Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

NHỮNG TÊN THÁI THÚ CÚI ĐẦU
NGHE CHIẾU CHỈ

Hoàng đế Thiên Triều Tập cận Bình(TCB) đã đến toà nhà gọi là Diên Hồng của tỉnh An nam vào sáng ngày 6/11/2015 để uỷ lạo và ban chiếu. Toà nhà nầy là cơ quan quyền lực tối cao, nơi làm việc của 500 tên thái thú tỉnh An nam. Theo sự khoe khoang của trùm Thái Thú Nguyễn sinh Hùng là:" các cận thần trong phái đoàn của TCB củng được đón tiếp thật nồng hậu từ cửa chính và được sắp xếp ngồi bên tay mặt trong phòng hội Diên Hồng.

Tại sao người viết gọi là ban chiếu chỉ?, lý do là TCB đến QH là đọc rồi phủi đít ra đi, chứ không đểcho bất cứ tên thái thú nủa vời nào được có cơ hội hỏi thăm sức khoẻ của TCB, hách là ở chổ đó!!

Hoàng đế TCB ban chiếu ngày 6/11/2015 tại QH/CHXHCNVN

Được biết, trước khi ban chiếu TCB đã có cuộc trao đổi riêng với trùm Thái Thú Nguyễn phú Trọng và hai trùm đã đi đến việc ký kết các văn bản thỏa thuận hợp tác song phương gồm:
1. Kế hoạch hợp tác đào tạo cán bộ giữa hai Đảng giai đoạn 2016 – 2020.
2. Hiệp định về tàu thuyền đi lại tại khu vực đi lại tự do ở cửa sông Bắc Luân giữa Chính phủ hai nước.
3. Hiệp định hợp tác bảo vệ và khai thác tài nguyên du lịch thác Bản Giốc (Đức Thiên) giữa Chính phủ hai nước.
Một sự kiện quan trọng đáng chú ý nhất trong buổi ký kết giửa Trọng Lú và Tập Cận Bình là " kế hoạch hợp tác vả đào tạo cán bộ giửa 2 đảng cho giai đoạn 2016-2020- Đây là vấn đề mà đàn anh Tàu cộng chờ đợi từ lâu để phát triển lực lượng gián điệp cho Bắc Kinh và các giám sát viên, giám sát mọi chuyễn động của các thái thú VN, là những cánh tay nối dài từ HN tới BK trung thành nhất - nhằm chận đứng kịp thời phe thân Mỹ và Tây Phương trong  BCT/ĐCSVN thời gian tới.

Trong suốt 25´phút ban chiếu chỉ, các phóng viên chỉ được theo dõi qua màn hình tivi ở một phòng khác mà không có đường âm thanh phiên dịch trực tiếp ra tiếng Việt, đúng là một kỹ thuật tinh vi để bịt miệng toàn dân VN và truyền thông quốc tế. Nhân dân VN chỉ được nghe chiếu chỉ của TCB qua "bộ máy truyền thông của đảng thông dịch ". Nguồn: http://soha.vn/xa-hoi/ong-tap-can-binh-gen-hoa-cua-trung-quoc-chua-bao-gio-bien-di-20151106104817576.htm. Cái nầy là việc làm hơi lạ nơi toà nhà Diên Hồng, dân chỉ được nghe đảng nói chứ không phải được nghe lời vàng ngọc của hoàng đế trong lúc ban chiếu chỉ. CHXHCNVN ưu việt là chổ đó, khác với các nước tự do. Tại Đức, các buổi họp hay nói chuyện trong toà nhà gọi là Quốc Hội đều có mặt của truyền thông và dân chúng được các đài truyền hình trực tiếp quay hình các buồi họp, để nhân dân tiện việc theo dõi. Các đỉnh cao VN làm việc tương đối chất lượng nên cần phải kín đáo, bảo vệ tối đa bí mật quốc gia. Như thế nhân dân VN khi nào nhận chứng minh thư do Tàu Cộng cấp phát - thì lúc đó mới biết được mình là công dân nước Cộng Hoà Nhân Dân Trung Quốc. Trời cao có thấu cho VN nầy! 

Nội dung chiếu chỉ của hoàng đế Thiên Triều đã được các thông dịch của Ban Tuyên Giáo/TW thông dịch ra tiếng Việt, một số điểm chính luôn được nhấn mạnh và lập đi lập lại nhiều lần được ghi nhận như sau:

1."không có gen xâm lược trong người Trung Quốc" ??
    Thử hỏi? Vậy thì ai đã cai trị VN trong gần 1000 năm ? tính từ năm Triệu Đà xâm lược Âu Lạc là năm 173TCN đến khi Ngô Quyền chiến thắng quân Nam hán tại sông Bạch Đằng năm 938, từ đó VN mới thoát Trung được một thời gian dài. 

2.“Dân tộc Trung Hoa luôn yêu chuộng hoà bình. Gen “hòa” của dân tộc chưa bao giờ biến dị”...... gen “hòa” (hòa bình) đã “ăn sâu, bắt rễ” vào lòng người dân Trung Quốc, hoà tan trong dòng máu của dân tộc Trung Hoa.
      Thử hỏi?  thế nào là GEN HOÀ CỦA NGƯỜI TRUNG HOA? tính một thời gian dài trên 2000 năm, từ cuối đời Hùng Vương thứ 18 nước VN có bao giờ được sống hoà bình với  anh láng giềng xấu bụng Trung Hoa ( tàu cộng ngày hôm nay.)? Hoà của người Trung Hoa là chiếm và sỡ hữu trong thế mạnh-

3. Việt Nam và Trung Quốc cam kết không có hành động làm phức tạp, mở rộng tranh chấp, xử lý kịp thời, thỏa đáng vấn đề nảy sinh, duy trì hòa bình, ổn định ở Biển Đông và quan hệ song phương.
    Thử hỏi? Không có hành động làm phức tạp, mỡ rộng tranh chấp như Thiên hoàng nói đồng nghĩa với phiá VN phải từ bõ Hoàng Sa và các đảo đã bị Tàu Cộng nuốt từ bấy lâu nay, không được thưa kiện ra LHQ và ngừng tranh chấp với Tàu Cộng về chủ quyền các hòn đảo nầy.

4. Thực tiễn đã chứng minh là nhân dân, hai Đảng, hai nước đã lựa chọn đúng con đường phát triển và cả hai dân tộc cần phải kiên định lòng tin, chung tay tiến lên, quyết không để thế lực nào cản trở sự hợp tác đó.
     Thử hỏi?  Thái Thú VN và Bắc Kinh có phải đã chọn đúng con đường phát triển, tức là phiá VN đừng rẽ lối giửa chừng mà tiếp tục nghe lời của Bắc Kinh, chung tay tiến lên để sát nhập VN vào tàu Cộng theo đúng hợp đồng đã thoả thuận và ký kết tại Hội Nghị Thành Đô vào ngày 3-4/9/1990.

Đó là một những điểm đáng chú ý trong chiếu chỉ của TCB.

Để đáp tạ chiếu chỉ nhắn nhủ của hoàng đế Tập Cận Bình bới đám thuộc hạ tại QH/CHXHCNVN, trưởng đoàn thái thú 500 tên đã lên tiếng như sau:

"Nhân dân Việt Nam không bao giờ quên sự giúp đỡ của Đảng cộng sản, Chính phủ và nhân dân Trung Quốc trong suốt hai cuộc kháng chiến cũng như trong công cuộc xây dựng bảo vệ đất nước hiện nay...

Nhân dân Việt Nam không bao giờ quên sự giúp đỡ của Đảng cộng sản, Chính phủ và nhân dân Trung Quốc trong suốt hai cuộc kháng chiến cũng như trong công cuộc xây dựng bảo vệ đất nước hiện nay."

Qua lời đáp tạ của Nguyễn Sinh Hùng, nhân dân VN ngửi được một mùi thum thủm bốc ra từ những tên Hán Nô trung thành tuyệt đối với Thiên triều!! Đó là những lời nói thường được các quan thái thú trong BCT/TW/ĐCS thường hay phát biểu trước nhân dân trong nước từ nhiều năm qua, đặc biệt nhất là tên Phùng Heo (PQT), Bộ trưởng BQP/CHXHCNVN.

NHẬN ĐỊNH CỦA CÁC ĐẠI BIỂU CÓ MẶT
 KHI "TCB" BAN CHIẾU.
Theo nhận định của Luật sư Trương Trọng Nghĩa, đại biểu đoàn Tp HCM cho biết:
Tôi thấy rằng trong bài phát biểu  trước Quốc hội, ông Tập Cận Bình không đưa ra một cam kết, hứa hẹn gì về việc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với Hoàng Sa và Trường Sa,” .
Dân biểu Lê Như Tiến cũng chia sẻ cảm nhận này khi nhận xét về bài phát biểu của ông Tập Cận Bình (Nguồn:http://www.bbc.com/vietnamese/vietnam/2015/11/151106_tap_can_binh_vn_assembly_speech)
Chiếu được hoàng đế Tập Cận Bình ban ra trước 500 bộ h - không một lời hứa hẹn hay cam kết nào về Hoàng sa và Trường Sa được ghi trong chiếu chỉ, điều nầy đồng nghĩa là đôi bên đã ngầm đồng thuận với nhau về tình hình thực tế hiện nay của HS.TS và đường lưởi bò vẩn như từ trước tới nay - thuộc sở hữu của Tàu Cộng. Tức là dưới quyền kiễm soát quản lý của huyện "Tam Sa" kể từ  tháng 11 năm 2007https://vi.wikipedia.org/wiki/Tam_Sa
Trái ngược với những gì mà đám đầu lĩnh Ba Đình đã lớn tiếng tuyên bố trước khi Hoàng đế TCB đến VN là: "sẽ trao đổi vấn đề tranh chấp về Hoàng sa -Trường sa với TCB".  Đúng là lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng dân, cái xão trá về chính trị của cs là như thế đó!!
Sau khi hoàng đế Tập ra khỏi QH nước CHXHCNVN, người viết thấy tượng Lý Thái Tồ đã chảy máu mắt. Tổ tiên VN đã khóc vì những đứa con hoang đã cúi đầu nhận chiếu chỉ  một cách ngoan noản -  làm tủi hổ công trình dựng nước và chống giặc ngoại xâm của tiền nhân VN trong đó Tượng Lý Thường Kiệt và Nguyễn Huệ là chảy máu mắt nhiều nhất. Chảy máu mắt vì quá tủi hổ cho những Trần Ích Tắc và Lê Chiêu Thống của thời đại hồ chí minh., những đứa con hèn mạt đang dâng tổ quốc cho ngoại bang. và luôn tuân chỉ " 4 tốt và 16 hầm vàng" do Bắc Kinh thí thưởng cho đám Hán nô trung thành. Than ôi! mẹ VN ơi! Chúng đã khấu đầu bán nước rồi!
Chúng, những đứa con hoang của thiên triều tranh nhau làm nghĩa vụ cho Thiên triều là thanh toán miền nam VN để dân hai tay cho giặc.
Lê Kim Anh, ngày 6/11/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét