Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

CHÚNG ĐỒNG LÕA BÁN NƯỚC
 ( BCH.BCT/TW/ĐCSVN+ Quốc Hội)

Trong tự điển VN chúng ta tìm thấy định nghĩa về cụm từ ĐỒNG LÕA = ( nôm na đồng: cùng; loã: cái bọc) Cùng tham gia vào một việc xấu: Tập đoàn bán nước Mafia csVN đồng lõa với gia nô dại (không phải đại) biểu trong QH. CHXHCNVN để giử đảng .



Thông thường tại các quốc gia văn minh dân chủ tự do và tiến bộ; Quốc Hội là cơ quan quyền lực nhất của một nước, đại diện cho trí tuệ của toàn dân, không phải đại diện cho tiếng nói của đảng, nhưng tại nước CHXHCNVN thì ngược lại. Đám ăn hại làm luật cho một nước mà chúng lại để Đảng đứng trên luật nước, trong hiến pháp không có điều nào đặt đảng nằm trong sự chế tài của luật pháp. Như mọi người đều biết Quốc Hội tới nay hiện diện trên nửa thế kỷ rồi mà chúng không tạo ra được một điều luật nào để chế tài những tên chóp bu trong Đảng CSVN, đúng là một gánh xiếc của đảng. Chúng họp quanh năm lãnh tiền hàng tháng đũ không thiếu một cắc, ngoài ra chúng còn nhận các bổng lộc khác dưới bàn chúng ngồi, nhưng đất nước thì lần lần không cánh mà bay sang Tàu cộng là sao??


Gần 2 tháng nay đất nước đang phải đối diện với nghịch cảnh, bị bắc phương chà đạp dìm xuống tận đáy bùn; Nhân dân đồng loạt lên tiếng khắp nơi từ trong nước ra đến hải ngoại chống lại sự có mặt của quân cướp bắc phương đang âm mưu đoạt lấy tài nguyên của nuớc ta. Ngoài việc chúng không tôn trọng chủ quyền VN mà còn lố bịch khinh thường luôn cã 90 triệu nhân dân VN. Lý do mà chúng ngang ngược coi nhà VN là nhà trống không có chủ là vì những tên thái thú từ họ Hồ cho đến các đàn em sau này, đã tiếp tay mở cửa cho chúng tràn vào nước ta.

QUỐC HỘI CHXHCNVN ĐÃ BẾ MẠC KHÔNG MỘT NGHỊ QUYẾT CHO BIỂN ĐÔNG
                                                                              
                               
Không ngoài dự đoán của những ngưòi đang đau xót theo dõi tình hình nóng bỏng của biền đông trong mấy ngày gần đây, khi hai giàn khoan HD 981 và Nam Hải 9 đang có mặt trong thềm lục địa VN, tập đoàn bán nước csVN đã đồng lõa với 500 dại biểu của cái gọi là QH nước CHXHCNVN

Truyền thông trong nước vào ngày 24 tháng 6 loan tin tên chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng phát biểu tại phiên bế mạc kỳ họp thứ bảy diễn ra hơn 1 tháng qua tại Hà Nội rằng ‘độc lập, chủ quyền quốc gia, hòa bình, ổn định, an ninh, an toàn, tự do hàng hải và hàng không bị đe dọa nghiêm trọng’. Nên quốc hội lần này không ra một nghị quyết nào về tình hình Biển Đông hiện nay.

                  

Chủ tịt Nguyễn Sinh Hùng và 500 con lợn trong QH.CHXHCNVN 
                                            
Chủ tịt QH Nguyễn Sinh Hùng cũng lặp lại những điều mà người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam từng lên tiếng nhiều lần đó là ‘hành động của Trung Quốc vi phạm nghiêm trọng, chủ quyền, quyền chủ quyền, quyền tài phàn của Việt Nam, vi phạm luật quốc tế , trước hết là Công ước của Liên hiệp Quốc về Luật biển năm 1982, Tuyên bố về Ứng xử các bên ở Biển Đông-DOC, vi phạm thỏa thuận cấp cao giữa Việt Nam và Trung Quốc về nguyên tắc chỉ đạo giái quyết vấn đề trên Biển Đông, làm tổn hại sâu sắc đến tình hữu nghị, đoàn kết, láng giềng của nhân dân hai nước’

Trong khi đất nước đang trong cơn phẩn uất, hồn thiêng sông núi căm hờn thì bọn thái thú đã vâng lệnh quan thầy đàn áp và dập tắt tất cả các cuộc biểu tình yêu nưóc của nhân dân VN. Còn Quốc Hội thì không đưa ra một nghị quyết nào về tình hình Biển Đông?? Để mọi người thấy được quyền hạn của Quốc Hội, người viết xin trích một đoạn từ:

" CHƯƠNG V nói về QUỐC HỘI (Điều 70, điều 13 ) trong Hiến Pháp 2013 của nước CHXHCNVN:
*ĐIỀU13. Quyết định vấn đề chiến tranh và hoà bình; quy định về tình trạng khẩn cấp, các biện pháp đặc biệt khác bảo đảm quốc phòng và an ninh quốc gia"
.... Hết trích!

Toàn là một đám ăn hại, trách nhiệm của đám dại biểu nầy là phải có "các biện pháp đặc biệt khác bảo đảm quốc phòng và an ninh quốc gia".... nhưng không có lấy một tên nào đưa ra được một biện pháp nào để bảo vệ thềm lục điạ, tháo gở hai giàn khoan HD 981 và NH9, vậy mà cứ vun vít tuyên bố là YÊU NƯỚC? QUYẾT TÂM BẢO VỆ SỰ TOÀN VẸN LÃNH THỔ. Một tập đoàn LÁO, LỪA BỊP từ trên xuống dưới. 

Trong hơn tháng nay, toàn dân VN đang đối diện với một mối QUỐC SĨ lớn lao chưa từng có trong lịch sử nước Việt, mà tập đoàn tà quyền hèn hạ csVN đã mang về cho chúng ta. Hàng ngày đồng bào chứng kiến nhiều chuyện nghịch lý xãy ra bên cạnh cuộc sống vốn đã nhiều gian lao, khổ sở trong nghèo đói, lại còn phải nhìn sự ngang ngược hống hách của quân Tàu xâm lược trên khắp các miền đất nước, từ những khu rừng thượng nguồn sát biên giới Việt Trung; Cao Nguyên Trung phần nơi mà bọn Tàu cộng đang khai quật tài nguyên của nước ta; các khu công nghiệp do người Tàu quản lý rải rác trên khắp miền đất nước....cho đến biển đảo ngoài khơi, gần đây nhất là sự kiện đặt giàn khoan HD 981 và NH9.


Giàn khoan HD 981 của Tàu Cộng trong thềm lục địa VN
                                                                                                                                   
Cũng như những bao lần trước, thái độ của bọn tà quyền csVN là đem loa đảng ra đặt trước toà Đại Sứ Tàu Cộng rồi la hét khan cổ, chán lại đem vào chấm hết.  http://www.vietnamplus.vn/phan-doi-trung-quoc-dua-gian-khoan-den-vung-bien-viet-nam/257874.vnp.

Đảo Gạc Ma năm 1988 sau khi bị tàu cộng chiếm và giết hại những người lính giử đảo, đám lãnh đạo đảng và cái quốc hội bù nhìn thối tha của nước CHXHCNVN vẩn đồng loã với nhau, ếm nhẹm tất cả sự thật, lại còn cho mấy trăm tờ báo gia nô, viết lách chạy tội cho đảng bán nước.


Tàu cộng chiếm Gạc Ma năm 1988
                                            
 CHXHCNVN một đất nước được xếp hạng cao là một nước hạnh phúc thứ nhì trên thế giới; Quả thật nước CHXHCNVN thật đang hạnh phúc với 16 con khỉ đột trong Bộ Chính Trị TW/ĐCSVN, đứng đầu là Nguyễn Phú Trọng; Mấy chục tên tướng hèn, đứng đầu là Phùng Quang Thanh, Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng, rồi đến Tướng Trần Đại Quang Bộ Trưởng Bộ Công An....; Cho đến 500 con lợn trong Quốc Hội. Một tập đoàn bán nước để xin làm kiếp tôi mọi cho Bắc Phương, làm những đứa con ngoan của Thiên Triều
                                      

Đại tướng Phùng Quang Thanh 

Đại tướng Công An Trần Đại Quang

*Bớ Nguyễn Phú Trọng và 15 con khỉ trong Ban Chấp Hành BCT/TW/ĐCSVN

*Bớ 500 con lợn trong QH nước CHXHCNVN
*Bớ Đại Tướng Phùng Quang Thanh! Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng nước CHXHCNVN.
*Bớ những tướng hèn và những tên Hán nô, thời đại nghĩ sao sự phẩn uất của toàn dân? Các ông thấy mình chút nào xứng đáng để đứng trước đồng bào và quốc dân nửa hay không?? 

Theo chúng tôi nghĩ:

Sống như mấy ông, sống làm chi
Sống kiếp thái thú, sống ích gì?
Sống mà hèn hạ, ngưòi thêm tủi
Sống làm nhục nước, nước càng khi.


Nhìn hành động của đám Thái Thú Ba Đình, lòng dân không khỏi ngao ngán cho tiền đồ của Việt tộc và chủ quyền của đất nước ?
                                   
Hãy cùng nhau đứng lên bằng tinh thần tự quyết của dân tộc như người xưa đã từng làm, đó là phải diệt được nội thù, giải thể đám tà quyền hiện nay, để cứu lấy chủ quyền của VN lần lượt bị rơi vào tay giặc. Có diệt được nột thù thì mới mong chặn được bước tiến giặc Bắc Phương.

Xin đừng tiếp tục vô cãm với đất nước!

Cùng nhau kêu gọi tà quyền cộng sản hãy trao lại quyền hành cho quốc dân, để lựa chọn người tài đức ra gánh vác công việc cứu nguy dân tộc và đất nước.

Đảng thờ Mao, Mác quang vinh
Mặc cho Tổ Quốc xuống sình cũng vui


Nhưng người Việt khắp năm châu phải nhất quyết đòi lại từ tay bọn bắc phương.

Trả ta sông núi từng trang sử
Dân tộc còn nghe vọng thiết tha
Ngược vết thời gian, cùng nhắn nhủ:

Không đòi, ai trả núi sông ta

( thơ Vũ Hoàng Chương)
Nguyễn Thị Hồng
27.6.2014
                                                                             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét