Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

MẶT TRẬN LIÊN TÔN CỦA 
LINH MỤC NGUYỄN VĂN VÀNG
Miền nam sau khi rơi vào trong tay bọn csVN, bối cảnh vào lúc đó rất hiếm hoi lớp người sĩ phu có tiết tháo, can đãm đứng ra cứu nước sau ngày miền nam VN bị cưởng chiếm bởi những người cộng sản miền Bắc. Trong khi hàng triệu người đã phải rời bõ nơi chôn nhau cắt rún ra đi vi không chấp nhận sống chung với loài quỷ đỏ phi nhân, thì Miền nam VN vẩn còn có những con người kiên cường không khuất phục... đã âm thầm rút vào rừng sâu lập chiến khu để tiếp tục kháng chiến chống lại với loài quỷ đỏ để mưu cầu cho hạnh phúc và tự do. Cuộc chiến đấu trong giai đoạn nầy có sự đóng góp của các chiến sĩ quân lực VNCH, phối hợp cùng với các lãnh tụ tôn giáo, họ chấp nhận mọi hiểm nguy kể cả sinh mạng can-đảm và hiên-ngang, đứng lên chống lại bạo quyền Việt cộng để mưu-cầu một tương lai sáng lạn hơn cho dân tộc mặc dầu mọi người đều biết là mình phải bước vào những đoạn đường chông gai đầy máu và nước mắt. Tất cã những khởi đầu đó trong đấu tranh, tuy bị thất bại vì thiếu thốn phương-tiện chiến-đấu, nhưng những vị đó rất xứng-đáng là những trang anh-hùng, hào-kiệt của dân-tộc, xứng đáng là những hậu-duệ của Bà Trưng, Bà Triệu, của Lê-Lợi, Quang-Trung...Một tổ chức mà chúng tôi muốn nhắc tới trong mùa quốc nạn 2018, là Mặt Trận Liên Tôn của Linh mục Nguyễn văn Vàng để mọi đựoc biết là cuộc chiến với đảng vô thần csVN vẩn còn. chưa bao giờ dứt.
Sau cuộc bể dâu ngày 30.4.1975, Giáo Hội Công Giáo VN cũng có những vị linh mục quốc doanh đầu hàng cộng sản để tiếp tay với tà quyền thành lập cái gọi là " Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam " như Lm Phan Khắc Từ, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam (UBĐKCGVN), Ông là Đại biểu Quốc hội các khóa VIII, IX, X và là Ủy viên Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội khóa IX, X. Ông LM này đã được tặng thưởng: Huân chương Kháng chiến hạng nhì, Huân chương Đại đoàn kết Dân tộc và Huân chương Độc lập hạng ba”. Như vậy là quá trình “hoạt động cách mạng” của Lm Phan Khắc Từ từ trước và sau năm 1975 đến nay là rất vang dội. Về các Huân chương mà ông được nhà nước CSVN tặng thưởng nói trên, chứng tỏ Phan Khắc Từ đã có những cống hiến rất lớn cho đảng trong “sự nghiệp” chống phá Giáo hội Công giáo, thực hiện âm mưu “đưa đảng vào đạo” của ĐCSVN. Chứng tỏ ông Phan Khắc Từ là một cán bộ ưu tú của ĐCSVN, một chiến sỹ cộng sản kiên trung, một lòng một dạ theo đảng, hay nói theo cách nói của những người cs, là “chiến đấu đến hơi thở cuối cùng”.
Nếu như Lm.Phan Khắc Từ là đại diện cho tà phái, thì ngược lai bên công giáo lại có những người Lm đại diện cho chính phái không biết khuất phục trước cường quyền luôn nêu cao chính nghĩa và sự kiên trung với Đức Tin thà chết chứ không làm tôi mọi cho bọn quỷ dữ…Vào năm 1979 Linh mục Nguyễn Văn Vàng " Dòng Chuá Cứu Thế đã thành lập Mặt Trận Liên Tôn. Ông đã cùng với một số sĩ quan QL.VNCH và một số linh mục khác đã thành lập chiến khu ở Phụng Thiên vùng Gia Kiệm để tìm đường cứu nước đang lọt vào tay bọn vô thần csVN. Việc bị lộ vì nội tuyến cs lọt vào chiến khu, ông bị kết án chung thân khổ sai bị đưa lưu đầy tại trại giam khắc nghiệt A-20 Xuân Phước. Em ruột Lm Vàng còn có Bà Bề Trên là Lệ Tiên, cũng bị án tập trung 3 năm vì bị tình nghi liên quan vụ án của Lm Vàng, bị giam tại trại Đại Bình, Lâm Đồng.
Linh Mục Nguyễn văn Vàng, một tấm gương kiên cường bất khuất của những người LM miền nam. Ông đã đi vào lịch sử và đáng được tổ quốc hậu cộng sản ghi ơn. Đêm Giáng sinh cuối cùng của Linh Mục Nguyễn văn Vàng ngày 24-12-1984, Cha Vàng đã cử hành thánh lễ nửa đêm trong xà lim số 6. LM đã qua đời tháng 4/1985 vì bị cộng sản tra tấn hành hạ trong trại tù A-20. http://nhathothaiha.net/nhung-nguoi-linh-muc-bat-khuat/
Nguyên lý cộng sản “tam vô” *
Kẻ thù nhân loại đứng đầu hành tinh
Bản thể Cướp-Giết dẫn đầu
Hành xử mọi rợ man di rú rừng


Quốc tế cộng sản đệ tam
Đông-Tây quỷ đỏ Mao rợ Mác-Lê
Cáo hồ khố rách ăn theo 
Gây nên tội ác máu đào Việt Nam


Quỷ đỏ việt minh Ba đình
Truyền lại cộng đảng cuồng hồ nội xâm
Cắt đôi đất nước tổ tiên
Gây nên máu đổ tang thương giống nòi


Cộng sản ác nhất thế gian 
Không ai ác bằng cộng sản việt nam
Chó săn cộng sản một loài
Cướp sạch cuộc sống dân lành Nước NAM


Cộng sản tôn giáo triệt tiêu 
Bất kể Công giáo hay tôn giáo nào
Khủng bố quỷ đỏ nhe nanh
Cộng sản trù dập ngục hình xưa nay


Dã man ác thú cộng nô
Tội đồ gieo rắc bạo tàn giết dân
Chân tu tôn giáo kẻ thù
Thủ tiêu sát hại ngục hình xà lim


Dòng Chúa Cứu Thế Anh Linh
Cha Vàng Linh mục Mặt trận Liên tôn
Cộng nô trù dập Đức tin
Tra trấn độc ác xà lim gông cùm


Cha Vàng bất khuất vô thần
Vị quốc vong thân về cõi vĩnh hằng
Hậu thế nhắc nhở cho nhau
Chí nhân nghĩa khí quỷ đỏ rụi tàn!!!
*Tam vô*
Vô gia đình
Vô tổ quốc
Vô tôn giáo
(Tác giả Hau Ong)
Được biết DCCT , là nơi cung cấp rất nhiều LM cho Nha Tuyên Úy Công Giáo của QL.VNCH từ năm 1955 đến năm 1975, thời gian nào cũng có linh mục DCCT. góp mặt trong quân đội. Sau 30/4/1985 DCCT đã có hơn 200 linh mục tuyên úy đã bị VC bắt đi học tập cải tạo. Sài Gòn có 39 linh mục tuyên úy bị đi học tập cải tạo, sau đó phần lớn đi HO. Có 5 linh mục đi học tập cải tạo đã được cho về, sau đó đi Mỹ theo diện HO như: LM Phan Phát Huồn, trung tá tuyên úy, Phó Giám đốc Nha tuyên úy công giáo, giám đốc chương trình Tiếng vọng tình thương của đài phát thanh quân đội, LM Đinh Ngọc Quế, thiếu tá tuyên úy Biệt Khu Thủ Đô, LM Ngô Đình Thỏa, thiếu tá tuyên úy sư đoàn 5 bộ binh, LM Nguyễn Văn Trung, thiếu tá tuyên úy sư đoàn 23 bộ binh.
Ngày hôm nay người đã vắng bóng nơi DCCT, nhưng hình ảnh người vẩn còn lưu lại trong tâm thức của những con chiên yêu nước không chấp nhận bọn người vô thần đang dày xéo quê hương VN. Ông đã nằm xuống vì sự tự do và hạnh phúc cho Việt tộc.
Chúng tôi những ngưởi trẻ hậu duệ VNCH hải ngoại luôn kính nhớ, tri ân LM Nguyễn văn Vàng và tất cã những LM đã thắm máu trên đất mẹ VN vì hạnh phúc của nhân dân miền nam. Linh Mục Nguyễn văn Vàng chính là hình ảnh của cuộc chiến vẩn tiếp diển sau ngày cs Bắc Việt đã chiếm đóng miền nam VN một cách bất hợp pháp.
Từ sau khi LM Nguyễn văn Vàng nằm xuống thì hàng hàng lớp lớp đứa con yêu của tổ quốc vẩn đứng lên tiếp tục hy sinh xương máu cho hạnh phúc và tự do của Việt tộc, những đứa con yêu của mẹ VN vẩn đâu đó quanh quẩn bên chân mẹ VN và thề không bao giờ phản bội quê hương cho đến khi chế độ độc tài toàn trị biến mất trên đất mẹ.
CAO VỜI TIẾC THƯƠNG !
Vẹm-Hồ cướp đoạt Miền-Nam
Thanh trừng đấu-tố, tham-tàn bất lương
Triệu người trốn-bỏ Quê hương
Chán chường Xã-Nghĩa bạo cường, tham ô !
Những người yêu Nước, thế cô
Vào rừng sáng-lập, Cơ đồ Chiến-khu
Cha Vàng kết-hợp Sĩ phu
Chờ ngày lật đổ quân thù, Cộng-nô

Vẹm-Hồ, Chủ nghĩa Tam-vô
Thờ Mao-Lê-Mác, điên-rồ rước qua
Khôn-nhà dại-chợ, điêu ngoa
Man-di mọi-rợ, tăng gia Luật-rừng
Giết-người, cướp-của không ngừng
Cán-binh Việt cộng, trong bưng tiến-vào
Kiểm-kê tài sản Đồng-bào
Tha hồ trấn-lột, máu trào tự do !

Mong-cầu Hạnh phúc, Ấm no
Liên-Tôn Mặt-Trận, cam go đối đầu
Nằm-vùng phản bội, bể dâu
Anh-hùng yêu Nước, ngẩng đầu hiên-ngang
Xà lim Cộng sản, rừng hoang
Cai-tù tra tấn, dã man ngút Trời
Cha Vàng kiệt-sức, lìa đời
Sử-xanh Hậu-duệ, cao vời tiếc-thương ! 
Paris, 21/3/2018
Xuân-Nương



Mùa quốc nạn - Lý bích Thủy 19.3.2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét