Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2019

TỘI ÁC MỚI CỦA VC -  HÚT MÁU DÂN XUẤT CẢNG SANG ÂU CHÂU !



Để cứu nền kinh tế suy sụp do đám quan tham gây ra từ nhiều thập niên qua, bọn lãnh đạo CHXHCNVN không chút thẹn thùng khoe khoang là đã sẳn sàng thiết lập trên địa bàn cả nước từ bắc chí nam tất cả 67 trạm BOT để vặt lông nhân dân VN, xuất cảng lao động đi khắp nơi trên thế giới - Bộ LĐ-TB&XH vc rất tự hào  thành tích như sau: "năm 2018, cả nước đưa được trên 142.800 người đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng (vượt 29,9% kế hoạch). Đây là năm thứ 5 liên tiếp xuất khẩu lao động vượt mốc 100.000 người/năm, và là năm cao nhất từ trước đến nay", xuất cảng gái điếm, bán gái còn trinh sang cho các nước quanh vùng .... Một tội ác mới khác của cộng sản VN - cho xuất cảng máu người dân Việt sang Âu Châu để kiếm thêm ngoại tệ, một món hàng xuất khẩu có một không hai, chưa từng xảy ra trong bất cứ triều đại nào ở VN từ trước cho tới nay. 

Sự bất hạnh của người dân đã đến mức tồi tệ nhất trong lịch sử, người dân không đũ cơm no áo ấm với đồng lương chết đói, rồi còn phải đi bán máu để nuôi sống gia đình - Bọn lãnh đạo hôm nay của nước CHXHCNVN đã trấn lột người dân đến tận xương tủy, chúng sẳn sàng dùng bộ luật hình sự và bộ máy trấn áp khổng lồ là CAND với hệ thống truyền thông đa dạng gồm 800 tờ báo gia nô, đài truyền thanh, truyền hình ngày đêm tuyên truyền  hổ trợ việc làm bất nhân hàng ngày của chúng.
Theo các loa của csVN: Sau khi  BV Truyền máu - Huyết học TP HCM  đã nhận  được chứng nhận GMP - một tiêu chuẩn về máu do Âu Châu qui định, bọn VC đã lập tức xuất cảng Huyết Thanh, một thành phần được tách từ máu sang Âu Châu để VN đạt danh hiệu " một cường quốc về Huyết Thanh" trên thế giới.

Tin tức từ báo online lề phải (NLĐO) - Với chứng nhận GMP Âu Châu , Bệnh viện Truyền máu Huyết học có thể hỗ trợ Bộ Y tế xây dựng chính sách GMP tại Việt Nam, xuất khẩu huyết tương sang Âu châu  , sau đó nhập khẩu các sản phẩm điều trị với giá thành rẻ, đó là lời giải thích của các quan Dracula Bộ Y Tế thuộc Bệnh Viện Truyền Máu-Huyết Học TP.HCM.

Chiều 5/4/2014, Bệnh viện (BV) Truyền máu - Huyết học TP HCM công bố ngân hàng máu của BV đạt chứng nhận GMP (Good Manufacturing Practice - thực hành sản xuất tốt) Âu châu . https://nld.com.vn/suc-khoe/viet-nam-xuat-khau-huyet-tuong-sang-chau-au-2019040517565802.htm?fbclid=IwAR3JnlC32bVxerHPxdFrf1T1cJfW1urFdCD-aHOKRyUd3PyaXeYqCepRNW8


CHXHCNVN tuy là nước nghèo về tiền bạc, GDP đầu người / năm trung bình đầu người vào khoảng 2500 US $, nợ công năm 2018 khoảng 3,13 triệu tỷ đồng, ngân sách nhà nước năm nào cũng thiếu hụt vì mất cân đối trong vấn đề chi thu: Theo dự toán chi ngân sách Nhà nước (NSNN) năm 2018, số chi thường xuyên chiếm 61,76% tổng NSNN. Về vấn đề chi cao hơn dự toán, ông Võ Thành Hưng, Vụ trưởng Vụ Ngân sách Nhà nước, Bộ Tài chính cho rằng đây là “vấn đề muôn thuở” (?), chi quá tầm ngân sách một căn bệnh trầm kha của bọn lãnh đạo VC. Chính vì thế, bọn lãnh đạo cộng sản ở các ban ngành phải dùng đến cách mới là phải vắt máu người dân Việt để bán sang thị trường Âu Châu - Nhằm biện minh cho việc này,  bọn Dracula trong BYT đã giải thích với đồng bào đó là việc để gọi là trao đổi để có hàng rẻ mang về từ Âu Châu (?!), nhưng trên thực tế chúng lấy tiền hổ trợ cho NSNN thiếu hụt từ nhiều năm qua. 

Huyết tương là gì ?

Đó chính là phần dung dịch, có màu vàng, thành phần chủ yếu là nước; ngoài ra còn còn có thành phần khác như: đạm, mỡ, đường, vitamin, muối khoáng, các men…Huyết tương là phần lỏng của máu, dịch trong, có màu vàng nhạt và là một thành phần quan trọng của máu. Nó chiếm tới 55 -65% tổng lượng máu trong cơ thể. Huyết tương thường được chỉ định truyền cho bệnh nhân thiếu huyết tương, chảy máu cấp hoặc thiếu antithrombine III,…

Trong thành phần của huyết tương thì nước chiếm 90 – 92%, do đó nó có thể khuếch tán qua các thành của những mạch máu nhỏ như các mao mạch, còn lại chất khô chiếm 8 – 10%. Chất khô ấy gồm có protein, lipid, glucid, muối khoáng, các enzym, hormon, các hợp chất hữu cơ chứa nitơ, vitamin.



Huyết tương thay đổi theo tình trạng sinh lý trong cơ thể, ví dụ sau bữa ăn huyết tương có màu đục và trở nên trong, màu vàng chanh sau khi ăn vài giờ. Nếu đơn vị máu có huyết tương "đục” sẽ không được sử dụng vì có thể gây sốc, gây dị ứng cho người bệnh; vì vậy, người hiến máu chỉ nên ăn nhẹ, ăn ít đạm, ít mỡ trước khi hiến máu.
Huyết tương được tiết chế từ máu của người "hiến máu". Huyết tương được  tách các thành phần ra, giữ lại một số chế phẩm, máu còn lại đem truyền lại vào người hiến tặng bởi các nhà tài trợ. Ví dụ như trong một số trường hợp hiến máu, máu được lấy ra ngoài cơ thể, các tế bào máu và huyết tương được tách ra, đưa các tế bào máu quay trở lại trong khi huyết tương được tách ra và đông lạnh để bảo vệ nó dưới nhiệt độ âm thích hợp, cuối cùng nó được sử dụng như huyết tương tươi đông lạnh, hoặc là đơn vị nguyên liệu dùng để sản xuất một loạt các loại thuốc trong y học. 
https://vi.wikipedia.org/wiki/T%C3%A1ch_huy%E1%BA%BFt_t%C6%B0%C6%A1ng

Huyết tương có 4 nhiệm vụ quan trọng sau: 

1.Tạo áp suất keo, 
2.Vận chuyển, 
3.Bảo vệ và cầm máu. 
4.Ngoài ra, huyết tương còn có vai trò cung cấp protein cần thiết cho cơ thể.


Máu gồm hai phần chính: các tế bào máu và huyết tương. 


Một lít huyết tương tại VN hiện nay là bao nhiêu??
Dưới đây là nội dung quy định của Bộ Y Tế CHXHCNVN theo Thông tư 05/2017/TT-BYT, mức giá tối đa của các chế phẩm huyết tương tươi đông lạnh.  

Huyết tương tươi đông lạnh 30 ml  = 64.000 đồng
Huyết tương tươi đông lạnh 50 ml= 92.000 đồng
Huyết tương tươi đông lạnh 100 ml=155.000 đồng
Huyết tương tươi đông lạnh 150 ml=177.000 đồng
Huyết tương tươi đông lạnh 250 ml-250- 343.000 đồng

https://nganhangphapluat.thukyluat.vn/tu-van-phap-luat/tai-chinh-nha-nuoc/muc-gia-toi-da-cua-cac-che-pham-huyet-tuong-tuoi-dong-lanh-la-bao-208813

Chế phẩm hồng cầu được quy định giá tối đa 114.000 đồng cho khối hồng cầu từ 30 ml máu toàn phần; 838.000 đồng cho khối hồng cầu từ 450 ml máu toàn phần.

Chi phí 1 lần truyền máu
http://alobacsi.com/chi-phi-truyen-mau-hd102731.html

Bildergebnis für Một lít máu có bao nhiêu lít huyết tương

Các chế phẩm huyết tương tươi đông lạnh đế bán trong nước, cứ một đơn vị 30 ml có giá tối đa 64.000 đồng; huyết tương tươi đông lạnh 250 ml có giá tối đa 343.000 đồng. Chế phẩm huyết tương đông lạnh 30 ml có giá tối đa 54.000 đồng; huyết tương đông lạnh 250 ml có giá tối đa 262.000 đồng.

Chế phẩm huyết tương giàu tiểu cầu 100 ml từ 250 ml máu toàn phần có giá tối đa 209.000 đồng; huyết tương giàu tiểu cầu 150 ml từ 350 ml máu toàn phần có giá tối đa 228.000 đồng; huyết tương giàu tiểu cầu 200 ml từ 450 ml máu toàn phần có giá tối đa 248.000 đồng. https://tuoitre.vn/gia-toi-da-1-don-vi-mau-che-pham-mau-1311882.htm

Với giá mua thật bèo đó, nhằm để che mắt đồng bào về giá trị của người dân vào bán máu tại các bệnh viện. Nhưng, trên thực tế bọn Dracula trong ngành y tế CHXHCNVN làm ăn bất chính trên máu của đồng bào mình, máu người bán chúng mua rẻ mạt và dù cho có đạt tiêu chuẩn tốt, nhưng khi qua bàn tay phù thủy chúng, sẽ hô biến thành máu trung bình thay vì tốt để chúng có thể kiếm lợi qua sự sự chênh lệch hàng máu tốt xấu - nên chúng sẽ luôn báo cho người bán máu biết là máu của người bán không đạt được tiêu chuẩn tốt - từ việc này chúng sẽ kiếm lời tiền tỷ trên những báo cáo láo này ở trong nước, vì người dân làm sao biết được máu mình tốt hay xấu? miển sao có được tiền để trang trải cho gia đình là được rồi. Ngoài ra việc kiếm lợi khác là mua giá thật rẻ máu của người dân rồi bán với giá thật cao tại Âu Châu để thu lợi vào tay các quan tham trong bộ máy hút máu dân. 

TIÊU CHUẨN BÁN MÁU DO VC QUI ĐỊNH

Để chiêu dụ những người nghèo bán máu Bộ Y Tế vc ra thông tư về chi phí bán máu  và bồi dưỡng trực tiếp cho người bán máu chuyên nghiệp,  đối với người bán máu toàn phần là từ 195.000 đồng – 430.000 đồng; đối với người hiến gạn tách các thành phần máu từ 400.000 đồng – 700.000 đồng. 

Giá bán máu 2019 tại bệnh viện và cần làm gì sau khi bán máu?

Theo thông tư BYT-CHXHCNVN “Hướng dẫn mức giá và nội dung chi cho một đơn vị máu đạt tiêu chuẩn” của liên Bộ Y tế và Bộ Tài chính có hướng dẫn mức giá bán máu ở hà nội cũng như giá bán máu ở tphcm như sau:
Mức giá tính với người bệnh cho khối lượng máu chuẩn (250ml) là 260.000 đồng cho một đơn vị máu; 320.000 đồng cho 1,4 đơn vị máu chuẩn (tức 350ml) và 380.000 đồng cho 1,8 đơn vị máu chuẩn (tức 450ml), mức giá này không áp dụng đối với các thành phẩm máu: hồng cầu, bạch cầu, khối tiểu cầu và các chế phẩm khác. https://gonhub.com/gia-ban-mau-hien-nay.html
Là ngân hàng máu đứng đầu cả nước về lượng máu thu nhận và cung cấp cho các BV, số lượng máu tiếp nhận hằng năm tăng dần. Ngoài đảm bảo cung cấp đủ lượng máu cho nhu cầu điều trị, BV còn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu từ người hiến đến người bệnh. Năm 2018, đã có 230.000 lượt người hiến máu (tương đương 260.000 đơn vị) và điều chế ra 700.000 đơn vị chế phẩm máu.

Khi biết được tin "Huyết tương do VN sản xuất" đạt được tiêu chuẩn qui định của Âu Châu, quan Dracula đầu ngành GS-TS-BS Nguyễn Tấn Bỉnh, Giám đốc Sở Y tế TP HCM,  đã đến chúc mừng và "cho rằng ngân hàng máu BV Truyền máu - Huyết học đạt chứng nhận GMP châu Âu là niềm vui mừng cho TP HCM." Tên Dracula lãnh đạo ngành y tế TP đã phát biểu một cách hãnh diện là VN "không còn là trung tâm y tế cho cả nước mà là trung tâm y tế khu vực Đông Nam Á"



QUYỀN LỢI ĐỐI VỚI NGƯỜI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN

Để kích thích người tham giá bán máu, bọn VC đã đặt ra một số qui định về "Quyền lợi và chế độ" đối với người bán máu tình nguyện theo Thông tư số 05/2017/TT-BYT  Quy định giá tối đa và chi phí phục vụ cho việc xác định giá một đơn vị máu toàn phần, chế phẩm máu đạt tiêu chuẩn:
-  Được khám và tư vấn sức khỏe miễn phí.
-  Được kiểm tra và thông báo kết quả các xét nghiệm máu (hoàn toàn bí mật): nhóm máu, HIV, virut viêm gan B, virut viêm gan C, giang mai, sốt rét. Trong trường hợp người hiến máu có nhiễm hoặc nghi ngờ các mầm bệnh này thì sẽ được Bác sỹ mời đến để tư vấn sức khỏe.
- Được bồi dưỡng và chăm sóc theo các quy định hiện hành:
* Phục vụ ăn nhẹ tại chỗ: tương đương 30.000 đồng.
* Hỗ trợ chi phí đi lại (bằng tiền mặt): 50.000 đồng.
* Lựa chọn nhận quà tặng bằng hiện vật hoặc bằng các dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh có giá trị như sau:

Một đơn vị máu thể tích 250 ml: 100.000 đồng;
Một đơn vị máu thể tích 350 ml: 150.000 đồng;
Một đơn vị máu thể tích 450 ml: 180.000 đồng.

* Được cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện của Ban chỉ đạo hiến máu nhân đạo Tỉnh, Thành phố. Ngoài giá trị về mặt tôn vinh, giấy chứng nhận hiến máu có giá trị bồi hoàn máu, số lượng máu được bồi hoàn lại tối đa bằng lượng máu người hiến máu đã hiến. Giấy Chứng nhận này có giá trị tại các bệnh viện, các cơ sở y tế công lập trên toàn quốc. Trên thực tế, quyền lợi dân làm sao có được như văn bản trên của BYT ?, chỉ thấy người dân vì quá nghèo khi họ sống dưới chế độ bạo tàn  chuyên bóc lột người dân đến tận xương tủy của XHCN nên phải bấm bụng đi bán máu. Đúng ra, bọn lãnh đạo từ trung ương phải tình nguyện hiến máu thì sẽ bớt đi được phần nào tội lổi của chúng đã làm từ nhiều năm qua  trên sự khổ đau của người dân.


Tóm lại: Với chứng nhận GMP  Âu Châu,  bọn cs VN trong BV Truyền máu - Huyết học TP  sẽ xuất cảng máu đồng bào VN sang  Âu Châu dưới dạng "Huyết tương" để kéo dài sự hấp hối của đảng  vinh râu csVN. Tham vọng của bọn ác ôn cộng sản thuộc BV Truyền máu - Huyết học TP.HCM  nhằm tiến tới việc  xây dựng ngân hàng máu mới với tổng công suất 1 triệu đơn vị máu/năm. CHXHCNVN  rồi đây sẽ đạt được danh hiệu cường quốc số 1 trong khu vực về lượng xuất cảng máu dân đi khắp nơi trên thế giới, qua mặt luôn vị trí của gạo. món hàng xuất cảng truyền thống của VN từ trước tới nay. Hy vọng qua bài viết này của hậu duệ VNCH tại Nam Đức , đồng bào chúng ta sẽ tỉnh táo hơn, hiểu biết thêm cung cách "vì dân" của bọn csVN.

Biên khảo chính trị, Hậu duệ VNCH Võ thị Linh 28.4.2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét