Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

"GIẢI PHÓNG" KIỂU CS BẮC VIỆT LÀ GÌ?
(hai lần đánh tráo sự thật lịch sử)
Người Cộng Sản miền Bắc tìm đủ trăm phương ngàn kế, tận dụng hết tất cả thủ đoạn chiêu bài, xô lệnh sơn hà, gây cảnh máu sông, xương núi, để làm chủ cho được VN.  Đoàn quân xâm lăng khoát trên người chiếc áo " giải phóng miền nam" được đảng trang bị cho một thứ chủ nghĩa căm thù sâu sắc và súng đạn của Nga Tàu -  với cây súng AK trên tay , họ bất chấp sống chết, cố vượt Trường Sơn vào nam phá hoại sự an bình của đồng bào ruột thịt mình đang sống ấm no hạnh phúc bên kia làn ranh vĩ tuyến 17, chia đội hai miền Nam Bắc, theo lệnh đảng csVN để  thực hiện cái gọi là giải phóng sự tự do, dân chủ, ấm no, hạnh phúc ... của người miền nam. 

Để rồi sau khi cướp được miền nam, đảng đã đem hết giang sơn cẩm tú và sinh mệnh của dân tộc Việt bán nhượng cho giặc Tàu phương Bắc, là kẻ thù truyền tiếp của giòng giống Lạc Hồng. Đánh cho Mỹ cút Ngụy nhào, đánh cho chết mẹ đồng bào miền nam để rồi cs Bắc Việt đã thiết lập một chế độ độc tài độc đảng , kềm kẹp trấn lột đồng bào miền nam từ cây kim tới cọng chỉ bằng một bộ máy trấn áp khổng lồ là CAND.
Cái mà đảng rêu rao là "thống nhất đất nước" vào ngày 30.4.1975, mang ý nghĩa của cuộc đánh chiếm trái phép miền nam VN, vi phạm các điều khoản ghi trong các Hiệp định Quốc tế  1954 và Parisc 1973 về việc chia đôi hai vùng lãnh thổ và ngừng cuộc chiến phá hoại của cs Bắc Việt.

Đã từ lâu, tôi có điều muốn nói
Với Miền Nam, miền đất nước điêu linh
Một lời cảm ơn tha thiết chân tình
Của Miền Bắc, xứ ngàn năm văn vật.

Tôi còn nhớ sau cái ngày “thống nhất”
Tôi đã vào một xứ sở thần tiên
Nếp sống văn minh, dân khí dịu hiền
Cơm áo no lành, con người hạnh phúc.

Tôi đã ngạc nhiên với lòng thán phục
Mở mắt to nhìn nửa nước anh em
Mà đảng bảo là bị lũ nguỵ quyền
Áp bức, đoạ đày, đói ăn, khát uống.

Trước mắt tôi, một Miền Nam sinh động
Đất nước, con người, dân chủ tự do
Tôi đã khóc ròng, đứng giữa thủ đô
Giận đảng, giận đoàn, bao năm phỉnh gạt.


(Trích thơ " cảm tạ miền nam" của thi sĩ Phan Huy)
Xem nguyên bài tại đường link: https://fdfvn.wordpress.com/cam-ta-mien-nam/

Ðất nước ngày nay xơ xác tiêu điều vì tập đoàn lảnh đạo đảng tham nhũng từ trên xuống dưới. Dân chúng từ nông thôn tới thành thị đói khổ lâm than bởi nạn cướp bóc của công an cán bộ, nhưng trên hết là nạn hải tặc Trung Cộng đang hoành hành tác quái cướp của giết hại ngư dân khắp biển Ðông. Không những ở Hải ngoại những người ngoại quốc từng ũng hộ cộng sản trong cuộc chiến trước 1975 đã quay lưng....mà ngay tại VN sau ngày 30.4.1975, một số đảng viên đã thấy được cái bản chất  " Ngụy"  100% của cs Bắc Việt, đã âm thầm đốt thẻ đảng và trở về với chính nghĩa dân tộc, đó là nhà văn Dương Thu Hương và Trần Khải Thanh Thủy...thi sĩ Phan Huy với bài thơ nổi tiếng trong giới thi đàn VN, bài " Cảm tạ miền nam" và " tôi bỏ đảng". Thi sĩ Phan Huy còn sáng tác hàng trăm bài thơ khác lên án chế độ độc tài độc đảng. csVN.

Đảng cũng rước bọn Tàu ô xâm lược
Vào ém quân trên khắp cả ba miền
Để dự phòng khi dân Việt vùng lên
Sẽ đàn áp tiếp tay bầy giặc cướp.
Đảng khốn khiếp chẳng thiết gì tổ quốc
Sẵn sàng dâng xã tắc của cha ông
Để cầu phong độc trị đến ngàn năm
Hàm thái thú đời cha truyền con nối.
Đảng ghê tởm! tôi chán chường muốn ói
Xin trả ngươi thẻ máu với cờ ma
Tôi sẽ đi về với nước non nhà
Cùng dân tộc dựng lại mùa quang phục.
Trích thơ "Tôi Bỏ Đảng"của thi sĩ Phan Huy
Xem nguyên bài tại đường link:https://fdfvn.wordpress.com/2013/12/16/toi-bo-dang/
Vì vi phạm công pháp quốc tế, nên CHXHCNVN do những con người cuồng chủ nghĩa xâm lược miền nam lãnh đạo  đã bị Mỹ và quốc tế chế tài ngay sau cái gọi là hoàn thàng công cuộc "giải phóng mièn nam" - Mỹ đã từ chối viện trợ tái thiết cả chục tỷ đô la sau 30.4.1975, đồng thời Mỹ được quyền pháp định theo Liên Hiệp Quốc, phong tỏa kinh tế và cấm vận VC dài hạn 15 năm từ 1975 cho tới đầu năm 1990 mới hủy bỏ. 

Cộng sản Bắc Việt lộ rỏ bản chất ngụy trong việc thực hiện cái gọi là " Giải Phóng Miền Nam" nên không thu phục được sự đồng thuận của thế giới Tự Do vào thời điểm đó. Như thế, ngày 30.4.1975 người cộng sản tổ chức ăn mừng gì? hay chỉ làm để khỏa lấp sự khinh bỉ của thế giới trong thời điểm sau khi cướp được miền nam VN. Họ cố tình gạt gẩm tiếp người dân trong nước về việc đánh tráo "khái niệm lịch sử" trong việc hoàn thành cái mà họ gọi là thống nhất đất nước (?!). Các quốc gia yêu chuộng Tự Do trên thế giới đã đồng loạt khước từ tất cả hành động xâm lược bất chính của cái gọi là " phe thắng cuộc". Vấn đề được đặt ra là "Nếu csBV có chính nghĩa thì đâu bị thế giới chế tài hết 15 năm" có phải không quý vị?

Bản án cấm vận 15 năm chính là câu trả lời rỏ nhất về "bản chất ngụy của cs Bắc Việt" trong việc phá làn ranh biên giới đi chiếm đoạt quốc gia anh em VNCH.

Cái gọi là chiến thắng "thần thánh" trong việc xâm lược miền nam của csBV do đảng lãnh đạo, đã làm cho những tác giả Tây phương trước đây viết bài ủng hộ cộng sản, nay lại quay qua đả kích cộng sản. Tiêu biểu cho những người nầy là sử gia Jean Louis Margolin, giáo sư tại Université de Provence (Pháp), một trong các tác giả viết bài trong sách Le livre noir du communisme [Sách đen về chủ nghĩa cộng sản], đã nói trong một cuộc phỏng vấn vào cuối năm 1999: “Thành thật mà nói, vào những năm 60, tôi đã từng xuống đường biểu tình ủng hộ Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam, tôi đã từng reo mừng với những cuộc chiến thắng tại Cam-bốt cũng như tại Việt Nam. Tôi từng nghe nói đến những vụ tàn sát Tết Mậu Thân 68, nhưng tôi tin và nghĩ rằng đó chỉ là sự tuyên truyền của Mỹ. Không phải chỉ một mình tôi, mà tôi tin rằng rất nhiều người cùng thời với tôi đã bị sai lầm vì những tuyên truyền sai lạc của cộng sản. Xem nguồnCuộc phỏng vấn do Thanh Thảo thực hiện, nguyệt san Việt Nam Dân Chủ, số 40, California, tháng 1-2000. (tài liệu từ Internet, http//www.Imvntd.org/vndc0100/bai06.htm).

Những người yêu tự do trên thế giới không quên lời sám hối của nữ tài tử Jane Fonda. Năm 1972, bà Jane Fonda đến Bắc Việt chụp những tấm hình đăng khắp các báo trên thế giới quảng cáo cho cộng sản Bắc Việt. Về Hoa Kỳ, bà tham gia phong trào phản chiến để yêu cầu Hoa Kỳ rút quân. Năm 1988, chính Jane Fonda đã hối hận khi trả lời phỏng vấn của ký giả Barbara Walters: “Tôi sẽ còn hối tiếc đến lúc xuống mồ về những bức hình chụp tôi đứng cạnh mấy khẩu súng bắn máy bay, trông như tôi đang nhắm bắn các máy bay Mỹ… Hành động đó làm hại bao nhiêu chiến sĩ… Ðó là hành động kinh khủng nhất mà tôi có thể phạm. Jane Fonda một con người  bệnh hoạn tri thức , thiển cận, nông nổi trước sự dối trá của người cộng sản trong việc tiến hành cuộc chiến bất chính do HCM và đảng csVN phát động. Xem nguồn: “Jane Fonda hối tiếc”, http://www.nguoi-viet.com/spcl/0622/binhluan.htm. Xin xem thêm về Jane Fonda:http://www.rjgeib.com/thoughts/fonda/fonda.html.
Người cộng sản không những lừa dối thế giới và người dân VN về ngày 30.4.1975 mà còn bóp méo lịch sử  về việc cướp chính quyền, để biến thành cuộc cách mạng tháng 8/1945 giành độc lập cho VN và đánh đuổi thực dân Pháp ra khỏi đất nước (?) - đó chỉ là một cuộc kháng chiến ảo trong sách vở của do đảng phát hành. Tại đây chúng tôi xin phép được đặt ra một câu hỏi với đảng csVN và Ban Tuyên Giáo: "Nếu VN thật sự được độc lập từ tháng 8.1945 đúng như những điều trong "tuyên ngôn của HCM " đọc tại quảng trường Ba Đình ngày 2.9.1945, vậy thì sao lại có trận Điện Biên Phủ 1954 giửa VM và Pháp ?? Quý vị Tuyên Giáo và các Dư Luận Luận giải thích sao về sự kiện này?? một nước mà quý vị từng cho là đã độc lập, sao lại có một đạo binh của thực dân được đồn trú trên đất VN sau ngày  2.9.1945 ?

Trên thực tế, tới 1945, đảng cs do HCM lãnh đạo cũng là một mớ bồng bông trong việc cướp chính quyền  từ trong tay của Thủ Tướng Trần Trọng Kim, nó hoàn toàn không mang ý nghĩa trong việc đánh đuổi thực dân cứu nước - Bảo Đại đã thu về Độc Lập từ trong tay Pháp ngày 13.1.1945, chứ không phải từ cuộc cách mang tháng 8/1945 do HCM lãnh đạo. Đến khi HCM thành lập nước VNDCCH một cách bất chính nên không nhận được một quốc gia nào trong cộng đồng quốc tế công nhận và lập ngoại giao với VNDCCH. Cho tới tháng 1/1950 Trung Cộng là nước đầu tiên công nhận chính quyền HCM và VNDCCH. 
Rất mong câu chuyện mà hậu duệ VNCH trình bày về ngày 30.4.1975, cái mà người cộng sản Bắc Việt thường hay rêu rao là: "chiến thắng, thống nhất đất nước và giải phóng thành công miền nam trong tay Mỹ" chỉ là một hành động bỉ ổi của những người mang tư duy tham lam, dùng súng đạn Nga Tàu đi trấn lột người miền nam, một hành động vi phạm các công ước quốc tế qui định cho chiến tranh VN, một hành động hoàn toàn bất chính trái với luật pháp quốc tế. Mượn mấy vần cuối của bài thơ "Bốn Mươi Năm Tủi Nhục" của thi sĩ miền bắc Phan Huy để thay lời kết cho bài viết này.

Bác bịp bợm gian manh và tàn bạo
Bỏ giống nòi theo quốc tế Liên xô
Đánh giặc thuê cho chủ nghĩa côn đồ
Lùa dân tộc vào hoả lò sinh sát.

Cuộc tương tranh giữa hai Miền Nam Bắc
Bốn triệu người gục chết bởi vì đâu?
Dân tộc được gì ngoài cái đảng bọ sâu
Và giặc Hán phục hồi thời Bắc thuộc.

Kể từ đó những mùa xuân tủi nhục
Gieo oán hờn tang tóc khắp quê hương
Bốn mươi năm trong tăm tối đoạn trường
Dân tộc Việt vừa bừng cơn ác mộng.

Xin xem toàn bài của Phan Huy tại đường link:
Biên khảo Hậu Duệ VNCH Lý Bich Thủy 30.4.2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét