Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

BẢN CHẤT CỦA BÁC VÀ ĐẢNG TRONG
 CCRĐ TẠI MIỀN BẮC 60 NĂM TRƯỚC 
Bà Nguyễn Thị Năm người phụ nữ đã bị HCM lên án tử hình 
trong bài viết trên báo Nhân Dân ngày 21.7.1953

Người ta đã nghe nhiều về cái chết oan khiên, tức tưởi của người phụ nữ vừa đáng thương vừa đáng kính này, nhưng nay đọc lại những chi tiết được kể từ những người trong cuộc là con cháu của bà Cát Hanh Long, và những người có liên quan với vụ án mới thấy hết cái xót xa, sự độc ác,  tính vô luân của vụ án, của những người đã trực tiếp chỉ đạo và gây ra vụ án. Một số người từng là chứng nhân trong chiến dịch CCRĐ loang trời lỡ đất đó đã nhận định như sau:

Giáo sư Nguyễn Mạnh Tường, trả lời báo Quê Mẹ khi du lịch sang Pháp sau năm 1975, ông nói:
“ Trong lịch sử Việt Nam từ hồi lập quốc đến nay chưa có một cuộc thanh trừng giết dân nào khủng khiếp tàn bạo như cuộc CCRĐ. Hầu như mọi cuộc đấu tố đều có sự nhúng tay của cố vấn Trung cộng. Điều đó cho thấy chính quyền HCM lệ thuộc ngoại bang như thế nào”.

Ông Nguyễn mạnh Tường trong thời gian CCRĐ là một luật sư, một khuôn mặt trí thức lớn của Hà Thành, trong một bài tham luận: " Qua sai lầm trong CCRĐ xây dựng quan điểm lãnh đạo"được đọc tại cuộc họp Mặt trận Tổ quốc ở Hà Nội ngày 30.10.1956. Bài tham luận của ông có thể tham khảo tại link nầy: 





Nhà văn Vũ Thư Hiên mới đây, khi nói chuyện về cuộc cải cách ruộng đất với đài Á châu tự do, kể, "Tôi có một bà cô ruột ấy, chồng bà cũng bị đấu, mà ông ấy là chủ nhiệm Việt Minh của một xã, mà lại có chân trong Liên Việt huyện, Liên Việt tức là Mặt Trận Tổ Quốc bây giờ. Ông ấy bị đấu, bị giam trong chuồng trâu chuồng bò, nói chung là khổ lắm, rồi ăn uống kém cỏi, đến lúc được thả về nhà thì ông ấy chết, chết tại nhà.” Ông cũng nhớ lại lời dặn dò của của bà cô và cuộc trao đổi thêm giữa hai cô cháu, “Cháu ạ, mình phải lựa bạn mà chơi. Cái bọn Cộng sản nó gian ác và bất nhân lắm đấy. Tôi nói, nhưng bố cháu là Cộng sản cơ mà! (Bà cô trả lời) Thì bố cháu không hiểu, bố cháu mới đi với bọn ấy."

Nhà văn Trần Mạnh Hảo, người bị đuổi ra khỏi đảng CSVN năm 1989 và đuổi khỏi biên chế nhà nước viết cuốn“ Ly thân” có bài“ Độc quyền chân lý là thủ tiêu chân lý”, đoạn ông viết về CCRĐ:
“ Ông đội( tên gọi cán bộ CCRĐ từ trung ương phái về) từ trên bàn xử án xông tới sát ông Luân bị trói, bị chôn chân tới đầu gối trong chiếc“ hố đấu tố”, đoạn hét:“ mày có hô CCRĐ muôn năm không?” Ông Luân trợn mắt, đôi mắt sưng tấy, lòi cả con ngươi ra…
“ Sau đó, ông đội lên bàn xử án, tuyên bố thay mặt đảng và bác vĩ đại, tuyên án xử tử hình gián điệp Quốc Dân đảng Luân, lệnh du kích xã lên đạn rốp rốp thị uy; đoạn trói nghiến ông Luân vào cọc bắn trên ruộng cạn mùa đông đang rét…
“ Ông Luân bị bắn bằng bốn cây súng trường. Bốn phát đạn cùng lúc đều trúng vào ngực ông Luân phụt máu, khiến ông gục xuống liền, cái giẻ nhét miệng ông bị máu trào ra, rơi bịch xuống như một cục máu đông, hay một mảnh phổi vở tràn ra ngoài”


Bùi Tín, một cựu đại tá QĐND đang tị nạn tại Pháp: Tôi nhớ lại, giữa năm 1955, khi "địa chủ cường hào ác bá kiêm Việt gian" bị bắn la liệt và bừa bãi - suốt từ Thái Nguyên về Hưng Yên, Thái Bình, Kiến An, từ Hà Đông, Ninh Bình vào Nghệ An, Hà Tĩnh, gây xôn xao dữ dội, các tờ thông tin và đặc san về CCRĐ vẫn đưa tin về chỉ thị của Bộ Chính trị là "tỷ lệ 5% dân số là địa chủ là tỷ lệ chính xác (!) trên thực tế", và "mỗi xã phải có ít nhất 2 đến 3 địa chủ ác bá để chịu tội tử hình là đúng đắn’’. Nơi nào không đạt những tỷ lệ ấy là đã bị nhiễm căn bệnh hữu khuynh, phải làm lại; phải luôn nhớ đây là "cuộc cách mạng long trời lở đất’’, phải nắm vững phương châm "phóng tay phát động quần chúng, nghĩa là làm mạnh, dù có tả khuynh đôi chút cũng không sao, còn hơn là hữu khuynh’’; "đừng e ngại các biện pháp mạnh, như đấu tố, dùng đông đảo quần chúng áp đảo địch và kẻ lừng chừng, dùng tòa án và các cuộc xử tử tại chỗ để gây khí thế’’. Chính lãnh đạo ĐCS đã thôi thúc cuộc tàn sát, đến tận giữa năm 1956 khi xã hội đã phản ứng mạnh mẽ. 


NGƯỜI DÂN MUỐN BIẾT:
Ngày xưa bác và đảng đã làm một cuộc cách mạng long trời lỡ đất như vậy để triệt hạ  giai cấp giàu có ngày xưa nơi các vùng nông thôn,  Vậy hôm nay đảng cộng sản VN có dám làm một "cải cách rộng lớn" trong đảng để triệt hạ giai cấp tư bản đỏ đang làm khổ dân hay không?? 

Đảng có đủ can đãm thực hiện cuộc cải cách nầy không??

Nếu không, xin đảng hãy tự lột cái mặt nạ đạđức xuống để nhân dân còn nói chuyện tha thứ và tìm kiếm một thông lộ cho đảng.
Quý vị đảng viên của đảng buôn dân bán nước csVN và hồn ma của bác "hù" nghĩ sao? Ngày xưa bác hù tài sản chỉ có đôi dép râu, ao cá và vài bịch thuốc rê ( theo sử đảng csVN). Còn nay con cháu là đày tớ, sao lại giàu x vậy? Một giai cấp mới đang thành hình và lớn mạnh, họ là những đảng viên tư bản đỏ, phản động, bán nước ...đang xừng xỏ ngày đêm trong đảng. Bọn chúng gồm những tên như sau:

- Lê Khả Phiêu: cựu tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam và gia đình có 5 khách sạn (2 ở Hànội và 3 ở Saigon), tài sản và tiền mặt trị giá 1 tỉ 170 triệu Mỹ kim (US$ 1.170.000.000)
- Trần Đức Lương: Cựu Chủ tịch nước CHXHCNVN, tài sản và tiền mặt 1 tỉ 137 triệu USD, xin mời xem căn nhà của Trần Lượng trong Clip Video nầy:
- Phan Văn Khải: Cựu Thủ tướng chính phủ, gia đình có 6 khách sạn ở Saigon, tài sản 1 tỉ 200 triệu USD
- Nguyễn Tấn Dũng: Thủ tướng, tài sản 1 tỉ 480 triệu USD
- Nguyễn Mạnh Cầm: Cựu Phó Thủ tướng, tài sản 1 tỉ 150 triệu USD
- Phạm Thế Duyệt: Cựu Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc, tài sản 1 tỉ 173 triệu USD
- Trương tấn Sang: Chủ tịch nước, tài sản và tiền mặt 1 tỉ 124 triệu USD

Ngoài ra, còn một số cán bộ và công chức có 1 tỉ và trên 100 triệu USD trong danh sách liệt kê của bảng FYI này là hơn 20 người nữa.
"Một nguồn tin tuyệt mật đã được tiết lộ mới đây từ một quan chức cao cấp Bộ Công an cho biết số tiền khổng lồ mà các quan chức cao cấp Việt Nam gửi tại ngân hàng Thụy sĩ. Đáng chú ý là:
Cựu Chủ tịch nước Lê Đức Anh hơn 2 tỉ USD cộng 7 tấn vàng;
Cựu Tổng Bí thư Đỗ Mười 2 tỉ USD;
Cựu Bộ trưởng Quốc Phòng Phạm văn Trà 2 tỉ USD cộng 3 tấn vàng;
Cựu Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu 500 triệu USD;
Cựu Chủ tịch nước Trần Đức Lương 2 tỉ USD;
Cựu Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh 1,3 tỉ USD;
Cựu chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An hơn 1 tỉ USD;
Cựu phó ủy ban thể dục thể thao Quốc gia Lương Quốc Đống 500 triệu USD;
Cựu Bộ trưởng Ngoại giao Nguyễn Mạnh Cầm hơn 1 tỉ USD;
Cựu Thứ trưởng thường trực Bộ Thương mại Mai văn Dâu hơn 1 tỉ USD.

Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết một danh sách hơn 300 đảng viên. là các quan chức có số tiền gửi hàng trăm triệu USD tại các ngân hàng quốc tế khắp nơi trên thế giới….” Lãnh đạo cao cấp của CHXHCHVN lương không quá 700US$/tháng, thử hỏi tiền xây nhà của chúng từ đâu ra??
Đảng là gì bà con ơi ?
 Là quân ăn cướp cùng ngồi trung ương!
 Đảng là một lũ bất lương
Là quân bòn mót thịt  xương dân lành
Đảng là một lũ lưu manh
Là quân đạo tặc, chuyên  hành dân ta
Đảng là một lũ yêu ma
Cướp làng,  bán  đất, thu  nhà bao năm
Đảng là một lũ gian tham
Bà con ta  phải  băm vằm chúng ra
       Nhà nhà bề thế, lộng lẩy xa hoa của tên bán nước Lê Khả Phiêu


                 


  Nhà thờ họ của Nguyễn tấn Dũng

Ngôi biệt thự  hàng trăm tỷ của Bí Thư tỉnh Hải Dương

Nhà riêng của Nguyễn Minh Triết ở Bình Dương ( xem khúc cuối  của Video)

Còn đây là những những đỉnh cao trí tuệ của đảng đã thấm nhuần " tư tưởng đạo đức của bác trong:"việc biến của công thành của riêng do các đảng viên cao cấp của đảng csVN làm. Việc biến nhà công sản, công vụ thành nhà riêng đã diễn ra từ lâu và rất công khai, khiến dân chúng tưởng rằng quan chức biến nhà công sản thành "tư sản" đã được được pháp luật bảo hộ. Xin mời xem Clip Video dưới đây: 


                                             

BẢN CHẤT KHÁT MÁU CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN TRONG CCRĐ
Lời Mẹ Trăn Trối
‘Từ thuở mang gươm đi giúp nước
Ngày đêm thương nhớ đất Thăng long’
Đến lúc trở về tan mộng ước
Một bầy quỉ đỏ chiếm non sông
Máu chảy oán hờn trên ruộng đất
Mẹ già tức tưởi chết oan khiên
Mắt mẹ trợn trừng như muốn nói
“Kẻ cướp, con ơi, đảng bạo quyền!”
“Kẻ cướp, con ơi, đảng bạo quyền!
Vốn là nghiệp chướng của Rồng Tiên
Tham tàn, dốt nát, lòng lang sói
Chỉ biết dâm ô với bạc tiền.”
“Kẻ cướp, con ơi, đảng bạo quyền!
Một bầy hoang tưởng, lũ cuồng điên
Theo đường mac xít quên nòi giống
Bán rẽ quê nhà, nhục tổ tiên.”
“Kẻ cướp, con ơi, đảng bạo quyền!
Mẹ lầm theo đảng mấy mươi niên
Hiến vàng, nộp thóc, nuôi ‘đồng chí’
U uất mang theo xuống cữu tuyền.”
“Hãy nhớ lời ta hỡi các con!
Đảng là một kẻ cướp non sông
Cướp công kháng chiến người yêu nước
Tôi tớ Nga Tàu đại ác ôn.”
(thơ Phan Huy)

Trong khi thi hành CCRĐ đảng Lao Động Việt Nam đã đưa ra một phương châm hành động thật là sắt máu, họ chỉ có biết giết và giết.

 Cái phương châm đó là : 

“ Thà sai hơn bỏ sót”, cộng thêm với việc

“ Thi đua lập thành tích chống phong kiến” đã gây tình trạng“ kích thành phần”,“ nông thành tích”, cố tìm ra nhiều địa chủ, phản động, xử tử nhiều ác bá…để có được bằng khen, huân chương, để ngoi lên địa vị cao hơn…

“ Các đội CCRĐ không từ một cách nào hết để“ tìm ra địa chủ”,“ tìm ra phản động”,“ tìm ra của chìm”, ép buộc con cái“ đấu tố” cha mẹ, con dâu“ đấu tố” bố mẹ chồng, con rể“ đấu tố” bố mẹ vợ, vợ“ đấu tố chồng”, anh em“ đấu tố” lẫn nhau, trò“ đấu tố” thầy, kẻ hàm ơn“ đấu tố” kẻ ban ơn, láng giềng hàng xóm“ đấu tố” lẫn nhau (cũng có trường hợp cha mẹ bấm bụng khuyên con cái “ đấu tố” mình để mong cứu mạng cho con cái)…

“ Những người bị quy là địa chủ ngay lập tức bị tước mọi quyền làm người, bị hạ nhục, bị chà đạp, ngay lập tức phải thay đổi cách xưng hô trước nông dân, phải cúi đầu lễ phép“ thưa các ông, các bà nông dân”, phải xưng“ con” trước mặt nông dân, dù đó chỉ là một đứa trẻ con…

“ Còn khi hành quyết người bị án tử hình thì những người thân thích, ruột thịt của người ấy, từ gìa cả cho đến trẻ con, đều bắt buộc phải có mặt để chứng kiến tận mắt cảnh tượng đó! Đúng là sự khủng bố tinh thần cực kỳ vô nhân đạo”. Để cổ vỏ cho phong trào diệt chủng, hai nhà “ đại thi nô” miền Bắc lúc bấy giờ thi nhau làm thơ cổ động chiến dịch một cách hiếu sát như sau:

1- Tố Hữu:

“ Giết, giết nữa, bàn tay không phút nghĩ

Cho ruộng đồng mau tốt, thuế mau xong
Cho đảng bền lâu, cùng rập bước chung lòng
Thờ Mao chủ tịch, thờ Stalin…bất diệt”
(Trăm hoa đua nở trên đất Bắc- trang 37)

2- Xuân Diệu:


“ Anh em ơi! quyết chung lòng

Đấu tranh tiêu diệt tàn hung tư thù
Địa hào đối lập ra tro
Lưng chừng, phản động đến giờ tan xương
Thắp đuốc cho sáng khắp đường
Thắp đuốc cho sáng đình làng đêm nay
Lôi cổ bọn nó ra đây
Bắt quỳ gục xuống đọa đày chết thôi”.
(Trăm hoa đua nở trên đất Bắc- trang 38)



Ngoài ra đảng còn cho phát hành sách giáo khoa cho học sinh cấp một học, để đầu độc tuổi trẻ và đưa chúng vào vòng đấu tố trong gia đình...; đồng thời đảng còn dùng truyền thông, báo chí của đảng để tuyên truyền và gây căm thù giai cấp trong hàng ngũ nhân dân ngoài bắc. Dưới đây là nhũng chứng tích bằng văn tự của bác và đảng dùng tuyên truyền cổ võ cho chiến dịch CCRĐ và lên án bà Nguyễn thị Năm.

Tại kỳ họp thứ ba của Quốc hội, để phát động chiến dịch, Chủ tịch nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa Hồ Chí Minh phát biểu: “Luật cải cách ruộng đất của ta chí nhân, chí nghĩa, hợp lí hợp tình, chẳng những là làm cho cố nông, bần nông, trung nông ở dưới có ruộng cày, nhưng đồng thời chiếu cố đồng bào phú nông, đồng thời chiếu cố đồng bào địa chủ” ???

HỒ CHÍ MINH DƯỚI BÚT HIỆU "CB"
 BẮN PHÁT SÚNG LỆNH KHAI HỎA CHIẾN DỊCH CCRĐ

 "Dưới đây là một bài viết đăng trên báo Nhân Dân ngày 21 tháng 7 năm 1953 của tác giả C.B., mở màn cho chiến dịch cải cách ruộng đất. Đối tượng để viết trong bài báo là bà Cát-hanh-long Nguyễn Thị Năm, một người có công với cách mạng."

Viết lại nguyên văn bài báo ký tên C.B. này như sau:

Địa chủ ác ghê

Thánh hiền dạy rằng: "Vi phú bất nhân". Ai cũng biết rằng địa chủ thì ác: như bóc lột nhân dân, tô cao lãi nặng, chây lười thuế khoá - thế thôi. Nào ngờ có bọn địa chủ giết người không nháy mắt. Đây là một thí dụ:
Mụ địa chủ Cát-hanh-Long cùng hai đứa con và mấy tên lâu la đã:
- Giết chết 14 nông dân.
- Tra tấn đánh đập hằng chục nông dân, nay còn tàn tật.
- Làm chết 32 gia đình gồm có 200 người - năm 1944, chúng đưa 37 gia đình về đồn điền phá rừng khai ruộng cho chúng. Chúng bắt làm nhiều và cho ăn đói. Ít tháng sau, vì cực khổ quá, 32 gia đình đã chết hết, không còn một người.


- Chúng đã hãm chết hơn 30 nông dân - Năm 1945, chúng đưa 65 nông dân bị nạn đói ở Thái Bình về làm đồn điền. Cũng vì chúng cho ăn đói bắt làm nhiều. Ít hôm sau, hơn 30 người đã chết ở xóm Chùa Hang.
- Năm 1944-45, chúng đưa 20 trẻ em mồ côi về nuôi. Chúng bắt các em ở dưới hầm, cho ăn đói mặc rách, bắt làm quá sức lại đánh đập không ngớt. Chỉ mấy tháng, 15 em đã bỏ mạng.
Thế là ba mẹ con địa chủ Cát-hanh-Long, đã trực tiếp, gián tiếp giết ngót 260 đồng bào !
Còn những cảnh chúng tra tấn nông dân thiếu tô thiếu nợ, thì tàn nhẫn không kém gì thực dân Pháp. Thí dụ:

- Trời rét, chúng bắt nông dân cởi trần, rồi dội nước lạnh vào người. Hoặc bắt đội thùng nước lạnh có lỗ thủng, nước rỏ từng giọt vào đầu, vào vai, đau buốt tận óc tận ruột.
- Chúng trói chặt nông dân, treo lên xà nhà, kéo lên kéo xuống.
- Chúng đóng gióng trâu vào mồm nông dân, làm cho gẫy răng hộc máu. Bơm nước vào bụng, rồi giẫm lên bụng cho hộc nước ra.
- Chúng đổ nước cà, nước mắm vào mũi nông dân, làm cho nôn sặc lên.
- Chúng lấy nến đốt vào mình nông dân, làm cho cháy da bỏng thịt.
- Đó là chưa kể tội phản cách mạng của chúng. Trước kia mẹ con chúng đã thông đồng với Pháp và Nhật để bắt bớ cán bộ. Sau Cách mạng tháng Tám, chúng đã thông đồng với giặc Pháp và Việt gian bù nhìn để phá hoại kháng chiến.

Trong cuộc phát động quần chúng, đồng bào địa phương đã đưa đủ chứng cớ rõ ràng ra tố cáo. Mẹ con Cát-hanh-Long không thể chối cãi, đã thú nhận thật cả những tội ác hại nước hại dân. Thật là:

Viết không hết tội, dù chẻ hết tre rừng,

Rửa không sạch ác, dù tát cạn nước bể!

(21-7-1953)

C.B.

Đọc hết bài viết nầy trên báo Nhân Dân ( cơ quan ngôn luận chính thức của đảng Lao Động VN), chắc chắn tội trạng của bà Năm là tội khó khoan hồng được! vì dù chẻ hết tre rừng viết cũng không hết tội (?). Đây là một bài báo được đăng trên tờ báo chính thống của đảng CSVN (lúc đó còn mang tên là đảng Lao Động). Nếu như đọc qua, chúng ta thấy ngôn từ được sử dụng trong bài báo nầy toát ra chất mạ ly, ngậm máu phun người dùng để vu khống về một tội trạng


Bài viết như là một cáo trạng do tên công tố viên của đảng viết., và tên viết bản cáo trạng nền là tên  ác bá ký tên là "CB", tên nầy cố tình đem tất cã những điều vu khống đổ lên đầu một phụ nữ là bà Cát hanh Long Nguyễn Thị Năm, một phụ nữ 47 tuổi đời, có 2 con là Trung Đoàn Trưởng QĐND, sư 308 Điện Biên.


 Bà Nguyễn thị Năm là người đàn bà đã từng che dấu những tên như :" Võ Nguyên Giáp, Trường Chinh, Lê Đức Thọ, Hoàng Quốc Việt cùng nhiều yếu nhân của Đảng của Mặt trận Việt Minh từng được bà Năm cho trú ngụ và nuôi ăn ở trong ngôi biệt thự bề thế ở ven hồ Thiền Quang. Sau ngày toàn quốc kháng chiến, lại cũng những đáng bậc ấy cùng nhiều yếu nhân của Đảng của Chính phủ cũng nhiều dịp tá túc qua lại sinh hoạt ở khu đồn điền Đồng Bẩm vùng Thái Nguyên. Chủ những cơ ngơi những biệt thự cùng khu đồn điền ở Đồng Bẩm ấy là bà Nguyễn Thị Năm thường gọi là Cát Hanh Long, tên một hiệu buôn nổi tiếng ở Hà Thành, Hải Phòng". và "Khó kể hết những đóng góp của nhà tư sản ấy cho bác và đảng 


Bà Năm đã từng ủng hộ Việt Minh trước CM tháng Tám 20.000 đồng bạc Đông Dương (tương đương bẩy trăm lạng vàng) rồi sau này là thóc gạo, vải vóc, nhà cửa. Bà là một trong những người đóng góp tiêu biểu nhất của "Tuần Lễ Vàng" ở Hải Phòng vơi hơn một trăm lạng vàng". Và lời chứng của Võ Nguyên Giáp ngày 10/11/2001: "Bà Nguyễn Thị Năm tức Cát Hanh Long là một địa chủ có tinh thần yêu nước, trong kháng chiến đã từng giúp đỡ bộ đội. Bản thân tôi và Đại tướng Nguyễn Chí Thanh có lúc đã ở lại nhà bà. Trong những buổi họp sửa sai, đồng chí Trường Chinh và đồng chí Lê Văn Lương đều cho rằng xử trí bà Nguyễn Thị Năm là một sai lầm".


Như vậy rõ ràng bà Năm là một người yêu nước, một người đóng góp tích cực trong công cuộc chống Pháp dành độc lập và là một ân nhân đối với các lãnh tụ đầu sỏ của đảng CSVN. Vậy sao đảng đã dùng bút danh là CB để kích động lòng căm thù của nhân dân đối với người có công với cách mạng. Sau khi tìm kiếm những bài viết trong báo Nhân Dân thì được biết CB chính là  bút danh của hồ chí minh, tên ăn cháo đá bát với gia đình bà Năm. Họ hồ dã dùng bút danh nầy viết cho báo Nhân Dân khoãng 147 tài liệu  (trong khoãng thời gian từ tháng 3 năm 1951 đến tháng 3 tháng 1957).


Qua bài viết  được trích từ báo Nhân Dân phía trên, chúng ta phải nghĩ sao cho đúng với bản chất  của họ "hồ" trong việc phát động chiến dịch CCRĐ??. Với tôi, chỉ thấy được một lòng dạ phản trắc, phi nhân,  vô luân,  ác độc và hèn hạ nơi "tư tưởng hồ chí minh". Một tư tưởng mà ngày nay được đảng ghi vào hiến pháp 1992 và 2013, là tư tưởng dẩn đạo cho đảng và cho toàn dân VN. 


Thật khốn nạn cho dân tôi!! khi bị đảng cưởng bức phải ngốn cái tư tưởng nầy trong  nhiều năm qua. 


CB ( của bác) là bút danh của HCM,  bút danh nầy được đảng từ lâu công bố, quý vị có thể tìm thấy tại link nầy:   http://vi.wikipedia.org/wiki/B%C3%BAt_hi%E1%BB%87u_c%E1%BB%A7a_H%E1%BB%93_Ch%C3%AD_Minh


 BẢN CÁO TRẠNG KẾT TỘI NGUYỄN THỊ NĂM

Khi Cuộc cải cách ruộng đất bắt đầu phát động vào năm 1953.bác và đảng thi nhau tố bà Năm và cho là những hành động của bà là nhằm những mục tiêu khác. Những hành động yêu nước của Nguyễn Thị Năm bị đội Cải cách ruộng đất cho là "giả dối nhằm chui sâu, leo cao vào hàng ngũ cách mạng để phá hoại." và bà trở thành địa chủ đầu tiên bị đem ra "xử lý". Bà bị lên án với tội danh "tư sản địa chủ cường hào gian ác".

Cụ thể hơn, bà bị kết án bỏ đói, giam hãm và sát hại gián tiếp 250 người và trực tiếp giết 14 nông dân. Ngoài ra còn có tội tra tấn, dội nước lạnh, trói người và treo trên xà nhà, đổ nước mắm vào mũi, đốt nến cho bỏng da, đóng gióng trâu vào mồm nạn nhân. Nguyễn Thị Năm đã cấu kết với thực dân Pháp, Phát xít Nhật và Việt gian "bắt bớ cán bộ" và "phá hoại kháng chiến". Theo bản tường trình thì Nguyễn Thị Năm không chối tội và đã thú nhận.



Sau những cuộc đấu tố với đủ các thứ tội ác được gán ghép bà đã bị đem ra xử bắn ở Đồng Bẩm, tỉnh Thái Nguyên và được báo chí đương thời coi là phát súng hiệu cho một cuộc vận động "long trời lở đất"..

CCRĐ DƯỚI CÁI NHÌN CỦA MỘT LINH MỤC
http://muoisau.wordpress.com/2011/05/13/c%E1%BA%A3i-cach-ru%E1%BB%99ng-d%E1%BA%A5t-d%C6%B0%E1%BB%9Bi-cai-nhin-c%E1%BB%A7a-m%E1%BB%99t-linh-m%E1%BB%A5c/

Theo nhận định của Đức Cha Phaolô Lê Đắc Trọng (1917- 2009) , thì không ai khác, chính ông Hồ là người chịu trách nhiệm về kết quả kinh hoàng của cuộc cải cách ruộng đất ở miền Bắc mà Trường Chinh Đăng Xuân Khu chỉ là một thứ “con dê tế thần”. Đức cha viết trong Hồi Ký như sau:
“Tuy là Tổng bí thư Đảng, là lý thuyết gia của Đảng, nhưng ít người biết đến tên tuổi ông, đến mặt mũi ông. Ông được trao cho là người thừa hành kế hoạch cải cách ruộng đất, còn ông Hồ Chí Minh ‘giả cách đứng ngoài‘.
Kế hoạch đó cũng đạt mục đích phần nào, vì sau này tai tiếng đều trút trên đầu ông Trường Chinh, mà ‘Bác Hồ’ là ‘nhân từ’ chỉ bị liên hệ chút ít. Nhưng làm sao mà che mắt được dư luận nhân dân. Ông Hồ là lãnh tụ tối cao, mà ông Trường Chinh chỉ là tay chân, làm sao công việc long trời lở đất đó lại qua mắt được lãnh tụ tối cao?…” (Hồi ký,Trang 375-376)
Thật khốn nạn thay cho cả một dân tộc bị dối lừa và tự lừa dối mình .
Qua những trình bày phía trên; Đủ thấy sự gian manh độc ác của họ "hồ" và đảng csVN đã đạt đến đỉnh cao , đủ chứng minh cho chân lý : Bản chất của cộng sản là dối trá , lừa lọc .


Không biết đến bao giờ chúng ta mới biết hết, và có thật đầy đủ bằng chứng về các tội ác mà mà người cộng sản đã gây ra cho dân tộc ta trong vòng gần một thế k qua ?!!! Từ đó có thể đúc kết thành một hồ sơ gởi cho Toà Án Hình Sự Quốc Tế ( International Criminal Court, tiếng Pháp: Cour Pénale Internationale; thường được gọi là các ICC hoặc ICCt) về tội diệt chủng của họ hồ và đảng csVN, với nguyên cáo là các nạn nhân của các gia đinh bị bách hại trong cuộc CCRĐ.



 Người Dân Muốn Biết


Đất nước tôi bao nhiêu điều bưng bít
Hay vo tròn bóp méo tự xưa nay
Bỡi Hồ manh và cái đảng cướp ngày
Xem dân tộc như một bầy cừu dại.
Đã đến lúc người dân ta vùng dậy
Đòi đảng Hồ khai báo những mưu gian
Giang sơn này là tài sản toàn dân
Của chi đảng mà một mình tác quái.
Dân muốn biết cái gọi là xã ngải
Có ích gì cho tổ quốc non sông?
Mà rước về trên lăng miếu tổ tông
Và bắt cả dân tộc ta thờ phượng.
Dân muốn biết cái đảng loài người vượn
Có quyền gì ngồi xổm giữa quê hương?
Ai bầu ai bán cho lũ bất lương?
Mà vỗ ngực tự xưng là lãnh đạo.
Dân muốn biết lão giặc Hồ gian xão
Là Sinh Côn-thằng thổ phỉ gia nô
Hay Tập Chương-tên Tàu hẹ tội đồ
Ai đạo diễn, ai bày trò thoát xác?
Dân muốn biết cái lão xưng là bác
Chuyên bịp lừa “làm cách mạng quên thân”
Đã hại bao đời gái giống cô Xuân?
Xong thú tính, giao đàn em sát thủ.
Dân muốn biết đảng lòng lang dạ thú
Vì cớ gì gây cuộc chiến tương tranh?
Máu Lạc xương Âu chất núi xây thành
Để đổi lại một quê nhà khổ nhục.
Dân muốn biết đảng đớn hèn nhu nhược
Đã hứa gì trong mật ước Thành đô?
Khi van xin Tàu khựa hiến cơ đồ
Và cầu khẩn muôn năm hàm thái thú.
Dân muốn biết những Nam Quan Bản Giốc
Những biển trời hải đảo của cha ông
Bỡi vì đâu Tàu khựa đến sung công?
Xây thành phố, đưa dân về lập nghiệp.
Dân muốn biết đảng H sao khốn khiếp
Mãi cúi đầu trước một cái giàn khoan
Rồi khóc ròng như một đứa con hoang
Nghe mẹ gọi: “Con ơi về đoàn tụ.”
( thơ Phan Huy)

Mượn câu nói của đức Dalai Lama nhận định về bản chất cộng sản  để kết thúc bài viết tại đây.

Nguyễn Thi Hồng 
18.9.2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét