Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

HOAN HÔ SÀI GÒN DẤU YÊU - BẢN CHẤT ÍT NÓI 
NHƯNG THÍCH HÀNH ĐỘNG
Không có bất cứ một thế lực độc tài nào có thể cản nổi lòng dân, từ Tần Thủy Hoàng trong quá khứ cho đến Hitler, Gaddafi, Saddam Hussein...của thế kỷ này đều phải ra đi đúng qui trình của lịch sử để trả đất nước lại cho dân. Việt Nam, rồi đây đảng Mafia cộng sản dứt khoát sẽ bị người dân lôi cổ xuống, để VN được Minh Châu Trời Đông vì đảng csVN đang là hòn đá cản đường cho sự phát triển đất nước và thăng hoa của Việt tộc.

Miền trung tiếp ngọn cuồng phong
Cả dân tộc đang đồng thanh tương ứng
Sẽ thành cơn thần triều quét sạch
Nhân dân tôi dù mơ bình yên cuộc sống
Nhân dân tôi không muốn chiến chinh
Nhưng sẽ chấp nhận hy sinh đến giọt máu cuối cùng
Để rửa sạch nỗi nhục nhằn trên cơ thể mẹ VN

Đây là cơ hội cuối cùng của nhân dân tôi
Trước thảm nạn 2020 mất nước
Giặc ngoại xâm bắc kinh mượn tay giặc quốc nội ba đình
Mong hủy diệt một dân tôc kiêu hùng 4000 năm lịch sử

Hỡi những đứa con của Mẹ Việt Nam
Đang phải sống tha phương trên khắp thế giới
Hãy nhanh nối vòng tay GIÚP dân quốc nội
Trong trận đánh cuối cùng để cứu quê hương

( Tôn Nữ Mậu Thân )
Khi chúng tôi đang viết những dòng chử nơi đây thì đồng bào Nha Trang, Vinh, Nghệ An, Cam ranh, Đồng Nai và Sài Gòn vẩn còn đang rầm rộ xuống đường để bày tỏ sự phẩn nộ về "dự luật Đặc Khu" và luật "An ninh mạng" đang được đưa ra biểu quyết trước quốc hội bù nhìn - tay sai của đảng cộng sản VN. Các tỉnh lớn ở phía nam, đồng bào đã cùng nhau xuống đường đồng loạt, ngoài dự đoán của mọi người. Cuộc biểu tình đã diển ra đồng loạt nhiều nơi ở Sài Gòn với số người tham dự đông đảo nhất từ trước đến nay. Người ta nhận thấy có mặt các nhà sư trẻ Phật giáo, các Cha của các giáo xứ Vinh, Nghệ An đã cùng với các con chiên xuống đường tuần hành, ngoài ra đồng bào cũng đã ghi nhận một sĩ quan QĐND cũng có mặt.... Trong đoàn biểu tình lần này, họ đã dùng ĐTDĐ để liên lạc với nhau khi có biến động xảy ra....Một điều khá thú vị là họ không đeo khẩu trang như những lần biểu tình trước đây, cờ đỏ cũng không thấy xuất hiện nhiều trong lần biểu tình này tại Sài Gòn và các tỉnh phía nam. Sở dĩ chúng tôi nói tới các tỉnh phía nam là vì trong khi miền nam VN tỉnh thức trước các hành động bán nước của băng đảng csVN, thì đồng bào phía Bắc vẩn còn đang mơ màng với tài lãnh đạo siêu việt của các trí tuệ csVN, vì khi đi biểu tình trong ngày 10.6.2018 tức là đối diện trực tiếp với các quyết định của Bộ Chính Trị về việc thành lập đặc khu để cho Tàu Cộng mướn dài hạn đất của VN và luật "An ninh mạng" đã được BCT chuẩn y và đưa qua kỳ họp  QH lần thứ 5 để hợp thức hóa... Thế nên họ rất sợ khi phải đối đầu với dùi cui của bộ máy bạo lực của đảng, họ thà chấp nhận sống với độc tài , với Tàu Cộng hơn là phải chấp nhận hy sinh đời mình cho cuộc sống tốt đẹp của con cháu mình sau này. Sự ích kỷ của những con người rất đáng sợ, cho dù đó là những thiệt hại hay những mất mát rất lớn khi đất Việt lọt vào tay Tàu Cộng. Đó cũng là tầm nhìn chiến lược của những nhân sĩ trí thức Hà Thành mà họ rất hảnh diện mình chính là những con người thức thời, nhìn xa trông rộng (háng) trước những biến động lớn về chính trị của đất nước. Tinh thần đoàn kết chống mất nước của Hội Nghi Diên Hồng trước họa mất nước do các Việt gian bán nước cấu kết với ngoại bang hoàn toàn không có trong giai cấp trí thức Hà Thành. Thiết nghĩ tinh thần bạc nhược này cũng cần phải nói lên để mọi người cùng chia sẻ với họ. Đồng bào khắp nơi đã lấy làm lạ với thái độ ích kỷ của giai cấp này.
Sài Gòn quật khởi trong ngày 10.6.2018 là một dấu ấn quan trọng trong tiến trình dân chủ hóa đất nước trước gọng kềm bạo lực của đảng csVN. Bánh xe lịch sử chắc chắn sẽ được khởi động một ngày không xa để nghiền nát các chướng ngại trên con đường đi qua của nó. Sự hèn nhát của cái gọi là nhân sĩ trí thức Hà Thành đã làm thất vọng đồng bào cả nước về những con người thường sử dụng dao to búa lớn với những kiến nghị, chử ký và văn bản trong các hoạt động thường xuyên của họ. 

Hoan hô tinh thần yêu nước của các công dân miền nam, họ đã tạo được tiếng vang rất lớn trong hành trình xóa bỏ độc tôn độc tài trên quê hương VN.
Ngày 10.6.2018 là ngày bắt đàu cho bình minh dân chủ của VN và cũng chính là ngày trả lời câu hỏi của bà Nguyễn thị Kim Ngân, Chủ tịch QH.CHXHCNVN: " Mấy người đã làm gì cho đất nước này?", câu hỏi đó của bà đã được dân Sài Gòn và các dân chúng các tỉnh phía nam chính thức trả lời bằng hành động trong sáng ngày 10.6.2018, là: "Chúng tôi đã và đang cứu lấy đất nước trước hành động bán nước và dâng đất của băng đảng Mafia của bà", và xin bà và đồng bọn hãy cẩn thận, ngày tàn của băng đảng bà sẽ không còn xa nửa, nếu như không kịp quay đầu về với chính nghĩa dân tộc. Mượn 4 câu cuối của bài thơ " Tiếng Gọi Non Sông" của thi sĩ Phan Huy để thay lời kết.

Hãy vùng lên diệt tiêu phường Vẹm sản!
Hãy xuống đường đuổi sạch lũ tàn hung!
Dân tộc ơi, đã đến bước đường cùng
Còn hơi thở ta sẽ còn tranh đấu.

Môn sinh Vovinam Võ Thị Linh 10.6.2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét