 1.200 đồng Franc (phrăng - tiền Pháp)…; vàng: 7.691 lượng; hạt xoàn: 4.040 hột; kim cương: 40 hột; cẩm thạch: 97 hột; nữ trang: 167 thứ; đồng hồ các loại: 701 cái. Đó là phần còn lại chưa bỏ vào túi của đám đầu lĩnh Bắc Bộ Phủ.
Trong các kho hàng thu vét được: 60 nghìn tấn phân; 8.000 tấn hoá chất; 3 triệu mét vải; 229 tấn nhôm; 2.500 tấn sắt vụn; 1.295 cặp vỏ ruột xe; 27.460 bao xi măng; 644 ô tô; 2 cao ốc; 96.604 chai rượu; 13.500 ký trà; 1000 máy cole; 20 tấn bánh qui; 24 tấn bơ; 2.000 kiếng đeo mắt; 457 căn nhà phố; 4 trại gà khoảng 30.000 con và một trại gà giá 800 triệu; 4.150 con heo; 10 con bò, 1.475.000 USD thiết bị tiêu dùng; 19 công ty; 6 kho; 65 xí nghiệp sản xuất; 4 rạp hát; 1 đồn điền cà phê, nho, táo rộng 170 hecta ở Đà Lạt” Nguồn:https://vnngaymoi.wordpress.com/2013/02/04/27-2/

Đánh cho Mỹ cút Ngụy nhào,
Đánh cho chết mẹ đồng bào miền Nam.

(Bùi Giáng)
Ngoài ra một thành tích đáng kể của cs Bắc Việt là trong suốt thời gian 20 năm, trước khi miền nam bị đảng Mafia csVN "giải phóng"người dân miền nam chưa bao giờ bị đói kém và cũng chưa có kỳ tích nào nổi bật như sau ngày 30.4.1975, VN  đã lập được kỳ tích từ những bữa ăn hàng ngày của người dân bị độn rau khoai, kể cả loại bo bo xa lạ. Người dân miền nam chưa bao giờ nghĩ đến một bửa ăn lạ lùng chưa từng có như vậy trong bửa ăn hàng ngày. Câu chuyện chỉ xảy ra khi người cộng sản dùng bạo lực bắt đầu trấn lột người dân miền nam bằng những thũ đoạn tinh vi như lừa gạt quân, dân , cán , chính VNCH đi vào các trại cải tạo, tống xuất 940.000 gia đình có liên quan đến các thành phần này và các gia đình thuộc diện đánh tư sản ra khỏi  Sài Gòn, trong thời gian từ cuối năm 1975 đến 1978. Áp dụng chính sách " cải tạo thương nghiệp" để cướp đi các tài sản của các chủ 34.000 cơ sở doanh nghiệp tiểu thủ công nghiệp từ nhỏ tới qui mô lớn, ba lẩn đổi tiền để cướp sạch tài sản của dân miền nam, gây ra căm thù và bất mản khắp nơi. Đưa đến tình trạng 1.500.000 người phải bỏ nước ra đi bất chấp cả tính mạng. Cướp vàng bạc châu báu của người trốn nạn cộng sản ra đi, cũng như ở lại vì thiếu phương tiện.
Năm 1976 khẩu phần gạo bị giảm xuống còn 157 kg/người năm  thay vì 211kg/người. Lý do, là vì bọn man rợ cs Bắc Việt đã quốc hữu hóa toàn bộ ngành tiểu thũ công nông nghiệp miền nam, làm bế tắc sản xuất nông nghiệp - vì chúng ép buộc nông dân đi vào Hợp Tác Xã.  Để thực hiện nhanh chóng việc đưa hết nông dân miền nam vào quốc doanh cho đúng chỉ tiêu đảng đề ra, bọn Mafia csVN ra tay ức hiếp, còng kẹp, tập trung học tập để gò ép tất cả vào tập đoàn. Các tập đoàn được dựng ra  một cách vội vã để làm báo cáo, hầu hết đều không có nội dung và thực chất, nhưng vì sợ phê bình làm chậm tiến trình đi lên XHCN nên các cấp dưới đều báo cáo láo. Có nơi tình hình thúc ép này rất nghiêm trọng: đánh trói nông dân, bắt tập trung học tập cải tạo cho thông rồi mới cho về...”. CS dùng bạo lực để cướp chính quyền xong rồi tiếp tục dùng bạo lực với giai cấp nông dân miền nam, thế nên tạo ra bất mản trong giai cấp này dẩn đến tình trạng đình trệ sản xuất - Người nông dân chỉ làm cho đũ ăn không làm dư ra vì quyền tư hữu của người dân đã bị cướp sạch ngay  khi Mafia csVN làm chủ toàn bộ đất nước.

Cũng từ ngày đó, người dân trên khắp 3 miền đất nước chỉ nhận được tiêu chuẩn theo chế độ do đảng cấp phát là  1,5 lạng thịt (150gr) mở 80% /tháng, tương đương với mức tiêu thụ thịt trung bình trong 1 ngày hiện nay của một người trưởng thành. Trong khi dân đói meo râu thì bọn cán bộ được hưởng chế độ cao hơn, từ 3-5 lạng/tháng (300gr-500gr), tùy cấp bậc. Bọn đày tớ cao cấp lại có tiêu chuẩn gấp 40 lần giai cấp “chủ nhân”: 6kg thịt/tháng. Rau có tiêu chuẩn 3-5kg/người/tháng, trong khi nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể cần từ 300gr-500gr/ngày.

Được sống trong chế độ " giải phóng" các em bé cũng bị bóc lột, dưới 1 tuổi cũng đói, vì tiêu chuẩn của em tất cả là 4 lon sữa đặc có đường “Ông Thọ” trong 1 tháng. Nên mới có cảnh các em bú “nước đường”, một điều mà thời nay dường như không thể tin nổi. Nếu mẹ của các em có giấy tờ chứng minh mất sữa hoàn toàn, thì em bé có khả năng sẽ nhận được 8 lon. Chế độ dinh dưởng của cái mà ông hồ đã từng nói " Giải phóng xong ta xây dựng hơn 10 lần xưa (?!)" 
Sau ngày miền nam được đàn bò "giải phóng" người dân được hạnh phúc là được ăn một trong hàng trăm món ăn của cửa hàng CÀ CHỚN có nguồn gốc từ miền bắc sản xuất như: cà rem phơi khô do bộ đội cụ hồ chế tác...rồi được thưởng thức những cái TV chạy đầy đường, cho đến những người văn minh đất Sài Gòn  được thưởng thức một món giải khát mới lạ đậm chất hai lúa là: "cái nồi ngồi trên cái cốc", đồng hồ không người lái đến hai ba người lái..v..v..Người ta không biết cái tiếng cà chớn này bắt nguồn từ thời nào nhưng trước đây tiếng cà chớn có lẽ chỉ thông dụng ở miền Nam chứ người miền Bắc hình như ít người biết đến. Đến sau 1975 thì ngôn từ này được gắn lên đầu đoàn quân " giải phóng miền nam".




Đất nước VN hiện đang nằm trong vòng tay của những"chính khách cà chớn" với trình độ lớp 3 trường làng nhưng đang được trang bị một cái  võ bọc trí thức: cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, PGS v..v.. từ những trường đại học tại chức, nên người dân không lạ gì những tên lãnh đạo, với những câu nói vô văn hóa gây phẫn nộ dư luận quần chúng. 

Đổ Mười, một tên lãnh đạo cs miền bắc rất vô học, tính tình  rất hung hăng và tham tàn vô độ. Câu nói nổi tiếng của tên lãnh đạo vô văn hóa này là: "Miền Nam (VNCH gọi là nguỵ quân ngụy quyền) ta chiếm được thì bắt bọn “ngụy” bỏ tù (cho chết rục), vợ ngụy ta xài, con ngụy ta sai, và tài sản ngụy ta cướp hết ". 





Trường Chinh, Lê Duẩn, Phạn văn Đồng, Nguyễn văn Linh, Lê đức Anh, Mai chí Thọ, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh, Phan văn Khải, Nguyễn tấn Dũng, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn phú Trọng... đều là những lớp lãnh đạo dốt nát, với tinh thần phục Hán, một thứ Ma Dzê in VN thiếu khả năng lãnh đạo đất nước, kém cỏi trong việc bảo vệ chủ quyền, tạo phúc lợi cho người dân, nên ngày nay nợ nần chồng chất, tham quan ngày càng phát triển khắp mọi nơi từ thượng tầng xuống tới hạ tầng.

Hồ Chí Minh và Bùi Hiền đã hiếp dâm tiếng Việt để đẻ ra một ngôn ngữ quái thai dị dạng làm mất tính trong sáng nhằm Hán hóa dân tộc Việt. Hãy dùng loại ngôn ngữ này của chúng để viết về chúng và các tội ác của chúng, để nói lên tính Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc và Mafia của đám con hoang csVN.. Người cộng sản chết đi chẳng ai thương tiếc, nếu có chăng, là lúc phải nhắc lại những tội ác của chúng để vơi bớt đi oán hận, để chúng mang theo cho đất nước được sạch hơn.

Sống với đàn bò Pắc Bó người dân chỉ còn có nước xách bị, gậy đi ăn mày, CHXHCNVN đã và đang đi trên con đường xuống hố cã nước với nợ công ngập đầu. Cái thành tích đáng nể nhất của cs Bắc Việt là biến người dân thành những con nợ để đảng trút gánh nặng khi bọn tham quan cấu xé ngân sách nhà nước, rút ruột các dự án lớn, nhỏ....đàn bò cộng sản giờ đây đã phá tan hoang đất nước về mọi mặt nặng nề nhất là làm phá sản nền kinh tế quốc dân đưa đất nước lệ thuộc vào nền kinh tế Trung Cộng, để hàng ngày phải quỳ mọp trước quân xâm lược TQ, một đàn anh thân thiết đầy mưu thâm chước hiểm của XHCNVN.

CSBV đói khổ, rách rưới sống trên rừng Trường Sơn, khi vào miền Nam có đồng hồ 2 cửa sổ không người lái, có xe đạp, quạt máy, Tivi, tủ lạnh, đài (radio/cassette) mang về miền Bắc. CSBV chiếm những căn nhà sang trọng ở miền Nam. CSBV được uống café cái nồi ngồi trên cái cốc, cơm gạo trắng ăn no thay bo bo. CSBV từ đói rách ở miền Bắc nay trở nên ấm no ở miền Nam thì đó không gọi là được miền Nam giải phóng thì gọi là gì? Ai đang giải phóng cho ai? 

Miền Nam đã giải phóng csBV ra khỏi sự lường gạt của Hồ Chí Minh và bè lũ dốt nát trong bộ chính trị. Nhờ người miền Nam  csBV mới hiểu được tư bản là gì và giàu mạnh ra sao?,  csBV vào miền nam với lý tưởng  3V (vào-vơ vét-về) Miền Nam đã và đang khai mở cho csBV và người dân miền Bắc về cái mặt nạ "giải phóng" mà đảng thường rêu rao trong nhiều thập niên trước chiến tranh.Mượn bài thơ của thi sĩ Bùi Giáng để thay lời kết cho bài viết .

Đánh cho Mỹ cút Ngụy nhào,
Đánh cho chết mẹ đồng bào miền Nam.

Đánh cho khoai sắn thành vàng,
Đánh cho dép lốp phải mang thế giầy.

Đánh cho Bắc đoạ Nam đày,
Đánh cho thù hận giờ này chưa tan.

Đánh cho cả nước Việt Nam,
Áo ôm khố rách xếp hàng xin cho.

Đánh cho hết muốn tự do,
Hết mơ dân chủ hết lo quyền người.

Đánh cho dở khóc dở cười,
Hai miền thống nhất kiếp người ngựa trâu.

Đánh cho hai nước Việt Tàu,
Không còn biên giới cùng nhau đại đồng.

Đánh cho dòng giống Tiên rồng,
Osin, nô lệ, lao công xứ người.

Đánh cho chín chục triệu người,
Thành dân vô sản thành người lưu vong.

Đánh cho non nước Lạc Hồng,
Tiến lên thời đại mang gông mang cùm.

Đánh cho cả nước chết chùm,
Đánh cho con cháu khốn cùng mai sau.

Đánh cho Bác Đảng Nga Tàu,
Triệu dân nô lệ ngàn năm căm hờn !

Bùi Giáng

Tài liệu tham khảo:
1.Những sự thật cần phải biết (phần 13): Những kẻ cướp ngày
http://danlambaovn.blogspot.com/2013/08/nhung-su-that-can-phai-biet-phan-13.html2.
2.Hàng độc, cà rem phơi khô...
3.30/4/75 Miền Nam giải phóng CSBV
4.Bàn tay nhung, bàn tay sắt 
5.Ký ức về những đợt đánh tư sản dưới trướng Đỗ Mười 
https://www.thongluan.blog/2018/10/ky-uc-ve-nhung-ot-anh-tu-san-duoi.html

Biên khảo Hậu Duệ VNCH Nguyễn Thi Hồng, 18.4.2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét