Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

PHONG TRÀO LÀM SÚNG TỰ CHẾ ĐANG NỞ RỘ Ở VN

Mấy năm gần đây phong trào làm súng tự chế đã lan rộng trên địa bàn cã nước từ bắc tới nam.Những nơi có sự hiện diện của các loại súng tự chế, căn cứ theo các công bố của bọn côn an CHXHCNVN, dưới đây là một số hình ảnh súng tự chế đang có mặt trên địa bàn cã nước:
                       


Súng bút bi

Súng cồn tự chế

Súng bắn đạn thật tự chế ở VN

1. TẠI VĨNH LONG ( miền Nam)

Chỉ sau hơn 1 tháng triển khai kế hoạch đợt cao điểm kiểm tra nắm tình hình liên quan đến súng tự chế tại các địa phương trong tỉnh Vĩnh Long, lực lượng Công an trên địa bàn 8 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã thu giữ trên 200 khẩu súng tự chế http://tinnong.vn/pages/20130526/vinh-long-1-thang-thu-giu-tren-200-sung-tu-che.aspx) 

2. TẠI QUẢNG NAM ( miền trung)

2.1 Theo côn an tỉnh Quảng Nam trong buổi tiếp xúc với báo chí đã trình bày với các phóng viên về hành động chế súng bắn cồn nầy của các học sinh lớp 11 Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, (Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) . Các súng tự chế đũ cở lớn nhỏ như hình chụp kế bên http://baotintuc.vn/phap-luat/hiem-hoa-khi-hoc-sinh-tu-che-sung-20130411185856191.htm

2.2 QUẢNG NINH: Thu giữ nhiều súng đạn, khóa số 8 http://qtv.vn/channel/5154/201308/quang-ninh-thu-giu-nhieu-sung-dan-khoa-so-8-2261036/

3. TẠI HÀ TỈNH>


(SGGP).– Gần đây trên địa bàn huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh xuất hiện tình trạng một số người dân (chủ yếu ở lứa tuổi thanh niên) sử dụng súng tự chế bằng hơi cồn bắn đạn bi (súng có thể bắn với khoảng cách xa 50m) để săn bắt chim... Mặc dù hiện tại chưa gây thiệt hại về người, nhưng việc sử dụng súng tự chế này có thể đe dọa tai nạn thương tích và làm ảnh hưởng mất an ninh trật tự tại địa phương.

Trong đó, tại xã Đức Vĩnh, huyện Đức Thọ, được xác định là địa bàn đầu tiên xuất hiện các đối tượng làm và sử dụng súng tự chế loại này. Sau khi nắm được thông tin phản ánh của người dân, chỉ trong thời gian ngắn, Công an xã Đức Vĩnh đã phát hiện và thu giữ 9 khẩu súng hơi cồn bắn đạn bi.
Theo Công an huyện Đức Thọ, súng tự chế bằng hơi cồn bắn đạn bi này có độ sát thương cao tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn thương tích, nguy hiểm đến tính mạng cho con người… Đến nay cơ quan này đã tiến hành vận động người dân địa phương tự giác giao nộp 20 khẩu súng tự chế, 8 súng hơi, 2 khẩu súng quân dụng và 240 viên đạn các loại; xử phạt vi phạm hành chính 16 đối tượng…
4. TẠI SÀI GÒN:

4.1 Mới đây, ngày 5.10.2014, lực lượng Hải đội Kiểm soát trên biển khu vực miền Nam đã khám xét tàu Vĩnh An (Công ty Vận tải biển Việt Nam - VOSCO, đóng tại quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) khi đang neo đậu tại cảng Khánh Hội (TP HCM). Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 20 súng săn hiệu Canon 737 và Sharp-Innova. Tàu Vĩnh An xuất cảnh ngày 27-6 từ Việt Nam, hành trình đi liên tục qua Philippines, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore và Indonesia. Đến ngày 1-10, tàu Vĩnh An đi thẳng từ Thái Lan về cảng Khánh Hội và mang theo số hàng cấm nói trên. Làm việc với cơ quan chức năng, 2 nhân viên của tàu Vĩnh An là Hoàng Viết Hoàn (phụ trách máy 3) và Phạm Xuân Thái (thợ điện), chủ của 20 khẩu súng nói trên, khai nhận mua từ Indonesia với giá chỉ từ 35-40 USD/khẩu.



4.2 Ngoài ra bọn côn an còn phát hiện một kho súng giửa Sài Gòn:
http://gomtin.com/news/thoisu/2013/02/phat-hien-nhieu-sung-dan-thuoc-no-tai-nha-phuong-khoi-lua/

4.3 Báo động nhiều vụ vận chuyển súng đạn vào Việt Nam http://xahoi.com.vn/an-ninh-hinh-su/tin-113/bao-dong-nhieu-vu-van-chuyen-sung-dan-vao-viet-nam-148489.html

5. TẠI CẦN THƠ

 http://vtvcantho.vn/CVTV/Detail/42182?id_menu=67&act=News_Detail&contr=Content

6. TẠI HẢI PHÒNG:
Một xưởng chế tạo súng ống lựu đạn có tầm vóc được phát hiện. https://www.youtube.com/watch?v=aQd6Enpzd9U


SÚNG NHẬP LẬU NGÀY CÀNG NHIỀU
Theo Báo VTV Cần Thơ ngày  thứ Ba, 02/09/2014-17:31 (GMT+7)
                        

Hàng trăm khẩu súng từ các nước được vận chuyển trái phép vào Việt Nam để tiêu thụ đã bị lực lượng chức năng thu giữ trong thời gian gần đây

Theo lực lượng Hải đội Kiểm soát trên biển khu vực miền Nam (Cục Điều tra chống buôn lậu, Tổng cục Hải quan) từ năm 2012 đến nay, đã có gần 200 khẩu súng các loại vận chuyển trái phép từ nước ngoài vào khu vực phía Nam đã bị thu giữ.

Có vụ nhập cả trăm khẩu súng

Mới đây, ngày 5-10, lực lượng Hải đội Kiểm soát trên biển khu vực miền Nam đã khám xét tàu Vĩnh An (Công ty Vận tải biển Việt Nam - VOSCO, đóng tại quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) khi đang neo đậu tại cảng Khánh Hội (TP HCM). Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 20 súng săn hiệu Canon 737 và Sharp-Innova. Tàu Vĩnh An xuất cảnh ngày 27-6 từ Việt Nam, hành trình đi liên tục qua Philippines, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore và Indonesia. Đến ngày 1-10, tàu Vĩnh An đi thẳng từ Thái Lan về cảng Khánh Hội và mang theo số hàng cấm nói trên. Làm việc với cơ quan chức năng, 2 nhân viên của tàu Vĩnh An là Hoàng Viết Hoàn (phụ trách máy 3) và Phạm Xuân Thái (thợ điện), chủ của 20 khẩu súng nói trên, khai nhận mua từ Indonesia với giá chỉ từ 35-40 USD/khẩu.
Trước đó, ngày 5-4, tại khu vực huyện Nhà Bè, TP HCM, khi khám xét tàu Thái Bình 27 (Công ty CP Vận tải và Thương mại Long Hải), cơ quan chức năng cũng thu giữ 104 súng hơi hiệu Sharp-Innova và Sharp-Tiger, 11 hộp đạn loại lớn, 105 ống giảm thanh và 3 ống ngắm.

Trong tháng 11-2012, khám xét tàu Royal Prime (Việt Nam) tại khu vực cảng Tân Thuận 2 (TP HCM), lực lượng chức năng phát hiện 2 súng săn cùng 31 hộp đạn trái phép. Cũng trong năm này, ngày 27-10, qua khám xét tàu Kiến Hưng của Công ty TNHH Vận tải biển Gia Long, lực lượng liên ngành phát hiện 71 súng hơi hiệu Sharp-Innova có xuất xứ từ Mỹ và Nhật.

Có thể bắn chết tê giác

Theo ông Tăng Xuân Phát, Hải đội trưởng Hải đội Kiểm soát trên biển khu vực miền Nam, do việc mua súng, đạn ở một số nước khá dễ, giá lại rẻ nên thuyền viên nhiều tàu viễn dương Việt Nam mua về bán kiếm lời. Hầu hết được mua từ Indonesia. Thông thường, số vũ khí này cất giấu dưới boong tàu hoặc để trong các lô hàng. Nếu lọt vào Việt Nam, giá mỗi khẩu súng lên đến 15-20 triệu đồng. Những loại súng nói trên có độ chính xác cao, mức độ sát thương lớn. Trong khoảng cách 40 m, loại súng này có thể hạ cả tê giác. “Những loại vũ khí này nếu vào Việt Nam, sử dụng sai mục đích sẽ gây nguy hiểm cho xã hội, an ninh bị đe dọa” - ông Phát nhận định.

Cũng theo ông Phát, trước đây, việc vận chuyển súng, đạn trái phép thường qua đường hàng không và dễ bị phát hiện nên thời gian gần đây, chuyển sang đường biển.

Theo Hải đội Kiểm soát trên biển khu vực miền Nam, việc ngăn chặn nhập lậu súng săn vào nước ta chưa hiệu quả do mức xử phạt hành vi vi phạm này chưa đủ sức răn đe.

SÚNG ĐƯỢC NHẬP VÀO SÀI GÒN

               
(Theo báo Xã hội ngày Chủ nhật, 06/10/2013 ) - Chi cục Hải quan chuyển phát nhanh, Cục Hải quan TP.HCM, cho biết cơ quan này đã liên tiếp phát hiện, bắt giữ nhiều vụ vận chuyển trái phép súng đạn vào VN. 
Các vụ vận chuyển vũ khí trái phép chủ yếu qua đường chuyển phát nhanh hàng không, thông qua hình thức phi mậu dịch.

Ngày 6/10, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Chi cục Hải quan chuyển phát nhanh đã kiểm tra, phát hiện trong một lô hàng phi mậu dịch gửi từ Mỹ về Việt Nam có chứa một khẩu súng ngắn quân dụng tháo rời, hiệu Heckler&Koch - Sterling.
Từ đầu tháng 10 đến nay, nhiều vụ tương tự cũng được phát hiện. Cụ thể, một kiện hàng phi mậu dịch gửi từ Mỹ về Việt Nam cất giấu bên trong đầu DVD một súng ngắn quân dụng hiệu PX4 Storm và 2 băng đạn, bên trong chứa 24 viên đạn R-P luger 9 mm; một kiện hàng khác bên trong chứa 3 khẩu súng ngắn bằng nhựa, 1 khẩu súng ngắn kim loại sử dụng khí nén, 1 súng ngắn kim loại và 1 hộp tiếp đạn; một gói bưu phẩm bên trong giấu 12 viên đạn 9 mm Blazer Luger.

Người nhận những lô hàng trên có địa chỉ khác nhau tại TP.HCM. Toàn bộ tang vật đã bị tạm giữ. Các cơ quan chức năng đang phối hợp, điều tra làm rõ.


Tóm lại, trong một góc độ nhìn nào đó, nhân dân đã tự tích trử súng đạn, dù cho đó là tự chế hay nhập từ nước ngoài vào đều mang ý nghĩa MỘT ĐẤT NƯỚC BẤT ỔN VỀ MẶT CHÍNH TRỊ và XÃ HỘI.

Các hình thức tự vệ của quần chúng đã được hình thành và trình độ sản xuất súng tự chế của nhân dân đã lên đến cao độ về kỹ thuật.  Giá bán mổi cây súng cồn nầy giá khoãng từ 100.00 đến 150.000 đồng/vn. Cách chế súng bắn cồn và các loại súng ngắn dài khác là những bước tiến quan trọng cho cuộc cách mạnh dân chủ trong thời gian sắp tới.

Hy vọng qua bài nghiên cứu nầy, có thể giúp ích phần nào cho các tổ chức chính trị chân chính, đảng phái quốc gia có cái nhìn thực tế hơn trong việc phát hoạ chiến lược cứu nước.
MÔ TẢ SÚNG BẮN CỒN TỰ CHẾ


Súng hơi với áp lực nén cao

Vật liệu để chế tạo súng bắn cồn khá đơn giản, chỉ gồm 2 đoạn ống nhựa, bình xịt thuốc trừ sâu, một mô bin lửa của bếp gas mini và ít băng keo, nhưng đủ sức bắn đạn là bi xe đạp đi xa chừng 40 m.

Thanh niên ở thôn Nà Bồi, thị trấn Ma Lâm, H.Hàm Thuận Bắc phần đông rất sành trong việc chế tạo loại súng bắn cồn. "Trong xóm có ít nhất khoảng 20 người biết làm loại súng này, chứ không phải riêng các em thanh niên. Súng này đơn giản, rẻ tiền nhưng bắn rất hiệu quả”, ít nguy hiểm hơn bom xăng. "Còn trong tầm 25 m, đạn có thể thủng xuyên tấm tôn kẽm.

SÚNG TỰ CHẾ
https://vn.nang.yahoo.com/s%C3%BAng-t%E1%BB%B1-ch%E1%BA%BF-100-000-%C4%91%E1%BB%93ng-s%C3%A1t-th%C6%B0%C6%A1ng-071043030.html


                       
Súng tự chế 100.000 đồng sát thương không kém súng quân dụng
 (Nguồn Tuoitre.vn  Thứ tư, ngày 18 tháng sáu năm 2014)

Chỉ với 100.000 đồng, 30 phút lắp ráp, ba khẩu súng đã ra đời. Loại súng chế tạo dễ dàng này được dùng để tàn sát chim rừng nhưng nó cũng có thể là vũ khí gây sát thương.

Giữa khu rừng thanh vắng xã B’Lá (huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng), một tiếng nổ vang lên khô khốc. Nếu không tận mắt thấy vật dụng phát ra tiếng nổ thì nhiều người sẽ nghĩ đến một khẩu súng hơi loại 12 kg. Sau phát đạn, Hoàng thong thả nhặt con chim bìm bịp đang nằm bất động.

Phát đạn mạnh, chính xác đến mức con chim to bằng nắm tay toác banh lồng ngực. Hoàng cười: “Súng làm hơi lệch chút, không thì con chim này nát sọ”. Vừa nói Hoàng vừa cầm bình cồn châm vào súng chuẩn bị cho phát đạn tiếp theo.

Tự làm súng để đi săn và... phòng thân!
 
Khẩu súng của Hoàng có hình thù hao hao giống súng trường nhưng hai “ổ đạn” nằm ở phần báng súng là nơi chứa hơi cồn và cò súng là bộ phận đánh lửa điện. Loại súng này nạp đạn trực tiếp từ nòng súng, đạn là những viên bi sắt có trong ổ trục xe đạp.

Hoàng, Sơn, Quân cho chúng tôi gia nhập vào nhóm đi săn chim bằng súng hơi cồn trong khu rừng thông dọc suối Đam B’ri đoạn chảy qua xã B’Lá. Sát đến giờ đi săn vẫn chưa thấy cả nhóm mang súng ra chuẩn bị.

 CÁCH LÀM SÚNG TỰ CHẾ
          
Súng hơi tự chế rất mạnh
                                                                                            
Nhiều người tại huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng đi săn thú rừng với khẩu súng được chế tạo đơn giản .

Thấy chúng tôi có vẻ ngạc nhiên, Sơn cười: “Lát nữa làm súng, đợt rồi đi săn về gặp nhóm thanh niên hỏi mua lại nên tụi tao bán lại luôn. Bán rồi về chế lại khẩu khác mạnh hơn bắn cho sướng”.

Sau khi cả nhóm tụ tập đông đủ, Quân ra cửa hàng bán ống nước gần nhà mua vài đoạn ống nước to nhỏ khác nhau cùng với hộp quẹt loại rẻ tiền dùng để tháo lấy bộ phận đánh lửa. Quân bảo chưa hết 250.000 đồng mua vật liệu để chế tạo ba khẩu súng, mua thêm cồn, bi xe đạp và keo tròm trèm 300.000 đồng.

Chưa đầy 30 phút loay hoay lắp ráp, ba khẩu súng đã ra đời sẵn sàng cho cuộc tàn sát chim rừng. Quân bảo loại súng này trẻ con cũng chế được nên không phải đi mua mà cũng chẳng có ai bán.

“Trước tao có khẩu súng hơi loại 12 kg, từ khi có loại súng này tao bỏ súng hơi, vừa đơn giản vừa không lo bị công an để ý” - Quân vừa nói vừa lấy một mẫu keo dán lên nòng súng làm điểm ngắm bắn. Từng đi nghĩa vụ quân sự nên Quân biết cơ bản về vũ khí, sắp tới xong mùa cà phê Quân sẽ chế tạo súng hơi cồn loại ba “ổ đạn” (ba bình hơi cồn) có sức công phá gấp đôi loại hai “ổ đạn” như hiện nay và chế thêm bộ phận bơm hơi cồn tự động.

Hình ảnh nhóm Hoàng, Quân, Sơn đi dọc các vạt rừng, con suối nã súng tàn sát những chú chim và cả những con thỏ rừng, gà rừng... bằng khẩu súng được chế tạo từ những vật dụng dễ mua như ống nước bằng nhựa cứng, bộ đánh lửa điện có trong hộp quẹt, bếp gas không là cá biệt.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại các thôn xã vùng sâu huyện Bảo Lâm như B’Lá, Lộc Bắc, Lộc Bảo, thanh niên nào cũng có một khẩu để đi săn và... phòng thân.

Lực bắn tương đương súng hơi 12 kg

Để thử khẩu súng mới chế tạo, cả nhóm lần lượt bơm cồn vào “ổ đạn” và lấy “đạn” bi xe bỏ vào nòng súng. Sơn đứng cách cây thông già trước nhà Hoàng khoảng 15 m, nói với cả nhóm: “Tao sẽ bắn vào cái u trên cây”.

Dứt lời, Sơn siết cò. “Tạch”, súng giật nhẹ. Phát súng đã găm viên bi xe vào cái u to bằng nắm tay trên cây, sâu khoảng 2 lóng tay trỏ. Sơn cười khoái trá: “Cỡ này thì thú rừng không chịu thấu đâu”.

Đến phiên Hoàng thử khẩu súng của mình. Hoàng đóng một mẩu gỗ dày khoảng 5cm lên cây thông rồi siết cò ở khoảng cách gần 20 m. Phát súng của Hoàng đã xuyên thấu tấm gỗ và ăn hết lớp vỏ cây khiến nhựa thông ứa ra.

Cả nhóm loay hoay đổ hai chai cồn y tế vào một bình tưới cây loại cầm tay có vòi phun sương đeo trước ngực rồi lên đường. Sơn khẳng định chỉ cần bấy nhiêu cồn là đủ cho mỗi thằng bắn mỏi tay, không dưới trăm phát.

Trong chuyến đi săn, Sơn kể loại súng này đơn giản nhưng mạnh, nếu nổi máu mang súng ra nã vào nhau thì bị thương đến chết là khó tránh khỏi. “Mới tuần trước, cả đám choai choai xích mích mang bốn khẩu súng hơi cồn vô rừng đòi thách đấu với nhau. May là gia đình biết chuyện nên chạy tới xách cổ từng thằng về, chậm tí nữa không biết chuyện gì xảy ra” - Sơn kể chuyện khi dứt phát súng bắn theo kiểu xiên que hạ một loạt ba con chim sẻ.

CHẾ SÚNG HƠI CỒN

Chỉ 30 phút “chế tạo” với chi phí chưa đầy 100.000 đồng là đã có một khẩu súng bắn hơi cồn

Tai nạn từ khẩu súng đơn giản từng xảy ra ngay cả với những người đi săn đầy kinh nghiệm. Quân vén bắp chân lên lộ ra một vết sẹo. Đó là dấu tích trong đợt đi săn đêm cách nay khoảng một năm.

Một nhóm săn bằng súng hơi cồn khác trong lúc say mồi đã bắn nhầm vào Quân. May mắn phát đạn chỉ ghim vào bắp chân, viên “đạn” bi sắt không nằm yên một chỗ mà di chuyển nên Quân phải nhập viện phẫu thuật.

Ông Hoàng Văn Tường, đội trưởng đội quản lý hành chính trật tự xã hội Công an huyện Bảo Lâm, cho biết: “Súng này xuất phát từ huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận), sau đó lan lên các xã Lộc Thành, Lộc Nam (huyện Bảo Lâm) và phổ biến sau một thời gian ngắn. Giờ hầu như huyện nào ở vùng sâu của tỉnh Lâm Đồng cũng có”. Ông Tường khẳng định loại súng này dễ chế tạo nên không có nơi chế tạo bán mà người dân tự làm để sử dụng.

Một chuyên gia vũ khí đang làm việc tại Phân viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) cho rằng súng hơi cồn không chỉ có ở Lâm Đồng mà còn xuất hiện ở các tỉnh miền Tây. Chuyên gia này cho rằng lực bắn của súng tương đương với súng hơi loại 12kg và các loại súng thể thao hiện nay.

Ông giải thích cơ chế hoạt động của loại súng này: “Tương tự với động cơ xe máy, hơi cồn bị đốt cháy trong tức thời tạo ra một lực nén và lực nén nhân lên gấp nhiều lần khi di chuyển từ “ổ đạn” lên nòng súng, hình thành một lực đẩy cực mạnh tống viên “đạn” bi xe bay ra với tốc độ tương đương đạn súng trường”.

Công an huyện Bảo Lâm cho biết từ đầu năm 2014 đến nay đã thu được năm khẩu súng hơi cồn và 86 khẩu súng tự chế khác. Tương tự, công an TP Bảo Lộc cũng ghi nhận sự xuất hiện của súng hơi cồn trên địa bàn và đã thu giữ được năm khẩu.
             
                                                   
HÌNH PHẠT CỦA CHXHCNVN DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI TÀNG TRỮ SÚNG TỰ CHẾ
Xử phạt đến 50 triệu đồng và có thể phạt tù

Tiến sĩ Phan Anh Tuấn, trưởng bộ môn luật hình sự (Trường đại học Luật TP.HCM), cho biết theo điều 233 Bộ luật hình sự, việc chế tạo sử dụng súng hơi cồn được coi là tội chế tạo, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng, mua bán trái phép vũ khí thô sơ. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 5 triệu đến 50 triệu đồng, phạt quản chế hoặc cấm cư trú từ 1 đến 5 năm. Người nào đã bị xử phạt hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm thì bị phạt tù từ 3 tháng đến 2 năm.


QUY LUẬT CÂN BẰNG XÃ HỘI!
TỨC NƯỚC VỠ BỜ

Vậy thế nào là tức nước vỡ bờ??
Theo nghĩa đen: nước nhiều, mạnh thì làm vỡ bờ chắn. Còn nghĩa bóng: bị áp bức bóc lột, quá đáng chịu hết nổi rồi sẽ bật lại thôi, đấu tranh để thoát khỏi sự đàn áp. Còn nghĩa triết học: Tính tất yếu, phủ định, mâu thuẫn của vật chất...

Vỡ bờ chắc chắn sẽ xảy ra vì nước đã nén lên bờ thành quá lâu, quá nhiều, lực tích tụ, lực bức phá tự nhiên sẽ đến, đây là hệ quả tích tụ theo thời gian. Và, khi đã vỡ bờ, đó chính là lực tổng thể của một dân tộc đấu với một băng nhóm Mafia cộng sản sót lại trên thế giới. Nói khác đi đó là cuộc chiến giửa giai cấp bị bóc lột, đàn áp nhằm chống lại băng đảng cường quyền ác bá, không biết tôn trọng mạng sống của đồng loại cũng như không hiểu gì về giá trị quyền tư hữu và tự do của con người.

Một khi tà quyền đẩy dân vào đường cùng thì việc tức nước vỡ bờ sẽ kéo đến, giai cấp nầy sẽ dùng đến tất cã những phương tiện sẳn có như là vũ khí tự chế để tự vệ. Sự việc có thể theo vết dầu loang, lan rộng từ nhỏ đến lớn như từ làng xã hay một tỉnh nào đó rồi trỡ thành một Thiên An Môn, một Ukraine.....trên cấp độ cã nước sẽ xãy ra. Đó chính là cuộc chiến giữa nhân dân tiến bộ không còn vô cãm với đất nước chống lại chế độ tà quyền cộng sản. Bọn ác bá cường quyền rồi đây sẽ phải đối diện với các khẩu súng sát thương tự chế khắp nơi trên cã 3 miền đất nước.
Giờ phán xét đã điểm!
Dân chủ mai này nhất định phải nở hoa, gái trai cương quyết giữ quê nhà....

Vùng Lên Cứu Nước

Vùng Lên cứu nước Việt-Nam ta,
Tổ Quốc thân yêu của mọi nhà!
Đông Hải, Hoàng-Sa: bầu sửa Mẹ;
Trường-Sa, Bản Dốc: máu tim Cha.
Rừng vàng, biển bạc dòng "Hồng Tộc",
Gấm vóc, lụa là giống "Lạc Gia".
Nhất chí toàn dân cùng đứng dậy;
Diệt tan Đảng cướp cẩu Trung Hoa.

Diệt tan Đảng cướp cẩu Trung Hoa,

Kiến thiết Quê Hương, dựng lại nhà:
Chính thể Cộng Hòa nền Độc Lập,
Tam quyền Hiến Pháp nếp Phong Gia.
Tự Do, trí thức dâng mưu đủ,
Dân Chủ, sinh viên hiến kế đa.
Già trẻ, gái trai gom ý chí;
Chung tay phát triển nước Nam ta!!!
(Joseph Duy-Tâm)

KẾT LUẬN

Chúng ta tự hỏi, tại sao đất nước thuộc hàng Top Ten ( hạng nhì) về hạnh phúc trên thế giới mà nhân dân lại khổ công chế tạo các khẩu súng có độ sát thương cao?? Câu hỏi thật khó tìm một trã lời thích hợp với bối cảnh nầy...

1.Nếu như nói đó là vũ khí để tống tiền của bọn trộm cuớp ?? vậy sao học sinh cũng biết tự chế, chẳng lẽ học sinh dưới thờì XHCN đã trở thành bọn cướp hết sao??

2. Nếu nói đó là súng săn? thì tình trạng đói kém trên địa bàn cã nưóc đã lên cao...Dân dĩ thực vi thiên, họ sẽ coi miếng ăn bằng tròi; trong quá khứ súng tự chế của Đoàn văn Vươn đã nổ vào đầu bọn côn an. http://vi.wikipedia.org/wiki/V%E1%BB%A5_%C3%A1n_c%C6%B0%E1%BB%A1ng_ch%E1%BA%BF_%C4%91%E1%BA%A5t_%E1%BB%9F_Ti%C3%AAn_L%C3%A3ng. Vào thời điểm đó súng tự chế đã không nhiều như bây giờ, số lượng tồn trử hiện nay trên khắp cã nước có lẽ đã lên đến hàng trăm ngàn...Mổi lần côn an phát hiện thì tịch thu được cã trăm cây, tại sao?? Bọn bán nước, cường hào ác bá hãy tự tìm lấy câu trã lời...khi mà hàng trăm ngàn khẩu súng tự chế cùng một lúc bấm cò?
                                                 
Đoàn văn Vươn trước toà  án cộng sản
Bọn côn an đang chuẩn bị tấn công vào nhà anh Vươn
Súng tự chế của anh Vươn
Nhà anh Vươn đang bị bọn côn an bao vây

3. Nếu nói súng tự chế đó là của các thành phần bất hảo trong xã hội, thì đó là mối nguy gấp trăm lần hơn nửa. Một đất nước mà thành phần nầy lên đến mức độ quá cao như vậy, thì ngày tàn của côn an sẽ còn đến sớm hơn là một cuộc cách mạng được nổ ra bằng các vũ khí tự chế (?)

Một đất nước mà nơi đâu dân chúng cũng chế tác được vũ khí sát thương, đó là dấu hiệu khá bất ổn cho người cầm quyền..

Nưóc đã tích tụ đũ lực nén cần thiết, ngày tàn của bọn tà quyền csVN đã không còn bao xa nửa.

Hãy nhìn những cây súng tự chế nầy để thấy lực nén của nhân dân hiện nay đã đi đến mức độ của đỉnh cao. Tình hình nầy đang diển biến ngầm từ các làng xã cho tới tỉnh thành trên địa bàn cả nước từ bắc tới nam. Theo báo cáo của côn an, thì loại súng tự chế hiện nay đang lan rộng khắp nơi, nhà nhà đều có loại súng nầy.

LỜI THIÊNG SÔNG NÚI

Tổ Quốc đau thương chất ngất trời
Ngục tù, hờn oán máu xương rơi
Cộng nô trải thảm thiên đường ảo
Văn hiến vùi chôn nấm mộ đời
Quân cướp khác chi bầy quỷ dữ
Giang sơn như thể một trò chơi
Hãy mau cứu quốc! Toàn dân hỡi!
Kẻo thẹn non sông, thẹn giống nòi.
(Lâm Hoài Vũ)

Tất cã hình ảnh và các tài liệu tham khảo được lấy từ các báo cs trong nước đã được đưa lên mạng từ những năm qua và mới đây.

Nguyễn Thị Hồng
2.9.2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét