Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

THẾ CHÍNH DANH 
CỦA MỘT NHÀ CẦM QUYỀN

Nhà cầm quyền trong các nước dân chủ tự do - được hiểu theo nghĩa pháp luật, là một cơ quan nắm giử quyền lực chính trị cao nhất của một quốc gia, do một thiểu số người thành lập, được sự tín nhiệm của toàn dân qua một cuộc đầu phiếu tự do và công bằng. Nhà cầm quyền  nhằm thực hiện quyền lực chính trị của mình về mặt đối nội lẩn đối ngoại

"Danh có chính thì ngôn mới thuận", con người, tổ chức chính trị hay đảng phái nào.... trong thực tại điều có danh hợp với nó, nếu không danh sẽ không hợp với thực, là loạn danh, ngôn từ sẽ không thuận nhĩ . Chính danh là danh và thực phải phù hợp với nhau. Sở dĩ xã hội chủ nghĩa VN ngày nay loạn lạc, đạo đức suy đồi... là do danh không phù hợp với thực, từ đó dẫn đến làm cho kỷ cương phép tắc đảo lộn. Muốn ổn định trật tự xã hội, nhà cầm quyền phải biết thế nào là “Chính danh, định phận”??

CÁC PHẠM VI HOẠT ĐỘNG 

Những phạm vi căn bản của một nhà cầm quyền bao gồm những hoạt động như sau:

1.Thực thi quyền lực chính trị công cộng đặc biệt; có bộ máy cưỡng chế, chăm sóc, tổ chức, theo dõi.. những công việc chung của xã hội.
2.Thực thi quyền quản lý dân cư, phân chia lãnh thổ thành các đơn vị hành chính.
3. Bảo vệ chủ quyền quốc gia.
4. Xây dựng, sáng tạo pháp luật và có quyền điều chỉnh các quan hệ xã hội bằng pháp luật.

5. Có thẫm quyền ban hành các sắc thuế và thu thuế.
6.Nhà cầm quyền hiện nay ở VN ( Đảng cầm quyền) mang bản chất giai cấp, nắm giử việc điều hành mọi hoạt động về kinh tế, chính trị, xã hội...nhằm mục đích điều khiển, chỉ huy toàn bộ hoạt động của xã hội, trong đó chủ yếu để bảo vệ các quyền lợi của nhóm thiểu số thống trị.


Nhà cầm quyền được phép tổ chức thành các cơ quan hành chánh để thực hiện các nhiệm vụ và chức năng của mình. Có thể phân loại thành ba hệ thống trong bộ máy của nhà cầm quyền, đó là hệ thống các cơ quan lập pháp, cơ quan hành pháp và cơ quan tư pháp. Các cơ quan nầy phải độc lập với nhau, còn được gọi là tam quyền phân lập.

Hệ thống các cơ quan lập pháp là các cơ quan quyền lực, bao gồm Quốc hội (hoặc Nghị viện) và các hội đồng địa phương.

Hệ thống các cơ quan hành pháp là các cơ quan hành chính cho quốc gia, bao gồm Chính phủ (hay Nội các), các Bộ và cơ quan ngang Bộ, các cơ quan trực thuộc Chính phủ, các chính quyền địa phương.

Hệ thống các cơ quan tư pháp bao gồm các cơ quan xét xử (các hệ thống tòa án).

Nhà cầm quyền có nhiệm vụ, chức năng và thẩm quyền trong khuôn khổ quy định của pháp luật (nghĩa là chỉ được làm những việc luật cho phép), có hình thức hoạt động theo quy định của pháp luật. Tối cao pháp viện là cơ quan tư pháp cao nhất của một quốc gia dân chủ tự do.



THẾ NÀO LÀ CHÍNH DANH?

Theo triết gia Pháp René Descartes (1596-1650), nhà cầm quyền tại các nước dân chủ tự do phải hội đủ hai yếu tố : chánh danh và hợp pháp.
Thế nào là chánh danh? Tự điển Western Encyclopedia Dictionary định nghĩa chánh danh (legitimacy, légitimité bắt nguồn từ tiếng La tinh Legitimus) như sau: Being in keeping with what is right or in accordance with accepted standards. Tạm dịch : Chánh danh là một trạng thái lưu giữ, tiếp nối một thứ gì hợp pháp, đúng đắn hoặc phù hợp với các tiêu chuẩn hay nguyên tắc đã được (xã hội) chấp thuận.
Để có chánh danh, nhà cầm quyền một nước phải có thành tích bảo quốc an dân, duy trì và phát triển dân tộc, phục vụ chánh nghĩa, xây dựng một đất nước phú cường, tạo lập ổn định xã hội và đem lại an bình, hạnh phúc cho nhân dân. Tại các quốc gia quân chủ lập hiến như Vương quốc Anh và Ái Nhĩ Lan, tính chánh danh của Nhà Vua hay Nữ Hoàng phát xuất từ sự thừa kế ngôi vua. Tuy nhiên, Nhà Vua hay Nữ Hoàng chỉ trị vì (reign) chớ không cai trị (govern). Quyền trị vì của Nhà Vua hay Nữ Hoàng bị hạn chế trong phạm vi nghi lễ và đại diện quốc gia nhưng là một bảo đảm chắc chắn cho tính chánh thống của nhà cầm quyền. Quyền cai trị thuộc về Thủ tướng (Prime Minister) do Nhà Vua hay Nữ Hoàng bổ nhiệm sau khi đảng do vị nầy lãnh đạo thắng cử trong một cuộc phổ thông đầu phiếu. Tại các quốc gia dân chủ theo chánh thể Tổng Thống (Presidential regime) hoặc Đại nghị (Parliamentary regime), tính chánh danh của nhà cầm quyền căn cứ trên quá trình hoạt động thể hiện tài đức và thành tích phục vụ quốc gia dân tộc của họ khi ra tranh cử hoặc được bổ nhiệm (riêng đối với Tối Cao Pháp Viện).
Thế nào là hợp pháp (legality, légalité)? Ngoài yếu tố chánh danh, nhà cầm quyền còn phải là người đại diện chân chánh của nhân dân thông qua phổ thông đầu phiếu tự do, công bằng và hợp pháp. Sau khi được nhân dân trong nước bầu cử với một nhiệm kỳ nhứt định, nhà cầm quyền trong hai ngành Hành pháp và Lập pháp phải hành sử chức vụ trong sự tôn trọng Hiến pháp và luật pháp quốc gia cũng như luật pháp quốc tế. 
Để đảm bảo sự tôn trọng quyền lợi và nghĩa vụ của công dân, các cuộc tuyển cử và sự điều hành bộ máy Nhà nước ở mọi cấp phải đặt dưới sự giám sát của các tòa án, chánh đảng, báo chí tư nhân, tổ chức xã hội dân sự và công đoàn độc lập. Hai cơ chế (mechanisms) tuyển cử và giám sát giúp nâng cao tính hợp pháp của nhà cầm quyền. Sau cùng, mọi hành vi của nhà cầm quyền phải minh bạch, trong sáng và có trách nhiệm về chánh trị, hình sự và tài chánh.

NHÀ CẦM QUYỀN CỘNG SẢN KHÔNG CHÍNH DANH
Từ thời Hồ Chí Minh đến ngày nay, nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam hoàn toàn bất hợp pháp và thiếu chánh danh. Trước hết, đảng CSVN đã được thành lập bên Tàu (Hong Kong) năm 1930 theo chỉ thị của Josef Stalin, Tổng Bí thư đảng Cộng sản Liên Xô, với nhiệm vụ áp đặt chủ nghĩa cộng sản tại Đông Dương. Hơn nửa, đảng CSVN do Hồ Chí Minh, một điệp viên Tàu giả danh người Việt, lãnh đạo, rèn luyện và dạy dỗ. Ngoài nhiệm vụ phục vụ Trung Quốc, Hồ Chí Minh còn là cán bộ lãnh lương tháng của Đệ tam Quốc tế Cộng sản theo lời thú nhận của ông ta. Như vậy, đảng CSVN làm sao có chánh nghĩa phục vụ quyền lợi của quốc gia và dân tộc Việt Nam? Trung thành với quan niệm “chánh quyền trên mũi súng” của Chủ tịch Trung Quốc Mao Trạch Đông, đảng CSVN cũng bất cần quan tâm đến tính chánh danh và hợp pháp của nhà cầm quyền.

BẢO ĐẠI TUYÊN BỐ ĐỘC LẬP
http://www.bbc.com/vietnamese/forum/2014/09/140901_ngay_doc_lap_nao_le_cong_dinh


The Dragon Spirit Flag in the stamp what was released on 11 March 1945, to notice the independence of Empire of Vietnam from French colonial Empire
Tem in hình long tinh kỳ và con số “11.3.45” cùng hàng chữ “Việt Nam” 
để kỷ niệm sự kiện Việt Nam độc lập.
Empire of Vietnam (越南帝國) proclaim independence, 11 March 1945
Nhật báo Điện tín loan tin Việt Nam độc lập.

Ngày 10-3 năm 1945 Bảo Đại tiếp Đại Sứ Nhật và được người Nhật trao trả Độc Lập cho VN sau khi họ lật đổ được Pháp .Và họ cũng muốn cùng Bảo Đại xây dựng một chế độ chính trị hợp hiến và tân tiến tại VN . Và cùng xây dựng khối thịnh vượng Đông Nam Á . Bảo Đại rất ngạc nhiên và đặt vấn đề với ông Cường Để, nhưng Đại sứ Nhật cho biết chỉ muốn làm việc với chính Phủ Bảo Đại (Bảo Đại giữ luôn chức thủ tướng lúc bấy giờ) (ông Cường Để là là một Hoàng Thân cháu nội của vua Gia Long đã sang Nhật từ năm 1905, mong cầu viện người Nhật giúp VN đánh Pháp)


"Hoàng đế Bảo Đại vào 11/3/1945 đã ký đạo dụ 'Tuyên cáo Việt Nam độc lập', khôi phục nền độc lập của đất nước, thống nhất Bắc Kỳ, Trung Kỳ và Nam Kỳ"

Ngày 12-3-1945 Bảo Đại công bố tuyên ngôn Độc lập của VN :” Chiếu tình hình thế giới nói chung và tình hình Á Châu nói riêng, chính phủ VN long trọng công khai tuyên bố, kể từ ngày hôm nay, hiệp ước bảo hộ ký với nước Pháp đã được bãi bỏ và đất nước thu hồi chủ quyền độc lập quốc gia …” Sau đó Bảo Đại cho công bố dụ số 1 tuyên ngôn đầu tiên của thể chế mới . Sau này CSVN tuyên truyền rằng nước VN được độc lập sau khi ông HCM tuyên bố độc lập tại Hà Nội ngày 2-9-1945 . Nhưng so lại với báo chí của Pháp và VN ngày đó thì tất cả đều ghi nhận Bảo Đại mới là người tuyên bố độc lập và chính Bảo Đại mới là người có tư cách Pháp nhân đại diện cho VN chứ ông HCM lúc đó đối với VN chỉ là một vô danh tiểu tốt không ai biết ngoài đảng của ông .



Nội các Trần Trọng Kim (báo Trung Bắc Chủ Nhật 20/5/1945, Thư viện Quốc gia Pháp)

Hồ tặc lúc đó tự xưng mình là Quốc Trưởng lúc đọc bản tuyên ngôn Độc Lập ngày 2/9/45 nhưng chưa được ai công nhận cả thì làm sao mà đại diện??, dĩ nhiên người Pháp lấy cớ này lại càng không công nhận . Do đó lời tuyên bố này chỉ có giá trị trên một cuộc biểu tình hoàn toàn không có tính pháp lý . Ngày đó bất cứ ai cũng có quyền lên diễn đàn hô hào độc lập chứ không riêng gì HCM mới được quyền hô hào .


Nội dung Bản Tuyên Ngôn Độc Lập của Vua Bảo Đại được công bố ngày 11-3-1945. Trích từ sách của Vua Bảo Đại:
…Ngày hôm sau, 12 tháng 3 năm 1945, tôi (tức Bảo Đại – NT chú) cho mời viên Đại sứ Yokoyama và trao cho ông ta bản tuyên ngôn độc lập này:
Chiếu tình hình thế giới nói chung, và tình hình Á châu nói riêng, chính phủ Việt Nam long trọng công khai tuyên bố, kể từ ngày hôm nay, hiệp ước bảo hộ ký với nước Pháp được bãi bỏ, và đất nước thu hồi chủ quyền độc lập quốc gia.
“Nước Việt Nam cố gắng tự lực, tự cường, để xứng đáng là một quốc gia độc lập, và sẽ theo đường hướng của bản Tuyên ngôn chung của khối Đại Đông Á, hầu giúp đỡ nhau tài nguyên cho nền thịnh vượng chung.
“Vì vậy, chính phủ Việt Nam đã đặt tin tưởng vào sự thành tín của nước Nhật, và đã có quyết định cộng tác với nước này, hầu đạt mục đích nói trên.
“Khâm thử.
“Huế, ngày 27 tháng giêng năm thứ 20 triều Bảo Đại”.
Người Miền Nam chỉ biết Vua Bảo Đại đã công bố bản Tuyên Ngôn Độc lập vào ngày 11-3-1945, và chỉ định ông Trần Trọng Kim làm Thủ tướng đầu tiên của Quốc Gia Việt Nam.”
Thủ tướng Trần Trọng Kim là một học giả, một sử gia, một nhà đại trí thức, đã tập hợp được những tinh hoa của Việt Nam thời bấy giờ, và lập ra nội các gồm 11 người.
“…Trần Trọng Kim trình danh sách Nội các lên vua Bảo Đại phê chuẩn vào ngày 17-4-1945 và ra mắt Quốc dân 2 ngày sau đó (19 – 4 – 1945).
Xin liệt kê ra đây danh sách Nội các Trần Trọng Kim:
1. Trần Trọng Kim, Giáo sư, Học giả, nhà Sử học: Thủ tướng.
2. Trần Văn Chương, Luật sư: Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao.
3. Trần Đình Nam, Y sĩ: Bộ trưởng Nội vụ.
4. Trịnh Đình Thảo, Luật sư: Bộ trưởng Tư pháp.
5. Hoàng Xuân Hãn, Thạc sĩ Toán: Bộ trưởng Giáo dục và Mỹ nghệ.
6. Vũ Văn Hiền, Luật sư: Bộ trưởng Tài chính.
7. Phan Anh, Luật sư: Bộ trưởng Thanh niên.
8. Lưu Văn Lang, Kỹ sư: Bộ trưởng Công chính.
9. Vũ Ngọc Anh, Bác sĩ: Bộ trưởng Y tế.
10. Hồ Tá Khanh, Bác sĩ: Bộ trưởng Kinh tế.
11. Nguyễn Hữu Thi, cựu Y sĩ: Bộ trưởng Tiếp tế.
VIỆT MINH CƯỚP CHÍNH QUYỀN

Người Việt Nam thường lại gọi ngày 2-9-1945 là ngày Việt Minh cướp chính quyền của Việt Nam mà không bao giờ coi đó là ngày quốc khánh? Cái gọi là Cách mạng mùa thu thực chất chỉ là một cuộc cướp nhanh chóng chánh quyền của CP Trần Trọng Kim sau khi vua Bảo Đại đã công bố bản Tuyên Ngôn Độc Lập vào ngày 11.3.1945 và giao cho Trần Trọng Kim thành lập nội các vào ngày 17.4.1945
Để thực hiện âm mưu cướp chính quyền hợp hiến của ông Trần Trọng Kim thì chính quyền Việt Minh của cộng sản mà đứng đầu là Hồ Chí Minh đã tiến hành nhiều hành động mờ ám.
Khoảng hơn 5 tháng sau ngày chính quyền ông Kim ra đời,
vào ngày 17 tháng 8 năm 1945 (hai ngày sau khi Vua Nhật tuyên bố đầu hàng quân Đồng Minh do Hoa Kỳ lãnh đạo), các đoàn thể Công chức và quần chúng Việt Nam họp mít tinh trước Nhà Hát Lớn tại Hà nội, để ủng hộ ông Trần Trọng Kim tiếp tục làm Thủ Tướng. Nhưng, đã bị nhóm Việt Minh của Hồ Chí Minh trà trộn vào lèo lái biến thành cuộc xuống đường đòi Chính phủ Trần Trọng Kim từ chức. Đồng thời, nhóm Hồ Chí Minh và Việt Minh cũng đưa người vào Huế làm áp lực buộc Vua Bảo Đại phải thoái vị, để nhường quyền cho nhóm Việt Minh thành lập các Ủy ban Nhân dân Cách mạng thay thế các tổ chức hành chánh của Chính phủ Trần trọng Kim. 
Ngày 17.8.45 đánh dấu ngày cướp chính quyền, từ một buồi Mít-tinh của Tổng Đoàn Công Chức để chào mừng chính phủ Trần Trọng Kim bổng chốc trở thành biểu tình của Mặt Trận Việt Minh:“Quả lừa lịch sử” bắt đầu chính là từ đây ! Vận nước khốn nạn nhất cũng bắt đầu từ đây. 






Đảng Cướp Chính Quyền


Cái đảng vẹm quả trần gian có một
Giành chính quyền bằng cách cướp ngang xương
Không tranh cử cũng chẳng dân bầu bán
Cướp được rồi bám chặt chẳng hề buông.
Mùa thu ấy một ngày trong tháng tám
Lũ vượn người hang Bắc Pó chui ra
Theo bước của con đầu đàn quỉ ám
Vừa trở về từ xứ Mạc tư Khoa.
Tuân mệnh lệnh Lê nin, trùm quốc tế
Chúng âm thầm huậy phá đoạt thời cơ
Của đất nước trong thời kỳ chuyển tiếp
Chính phủ bơ vơ, dân chúng dại khờ.
Còn bọn chúng là những tay chuyên nghiệp
Từ trong lò huấn luyện tại Nga Hoa
Nhất là tên chúa đảng cướp họ Hồ
Nguyên Sứ giả Đông phương phường vô sản.
Thật nham nhở cho cái ngày “cách mạng”
Loài bọ sâu nổi dậy cướp vườn hoa
Giống sài lang rừng rú chiếm sơn hà
Cả đất nước rơi vào trong hổn loạn…
Chúng sau đó hiện nguyên hình Cộng sản
Cắm búa liềm vào giữa đất quê hương
Thờ Mác Lê trên bàn thờ tổ quốc
Ru ngủ dân bằng chủ nghĩa hoang đường.
Bảy mươi năm trôi qua từ ngày đó
Tổ quốc chìm trong đảng trị thê lương
Dân tộc Việt vừa choàng cơn ngái ngủ
Gót giặc Tàu đã giẫm khắp quê hương.
(thơ Phan Huy)

Với danh nghĩa gì, một người xa lạ từ trong bóng tối của núi rừng Việt Bắc nhảy ra làm Chủ tịch nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa (VNDCCH) kiêm Chủ tịch đảng CSVN từ ngày 2-9-1945 đến ngày 2-9-1969 (ngày qua đời)?, nhân dân Việt Nam hoàn toàn không biết Hồ Chí Minh là ai, đã có công trạng gì với đất nước và dân tộc Việt Nam? Sau ngày một vài đảng viên cộng sản cướp chánh quyền hợp pháp và chánh thống của Hoàng đế Bảo Đại và Nội các Trần Trọng Kim tại Hà Nội (19-8-1945), một người có lý lịch bất minh, nói và viết không rành tiếng Việt bổng nhiên có quyền ngự trị tại Bắc bộ phủ trong cương vị lãnh tụ tối cao của nước VNDCCH . Dần dần, bộ máy tuyên truyền cộng sản của Trần Huy Liệu và Tổng Cục Tình Báo Hoa Nam đánh bóng Hồ Chí Minh trở thành Cụ Hồ, Bác Hồ kính yêu, Cha Già Dân tộc. Sáu mươi chín (69) năm sau ngày Hồ Chí Minh xuất hiện tại Ba Đình đọc bản Tuyên ngôn Độc lập lần thứ 2 (sau Tuyên ngôn Độc lập lần thứ nhứt của Hoàng đế Bảo Đại công bố ngày 11-3-1945), Trung Quốc đợi đến năm 2014 mới chánh thức xác định lý lịch của ông ta: Hồ Chí Minh là Thiếu tá Hồ Quang của Quân đội Nhân dân Giải phóng Trung Quốc. Năm 2015, Cục Văn Thư và Lưu Trử của Việt Nam cộng sản cũng xác nhận Chủ tịch Hồ Chí Minh của nước VNDCCH là Thiếu tá Hồ Quang của Trung Quốc. Hồ Quang là bí danh của Hồ Tập Chương, một người Tàu dân tộc Hẹ (Khách Gia) sanh năm 1901 tại Đài Loan. Hồ Chí Minh chắc chắn không phải là Nguyễn Tất Thành, sanh năm 1890 tại Nghệ An và chết năm 1932 vì mắc bệnh lao phổi trầm trọng không có thuốc chửa trị (Streptomycin) lúc bấy giờ. http://thiennam2012.blogspot.de/
Báo điện tử của đảng CSVN ngày 15-7-2015 đã công bố một Báo cáo Đệ tam Quốc tế Cộng sản của cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập khẳng định Nguyễn Ái Quốc tức Nguyễn Tất Thành đã bị ám sát chết năm 1932 tại Hong Kong. 

Báo đảng xác nhận Nguyễn Ái Quốc “bị ám sát vào giữa năm 1932” Bài viết được trích từ Dân làm Báo


“Đồng chí Nguyễn ái Quốc, đã bị ám sát vào giữa năm 1932 trong các nhà tù địa ngục của Hồng Công”, theo tài liệu đăng trên báo điện tử đảng cộng sản.
Bạn đọc Danlambao – Một văn kiện quan trọng của đảng cộng sản thừa nhận rằng nhân vật Nguyễn Ái Quốc ‘đã bị ám sát vào giữa năm 1932’ tại Hồng Kông.
Điều này được viết rất rõ trong tập 4, văn kiện đảng toàn tập, tại bài ‘Kỷ niệm ba năm ngày thành lập Đảng cộng sản Đông Dương’:
“Đảng Cộng sản Đông Dương vừa được thống nhất vào đêm trước của cuộc bãi công có tính chất khởi nghĩa của các phu đồn điền Phú Riềng, bởi ba nhóm cộng sản của Bắc Kỳ, Trung Kỳ và Nam Kỳ dưới sự lãnh đạo của người sáng lập của nó là đồng chí Nguyễn ái Quốc, đã bị ám sát vào giữa năm 1932 trong các nhà tù địa ngục của Hồng Công” :
Được biết, tác giả đã viết ra văn kiện trên chính là ông Hà Huy Tập, tổng bí thư đời thứ 3 của đảng cộng sản Việt Nam, nhiệm kỳ 1937-1938, bị Pháp xử bắn năm 1941.
Tài liệu này hiện đang nằm tại kho lưu trữ trung ương đảng và được website báo điện tử đảng cộng sản Việt Nam đăng tải vào ngày 10/6/2003.
Trang web dangcongsan.vn là cơ quan ngôn luận chính thức của trung ương đảng cộng sản Việt Nam. Tổng biên tập tờ báo này là ông Đào Ngọc Dũng, sinh năm 1956, cựu uỷ viên ban biên tập báo Nhân Dân.
Lâu nay, sách vở của chế độ vẫn luôn tuyên truyền rằng ông Hồ Chí Minh – lãnh tụ đảng CSVN là người được biết đến qua các tên gọi: Nguyễn Sinh Cung, Nguyễn Tất Thành và Nguyễn Ái Quốc…
Trong bài viết gần đây trên Danlambao, trang web cục văn thư và lưu trữ Việt Nam cũng đã phổ biến 1 tài liệu từ năm 1939, xác nhận Hồ Chí Minh chính là thiếu tá bát lộ quân tên Hồ Quang trong ‘quân đội giải phóng nhân dân Trung Quốc’.
Dựa theo các dữ kiện trên, nếu bị ám sát năm 1932 thì chắc chắn Nguyễn Ái Quốc không thể là Hồ Quang (1939), và càng không thể là Hồ Chí Minh (1942).
Như vậy, đảng cộng sản hiện đang ướp xác và cúng bái ai trong lăng Ba Đình?
Như vậy, đảng cộng sản đã gọi kẻ nào, người nước nào là “cha già dân tộc” của hàng triệu người Việt Nam?
Hình Chụp HCM với những năm tháng khác nhau. Hình HCM / Lin (bên trái, hàng dưới) là lúc vừa đến Moskau năm 1933 và hình NAQ / Lý Thụy / Tống Văn Sơ ( bên phải, hàng dưới ) lúc bị bắt ở HongKong vào năm 1931, đây cũng là tấm hình cuối cùng của NAQ

Nếu nhìn kỹ vành tai, mũi và miệng cùa NAQ / Lý Thụy / Tống Văn Sơ (bên phải) và HCM / Lin (đầu trọc , bên trái) thì chúng ta có những nhận xét sau:

1) Vành tai không giống nhau
2) Mũi của NAQ thì kín và mũi của HCM thì hĩnh (phồng)
3) Miệng của NAQ thì bình thường và của HCM thì rộng

Chúng ta giải thích như thế nào về sự khác biệt khó hiểu kể từ lúc vào tù (1931) và ra tù (1933) và tại sao những hình ảnh về HCM / NAQ đều bị cạo sửa, nhất là vùng gẩn lỗ tai, mũi, miệng thường là mờ đi hay qúa sáng hoạt qúa tối để không thể còn nhìn cho rõ và tô vẽ lại truớc khi cho lưu hành ?. Để biết thêm về con người mang tên Hồ chí Minh xin mời đọc thêm tài liệu nơi đường link:http://vuottuonglua.org/2015/06/chuong-i-nguyen-ai-quoc-da-chet/

KẾT LUẬN:

Từ khi ra đời cho đến hôm nay đảng cộng sản Việt Nam hiện nguyên hình là những tên Ngụỵ đang ra tay tàn phá đất nước.. Đảng csvn chỉ là một tập đoàn  NGỤY QUYỀN!!
- Ngày 2/9 năm 1945 mà hôm nay Ngụy cs tuyên truyền trong nước là ngày "hồ tặc" đọc tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước VNDCCH chỉ là một màn kịch của bọn ăn cướp khi chúng giành lấy quyền hành từ tay chính phủ hợp pháp và hợp hiến Trần Trọng Kim đã được chính Hoàng Đế Bảo Đại,vị vua thứ 13 của nhà Nguyễn giao phó việc thành lập nội các. Từ đó đảng csVN không xứng trong vai trò lãnh đạo đất nước vì không có sự tín nhiệm và ũy quyền của toàn dân bằng lá phiếu trong một cuộc bầu cữ tự do trên 3 miền đất nước. 



Đảng csVN là đảng cướp thì làm sao có được thế chính danh và hợp pháp? Thiếu hai yếu t đó nên nhà cầm quyền hiện nay được coi như  " Tà quyền" hay " Nguỵ quyền csVN". Giải thể chế độ cầm quyền hiện nay là điều tất yếu đưa đất nước  và con người Việt Nam theo kịp đà tiến của thế giới. Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi!!!   

Lê Kim Anh, 5/9/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét