Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

CHUYỆN QUẢ BÁO CỦA MỘT VÕ SƯ VOVINAM  

Trong môn phái Vovinam trước 1975 không thiếu gì những ông võ sư ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản, một thứ xanh võ đỏ lòng - đó là hình ảnh của trái dưa hấu dùng để diễn tả một thứ người có dạ lòng phản trắc, một thứ người bên ngoài và bên trong khác màu. Xanh võ đỏ lòng mà người viết đề cập nơi đây là ám chỉ tới những tên ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản. Những tên Việt gian này luôn có lòng hãm hại VNCH trước 1975.

Việt Nam Cộng Hòa bị thất thủ vào ngày 30.4.1975 cũng vì loại người xanh võ đỏ lòng này. Những con người này có mặt hầu hết trong đũ mọi ngành nghề trong xã hội VNCH để che dấu thân phận thật của mình. Các tu sỉ Việt gian có nhiều nhất là trong phái Phật giáo Ấn Quang , nơi các trường học và Viện Đại Đại Học, Vovinam vì có chủ trương không làm chính trị nên có nhiều võ sư Việt gian cũng núp trong mái hiên của Vovinam để hoạt động gián điệp cho bọn cs Bắc Việt. Những võ sư Việt gian nầy sau ngày 30.4 1975 đã xuất hiện với bộ mặt thật của mình

Sau biến cố 1975, các vị võ sư cao niên, cao đồ của môn phái có đẳng cấp và trách vụ cao trong môn phái VoViNam - phần lớn đã di tản ra Hải Ngoại.
Các vị võ sư có mặt trong HĐCQ phần đông là những cựu võ sư xuất thân từ các võ đường tại Sài Gòn trước năm 1975, trong số các võ sư có mặt trong ban chấp hành HĐCQ, có một số võ sư là đảng viên đảng cs đã từng nằm vùng trong các cơ sở công quyền của nhà nước VNCH trước năm 1975.. 

HỘI ĐỒNG CHƯỞNG QUẢN (HĐCQ) MÔN PHÁI:

1. Chánh chưởng quản- Nguyễn Văn Chiếu-Võ sư đảng viên nằm vùng trước          1975Nguyên Trưởng phòng TDTT Quận 8,Chủ tịch hội Việt Võ Đạo Tp/HCM
    Phó chủ tịch Liên đoàn Vovinam VN, Phó chủ tịch Liên đoàn Vovinam Quốc tế
2.Chánh sự Kế thống & Nhân lực - Võ Văn Tuấn, Võ sư đảng viên nằm vùng          trước 1975. Nguyên Kỹ sư trưởng, Sở Xây dựng Tp/HCM, Võ sư 
  (nghỉ sinh hoạt Môn phái từ 1975-2007)
3.Chánh sự-Nguyễn Chánh Tứ, Võ sư đảng viên nằm vùng trước 1975
   Nguyên Thiếu tá Công an Tp/HCM,Phó giám đốc khách sạn Phú thọ (khách sạn của Thành ủy), Tổng thư ký Hội Việt Võ Đạo Tp/HCM.
4.Chánh Sự-Trần Văn Mỹ, Võ sư đảng viên nằm vùng trước 1975
   Phó chủ tịch Hội Việt Võ Đạo Tp/HCM.
5.Chánh Sự-Mai Văn Hiệp, Võ sư đảng viên nằm vùng trước 1975
6.Chánh vụ Lễ nghi & Kỹ thuật - VS Nguyễn Văn Sen, nghĩ tử của VS Lê sáng
  Nguyên Phó chủ tịch Hội Việt Võ Đạo Tp/HCM.
7.Chánh vụ Văn phòng-Nguyễn Tôn Khoa
   Võ sư (nghỉ sinh hoạt Môn phái từ 1975-2007). Chánh vụ Văn phòng
8.Chánh vụ Khảo thí & Kiểm tra-Nguyễn Văn Vang,Võ sư
9.Chánh vụ Tài chính &Vật chất-Trần Đa,Thương gia
   Võ sư (nghỉ sinh hoạt Môn phái từ 1975-2007)

Trong HĐCQ: 9 người thì 5 là đảng viên cộng sản nằm vùng, như chúng ta đều biết chủ nghĩa cộng sản là một chủ nghĩa khủng bố, dạy con người dối trá có hệ thống, phá vỡ nền tảng đạo đức của Việt tộc được xây dựng từ ngàn xưa. Nhân dân miền nam VN, không ai là khống nhớ những tội ác khủng bố của VC trước năm 1975 trong cuộc chiến tranh quốc-cộng. VC đã cho giật mìn xe đò, pháo kích vào những thành phố, trường học giết hại những người dân lành, học sinh vô tội mục đích làm cho người dân sợ hãi khi không theo XHCN. Những hình ảnh man rợ đó không khác gì bọn khủng bố ISIS ngày hôm nay. Nay những người đảng viên cs này lại lãnh đạo HĐCQ môn phái, trong tương lai Vovinam cũng chi là một lò đào tạo-huấn luyện sát thủ và khủng bố theo đơn đặt hàng của đảng csVN. 

Để quốc doanh môn phái Vovinam và làm làm theo ý đảng,  ngày 31 tháng 03-2010, Cộng sản đã cấu kết với các võ sư Việt gian trong môn phái Vovinam để cho ra đời một công cụ quản trị môn phái mới, được mệnh danh là « Hội Đồng Chưởng Quản » , (Nhưng họ chỉ công bố chính thức vào ngày 23 tháng 08-2010, tức 5 tháng sau?), do chính Võ sư Chưởng Môn Lê Sáng ấn ký !  Họ lợi dụng lúc ông đã bước qua tuổi 90,  tâm trí không còn tỉnh táo, ra-vào bệnh viện hàng ngày và qua đời ngày 27 tháng 09-2010, để ký vào, để đưa cho ông ký văn bản thành lập HĐCQMP và đưa một ông Nguyễn văn Chiếu, một võ sư đảng viên nằm vùng trước 1975 lên làm Chủ tịch (Chánh Chưởng Quản). Sau đó họ tuyên bố xoá bỏ tất cả những cơ chế trước đây, tự cho quyền lãnh đạo Môn Phái tuyệt đối và suốt đời !

Việc thành lập cơ chế quốc doanh mới này, các võ sư trên thế giới, không ai được biết và được hỏi ý kiến, thì là điều bình thường. Nhưng đối với các võ sư cao cấp tại VN, không ai được hỏi ý kiến thì đó lại là việc bất bình thường. Ấy thế mà họ dám mệnh danh Môn Phái, bắt mọi người tung hô ? Chỉ đạo các võ sư, các tập thể, trong cũng như ngoài nước, phải cúi đầu phục tùng họ như thời phong kiến ?

Tuy nhiên lần này có một điểm đặc biệt là 9 vị trong Hội Đồng Chưởng Quản (HĐCQ), tất cả đều là võ sư Vovinam-Việt Võ Đạo. Không có sự tham gia của một quan chức cao cấp đương nhiệm nào của nhà nước như hai cơ chế trước đây. Chúng ta cũng phải công nhận rằng, lần này, họ thông minh hơn vì biết khéo léo tạo hình ảnh của một tổ chức « Dân Sự », có mầu sắc « Môn Phái » và có kiểu cách « Truyền Thống ». Tuy nhiên người ta vẫn nhìn thấy một cách rõ ràng, HĐCQ chỉ là bề mặt nổi của cộng sản. Nhìn qua sự sắp xếp các lãnh đạo trong  Liên Đoàn VVN-VN hay LĐ/VVN/ Thế Giới, thì sẽ nhận ra được điều này, các nhân nhân sự của HĐCQ đều không được nắm vị trí chủ tịch Liên Đoàn VVN trong và ngoài nước và vị trí lúc nào cũng là phó CT. Những người nắm vị trí chủ tịch đều là những người đảng viên cao cấp của cộng sản không có một chút nào võ công của Vovinam (vô học). 

Vovinam quốc doanh với hệ thống điều hành hàng dọc từ trên xuống dưới, quyền lãnh đạo thuộc Bộ Thể Thao và Du Lịch. HĐCQ, chỉ là bề mặt nổi, một thứ bù nhìn, làm thay cho đảng cộng sản các công việc chuyên môn như đổ chức thăng đai và huấn luyện nhưng dưới sự chỉ đạo của Bộ Thể Thao. Trong 9 vị lãnh đạo HĐCQ, thì đã có 5 vị vốn là đảng viên nhà nước (Nguyễn Văn Chiếu, Võ Văn Tuấn, Trần Văn Mỹ, Nguyễn Chánh Tứ và Mai Văn Hiệp) Còn lại 4 vị kia, thì có hai vị (Trần Đa và Nguyễn Tôn Khoa) là những người đang được hưởng ân huệ của chế độ và hai vị còn lại (Nguyễn Văn Sen và Nguyễn Văn Vang) là những người ít uy tín trong Môn Phái. Như vậy, người ta phải hiểu rằng HĐCQ, chẳng qua chỉ là sợi dây nối dài của một vài quan chức cao cấp Thể Dục Thể Thao đang ngồi trong bóng tối dựt dây khuynh đảo. Mục đích của họ là nhắm vào hai đối tượng mà từ trước đến nay họ không thu phục được. Thứ nhất là các võ sư cao cấp tại VN, thứ đến là các tập thể, các phong trào do các võ sư gốc người Việt Nam đang lãnh đạo tại khắp nơi trên thế giới. 

LUẬT NHÂN QUẢ KHÔNG THA KẺ PHẢN BỘI MÔN PHÁI

Hôm nay, sau một thời gian nhắm mắt làm tay sai cộng sản, đi ngược với những lý tưởng của võ sư sáng tổ môn phái Vovinam - Nguyễn Lộc; những võ sư Việt gian này đã dâng môn phái cho đảng cộng sản để quốc doanh hóa toàn bộ Vovinam trong nước, nay thì quả báo đã đến với ông võ sư chánh chưởng quản Nguyễn văn Chiếu, người đứng đầu trong cái gọi là Hội Đồng Chưởng Quản Môn Phái trong nước - một  bề mặt nổi lãnh đạo của VVN Quốc Doanh - đi dưới tấm bảng chỉ đường của đảng cộng sản VN. Nguyễn văn Chiếu, kẻ phản bội lại lý tưởng của sáng tổ Nguyễn Lộc, nay đã chịu kiếp quả báo, phải ngồi xe lăn , một đòn chân cũng không còn thi triển được nói gì đến quyền và cước? đây chính là một mối sĩ nhục to lớn nhất của con người bán rẻ môn phái cho cường quyền csVN,  một hình phạt xem ra tuy rất đơn giản  đã dành cho một võ sư mang đai trắng của Vovinam,  một hình phạt nặng nề dành cho một cấp đai cao nhất trong căn nhà của Vovinam Quốc doanh. Quả báo lên Nguyễn văn Chiếu rất khốc liệt đối với một con nhà võ, ông Chiếu giờ đây là người bị Trời Phật tước hết võ công, một phế vật trong làng võ lâm.

Luật nhân quả, đã được thực thi trên người ông Nguyễn văn Chiếu, ông này đang sống trên sự khinh bỉ của tất cả nhưng môn sinh chính thống của môn phái Vovinam.

Tấm gương của ông Chánh Chưởng Quản Nguyễn văn Chiếu là một hình ảnh hiện thực về qui luật quả luật "quả báo nhãn tiền" cho cái tội ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản - đã bán rẻ môn phái Vovinam và cúi đầu làm kiếp tay sai cho csVN. Nên hôm nay, một võ sư cao đẳng duy nhất trong lịch sử môn phái Vovinam, phải ngồi xe lăn để ra nhận ban thưởng của đảng cộng sản VN. 

Không có gì nhục hơn khi Trời Phật đã an bài (trừng phạt) cho một võ sư Việt gian tay sai cho cộng sản, giờ đây muốn xử dụng quyền cước cũng không còn được nửa, kể cả đòn chân số 1 cũng không đánh được, một loại võ sư loại phế thải trong cái nhìn của người cộng sản, đang chờ được tiển đưa vào thùng rác lịch sử môn phái Vovinam. Tuy vậy, xem ra ông này cho tới nay vẩn chưa  tỉnh cơ mê - cố bám vào thế quyền để kéo lê kiếp tôi mọi ở cuối đời

Qui luật "quả báo nhản tiền " lên người ông Nguyễn Văn Chiếu là để soi sáng cho những vị võ sư, huấn luyện viên hay môn sinh nào đang còn làm tay sai hay còn tơ tưởng, có ý định phản bội lại môn phái và đi ngược với lý tưởng của sáng tổ Nguyễn Lôc.

Một Việt Võ Sĩ là phải ráng sống cao thượng - tới chết tiếng thơm vẩn rạng ngời và tỏa rạng khắp muôn phương, như võ sư sáng tổ Nguyễn Lộc, hai võ sư chưởng môn Lê Sáng và Trần Huy Phong...Vì muốn được làm người phải mất hàng triệu năm mới có được kiếp làm người; thế nên phải biết quí trọng, nhưng  Nguyễn văn Chiếu đã không biết quí trọng nó, nên đã từ người xuống làm kiếp vượn - vì thành tích  bưng bô cho cộng sản,  bán rẽ môn phái..  xú danh cả một đời và dòng họ mình. 

Môn sinh Lê Kim Anh - hậu duệ VNCH, 27.12.2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét