Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014


MẠ NON và CỎ DẠI, CHIẾN LƯỢC MỚI CỦA VẸM 

TRONG TƯƠNG LAI ĐỂ THOÁT XÁC

Vi qúa trinh phát triển trên 80 năm, đảng cộng sản VN đang trên đà cải tiến để thoát xác trước nhu cầu dân chủ để thay đổi vị trí cầm quyền xã hội và sự trường tồn cho đảngĐể hoàn thành mục tiêu chiến lược đó, vc đã cho ra đời nhiều tổ chức chính trị gỉa dạng để tiến hành trò chơi dân chủ với các tổ chức chính trị chân chính khi thời điểm cho phép. Kế hoạch của chúng là trồng cỏ dại xen lẩn với mạ non trong những cánh đồng ruộng dân chủ màu mỡ. Với sự quan sát thông thường, người ta sẽ không phân biệt được đâu là mạ và đâu là cỏ dại? Nhưng với nhà nông, những người chuyên nghiệp trong việc trồng lúa, họ sẽ không khó khăn khi nhận dạng kẻ thù của mạ lúa.

Nhà nông, khi muốn thu hoạch được thành quả tốt cho các vụ mùa trên các cánh đồng lúa, thì ngay từ lúc mạ mới bắt đầu cấy, nhà nông thường phải thường xuyên phải làm cỏ hoặc dùng thuốc trừ cỏ dại để bảo vê mùa màng.


MẠ LÚA:
Tức là cây lúa lúc còn nhỏ được cấy trên các ruộng nước, màu xanh. Khi mạ lớn lên mạ trở thành cây lúa là loại cây lương thực chính nuôi sống Việt tộc, và củng là nguồn cung cấp thức ăn cho con người trên khắp thế giới. Mạ lúa trong bài viết nầy được ví như các tổ chức chính trị chân chính của người Việt Tự Do trong và ngoài nước.

CỎ DẠI:
Là một thứ có hình thức giống như mạ non, chen sức sống với mạ, tranh ăn với lúa và có sức phá hoại mùa màng rất khốc liệt. Vỉ thế nhà nông phải cố gắng tận diệt cỏ để cho mạ không bị thiếu nước và thiếu phân trong lúa nuôi mạ. Cỏ dại trong bài viết chính là các tổ  chức chính trị kho
át chiếc áo dân chủ gỉa tạo do vc dựng lên, đang hoạt động trong cộng đồng người Việt tự do.


CỎ DẠI, MẠ (LÚA) TRONG CUỘC CÁCH MẠNG DÂN CHỦ:


Trong tiến trình cách mạng Dân Chủ, MẠ LÚA chính là chất dinh dưỡng tốt và chính yếu cho Việt tộc; để lúa được mùa người nông dân bắt buộc phải tách cỏ dại ra khỏi ruộng lúa để có mùa thu hoạch tốt.Trong buổi hoàng hôn của Đảng Việt Gian và tà quyền CS đã cho ra đời rất nhiều tổ chức chính trị cò mồi, ngoại vi của Đảng CSVN, đó chính là CỎ DẠI để phá hoại mùa màng , tranh sống với các tổ chức chân chính khác.
Hơn bao giờ hết với hàng chục các tổ chức chính trị đang đồng hành trên con đường cứu quốc, đồng bào và người Việt Tự Do trong và ngoài nước phải nhận rỏ được đâu là cỏ dại và đâu là mạ để biết mà phân biệt, vì màu của mạ và cỏ dại củng là màu xanh, nhưng sự phá huỷ của cỏ dại rất nguy hiểm cho mùa màng, làm ảnh hưởng đế sức tăng trưởng của cây lúa.



Những tổ chức chính trị, tức là thể lực và là TỔNG LỰC của quốc gia trong giai đoạn cứu nước, càng nhiều tổ chức chính trị cùng hoạt động thì thế nước mới hưng thịnh. Những tổ chức với nhiều KẺ SĨ, được chọn lựa và vun trồng bằng nguyên khí của QUỐC GIA và những người mang TRỌNG TRÁCH vì TỔ QUỐC và ĐỒNG BÀO, đó mới là một tổ chức mạnh, mạnh khác với số đông. Rất nhiều tổ chức hiện nay rất khoa bảng, tập trung nhiều tiến sỉ, kỷ sư, bác sĩ , luật sư...nhưng thật ra chỉ là để phô trương thành tích học tập trong chuyên môn chứ không phải là KẼ SĨ của thời đại, càng không phải là những kẽ sỉ trong dòng sinh mệnh của tổ quốc.

Các tổ chức chính trị hiện nay có những tổ chức hoạt động không công khai và công khai trong quần chúng, trong cộng đồng. Không công khai có nghĩa là không khua chiên trống ầm ĩ, không khoe khoang thành tích ở tù của các thành viên của tổ chức mình trong hoạt động chống bọn tà quyền CS, vì làm cách mạng với một bọn độc tài toàn trị là phải tính toán việc s
ẽ bị tù khi sa cơ thất thế trên con đường cứu nước. Không nên dùng thành tích ở tù vì biểu tình vì chống đối với bọn độc tài để làm hào quang thắp sáng con đường cứu nước. Đánh bóng tổ chức của mình, là điều tối kỵ của một tổ chức có chính nghĩa. Chính nghĩa phát xuất từ quá trình thật trong lúc tiến hành việc cứu nước. Chính nghĩa không thể tự đánh bóng bằng những buổi thuyết trình những hoạt động khua chiên trống. Họ là những  tổ chức có hoạt động rất âm thầm, không bao giờ chiên trống ầm ỉ như loa của VC, để bảo toàn lực lượng trước một hệ thống bạo lực quá đông đảo và tinh vi của tà quyền CS.


Còn những tổ chức công khai là những tổ chức mới thành lập sau ngày cộng sản chiếm miền nam vào những thập niên sau này, và họ thường tổ chức họp báo thuyết trình vận động quần chúng để đứng lên lật đổ bạo quyền, nhưng thực chất th
ì sáo rổng.


Theo dòng sử Việt, trong các giai đoạn cứu nước, các anh hùng d
ân tộc không nhất thiết phải là người khoa bảng có bằng cấp. Hai Bà Trưng, Bà Triệu thị Trinh, Đinh Bộ Lỉnh... Lê Lợi, Nguyễn Huệ....là những người không xuất thân từ giới trí thức, mà họ vẩn dành được độc lập về cho đất nước. Nói như vậy không có nghĩa là từ chối sự có mặt của hàng ngũ trí thức trong công cuộc Dân Chủ hoá đất nước. Càng có nhiều thành phần giai cấp trong xã hội góp mặt thì biểu hiện được tính chính thống của một lực lượng cách mạng quần chúng.




Giai đoạn cứu nước là giai đoạn quan trọng; cần nhiều sự góp sức của đủ mọi thành phần. NHÂN CÁCH MẠNG không phải chỉ nhắm vào thành phần trí thức. Nhìn lại các cuộc biểu tình mấy năm vừa qua trong nước để rút ra một kinh nghiệm cho giai đoạn sắp tới, là dứt điểm sự thống trị của tà quyền. Các phong trào quần chúng, qua nhiều cuộc quần thảo với đảng cướp Mafia VC, phong trào đã tan biến như bọt nước, gần như không có sức bật trong tương lai. Chúng ta nên nhìn thẳng vào sự thật để có hướng đi tốt trong tương lai! 


Kén chọn kẻ sỉ không phải là chọn những người có bằng cấp, hoặc chỉ sàng l
ọc trong hàng ngũ trí thức. Một người trí thức chưa chắc hội đủ tố chất của một kẽ sỉ trong việc dứt điểm cho giai đoạn cứu nước.. Một kẻ sĩ trong tổ chức chính trị, h là những hạt NHÂN của cuộc cách mạng DÂN CHỦ. Kẻ sĩ trước thời cuộc không cần phải là một trí thức, mà là người biết tổ chức và có khả năng lèo lái phong trào trước mọi biến động của thời cuộc; là người biết lợi dụng thời cơ tốt để hoàn thành việc cứu nước, là người không biết ngại khó, sẳn sàng hy sinh xương và máu trong mọi khúc quanh dẩn tới việc đưa cuộc cách mạng dân chủ lên cao và đạt thành công. Kẻ sĩ phải có tinh thần dấn thân cho một cuộc cách mạng trường kỳ, vì cuộc cách mạng dân tộc là một cuộc cách mạng mang tính liên tục và trường kỳ cho mục tiêu cuối cùng là Dân Tộc Độc Lập- Dân Quyền Tự Do  và  Dân Sinh Hạnh Phúc.


Kìa sóng trùng dương bủa nhấp nhô

Biết chăng minh chúa đến bao giờ
Giương cờ phục quốc về quê cũ
Gươm súng ta qui tụ dưới cờ.

Nhưng bừng tỉnh giấc chỉ là  mơ

Nhân thế bon chen vẫn hửng hờ
Giặc vẫn hoành hành trên đất nước
Trong cái nhà ma vẫn xác hồ.

Hỡi ai chung thủy mang dòng máu

Anh hùng bất khuất của cha ông
Đứng lên đáp lại lời non nước
Xô ngaãbạo quyền cứu non sông.

Bỡi lũ yêu ma dù tận số

Vẫn còn ngắc ngoải kiếp tanh hôi
Đất mẹ tang thương sầu chât ngất
Quê người hưởng thụ có gì vui?
( trích thơ Phan Huy, bài "Tiếng nước gọi hồn") 

Trong việc đấu tranh ngày hôm nay đang còn trong giai đoạn cứu nước t
ức là việc giải thể bọn tà quyền hiện nay, việc cần thiết nhất là phải tập trung nhân lực vào việc lật đổ tà quyền, đừng nên bung rộng phạm vi đấu tranh ra nhiều mặt không cần thiết,  làm lạc hướng và suy giảm tiềm lực đấu tranh của đồng bào. Chúng ta củng không nên tranh cải về việc sửa đổi Hiến Pháp... tranh cải về việc chống cộng hay cộng chống ta. Vì tất cả các tổ chức đều đã có cương lỉnh trước khi ra mắt đồng bào trong thời gian qua, tức là đã chọn lựa được con đường đi và đích đến. 


Việc cần thiết, duy nhất là phải rút ngắn thời gian đau khổ của đồng bào chúng ta để có được một khoảng cách ít nhất cho hạnh phúc sớm về với Việt tộc, Thời gian 39 năm sau ngày miền nam bị xâm lược bởi thế lực đỏ, không biết bao nhiêu là bút mực đã phân tích, củng đã có quá nhiều thời gian để tranh cải rồi. Nhân dân chúng ta đang nóng ruột chờ đợi một ngọn lữa thắp sáng trên quê hương để sưởi ấm hồn Việt và đưa Việt tộc bước sang trang sử mới. Nếu cứ tiếp tục bàn và bàn.....thì cuộc cách mạng Dân Chủ như con thuyền giữa biển cả mênh mông mà không có thuyền trưỡng định hướng đến. Cuối cùng hết nhiên liệu, trôi nổi như một chiếc lá ngoài biển khơi, chờ sự cứu cấp của cảnh sát biển nước CHXHCNVN.


Hiện nay, khối người Việt hải ngoại là một tập hợp vô chính phủ, các tập hợp như những sứ quân trong thời Đinh Tiên Hoàng. Chính vì thế mà CSVN đã đưa người xâm nhập vào cộng đồng và tổ chức các tổ chức chính trị cò mồi, để làm lạc hướng đi của các phong trào đấu tranh. Cộng đảng đã chuẩn bị tổ chức hậu sự sau khi từ bỏ điều 4 hiến pháp theo đúng sự mong muốn của toàn dân và dư luận quốc tế. Chiến lược của việt gian cộng sản là tạo được phong trào Đa Đảng hổn hợp giữa cộng và các tập hợp dân chủ, một hình thái của cỏ dại và mạ lúa non sống lẩn lộn trên cánh đồng dân chủ.


VÕ BỌC MỚI CỦA CỘNG SẢN TRONG TƯƠNG LAI ĐỂ THOÁT XÁC



Tương lai con đường của cộng đảng là thoát xác để chấm dứt giai đoạn dùng vỏ bọc Mác-Mao-Hồ, tiến sang việc nắm chính quyền bằng các đảng có mồi do cộng đảng tổ chức. Đảng CS Đông Đức sau 1990, củng biến dạng nhiều lần để hoạt động tiếp tục hầu mong ngày trở lại nắm chính quyền. Nhưng chúng không làm được, vì ý thức quốc gia của người Đức quá cao. Cho đến nay, trong sinh hoạt của các chính đảng ở Đức, đảng cộng sản sau nhiều lần thay đổi võ bọc, củng không thay đổi được tình hình chính trị tại Cộng Hoà Liên Bang Đức. Người viết không lấy thí dụ nầy để so sánh với hoàn cảnh VN hiện nay. Vì ý thức quốc gia của người Việt không bao giờ so sánh được như với người Đức. 

Chúng ta không thể nhìn hoàn cảnh thay đổi chính trị thế giới mà tiên đoán tương lai cho Việt Nam. Chúng ta hãy cố gắng làm một cuộc cách mạng bằng chính thực lực và hoàn cảnh chính trị của Việt Nam hiện tại. Ngày xưa đánh Tống, bình Chiêm, diệt nhà Minh phá quân Thanh tổ tiên chúng ta chỉ biết dựa vào thực lực của Đại Việt, chứ không chờ đèn xanh, đèn đỏ của ai bật lên bật xuống cả. Chúng ta có một tập hợp để tạo chính lực cho cuộc cách mạng đó là người Việt trong và ngoài nước.


Tóm lại trong cuộc đấu tranh sống còn với tà quyền cộng sản chúng ta phải biết phân biệt được đâu là MẠ và đâu là CỎ DẠI, để mùa thu hoạch cho tiến trình dân chủ hoá đất nước được thành công trọn vẹn và VN sớm MINH CHÂU TRỜI ĐÔNG.
Lê Kim Anh
25.10..2014 GMT 19.16'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét