Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

CỘNG SẢN, NHỮNG KẺ CHƠI BÀI LẬN

Trong cuộc chiến gọi là " Giải phóng miền nam" của cộng sản Bắc Việt, đã khởi sự leo thang từ sau Đại Hội Đảng Cộng sản VN lần III - quyết định cho thành lập và ra mắt "Măt Trận dân Tộc Giải Phóng Miền Nam, MTDTGPMN" vào ngày 20 tháng 12 năm 1960 và được đặt trực tiếp dưới sự lãnh đạo của Bộ Chính trị Đảng Lao động Việt Nam và Trung ương Cục miền Nam.

Công cuộc phá hoại miền nam VN của cộng sản Bắc Việt củng khởi sự từ thời gian đó cho đến khi miền nam thất thủ. Cuộc chiến đã đi qua, nhưng người viết xin được ghi lại nhửng nét chính về một nhà nước VNCH nhân bản, được thành lập từ những con người nhân bản của miền nam tự do. Trong cuộc chiến người viết không dùng thắng bại để luận anh hùng, nhưng người viết nhìn vào tính nhân bản của chính quyền VNCH (đệ nhất và đệ nhị cộng hoà), để ghi lại đểnh diện với hai chử Mỹ Ngụy mà người cộng sản đã ban cho quân , cán, chính VNCH. Trong cuộc chiến vừa qua, phe thắng cuộc hay còn gọi là những con người phi nhân đã chiến thắng trong một ván bài mà kẻ chơi lận đã gom sòng. Lịch sử cận đại đã ghi lại những trang sử ô nhục từ ngày đảng cộng sản có mặt trên quê hương VN.

Hậu duệ VNCH chúng tôi gọi cộng sản Bắc Việt là những kẻ chơi bài lận là: "căn cứ vào những gì mà cộng sản Bắc Việt đã gây ra trên đất nước VN từ những năm sau khi đất nước đã chia đôi từ năm 1954". Những hành động đó như là:
1. Lừa dối cã nước về cuộc xâm lăng (nhuộm đỏ) miền nam, dưới sự ủa thác của cộng sản đệ tam QT.
2. Tyên truyền dối trá về chính nghĩa của miền nam VN.
3. Bội lọ về người lính nhân bản VNCH bằng từ ngữ "Nguỵ quân" và chính quyền tân lập VNCH, một chế độ nhân bản là " Nguỵ quyền Sài Gòn"

Bộ mặt thật của người cộng sản là sống và đối diện với người dân bằng cái mặt nạ da người, dùng để che đậy cái phi nhân, phi chính nghĩa của một chính quyền và quân đội đánh thuê cho Nga Tàu, câu nói được chính Tổng Bí Thư Lê Duẩn xác nhận: "Ta đáng Mỹ là đánh cho Liên Xô và Trung Quốc".



Thế nên bộ mặt thật của hồ chí minh và đảng cộng sản là một tập đoàn đánh thuê mà Tổng Bí Thư lê Duẩn của đảng csVN rất tự hào.về việc làm này, cộng sản VN đúng là "chân nguỵ", là một con bạc gian lận trên sòng bài.

Để chúng minh việc làm này, người viết xin nêu hai thí dụ để chứng minh ai là người chơi lận ai là người không chơi lận.

VNCH THÔNG BÁO TRƯỚC CÁC CUỘC OANH TẠC TRẢ ĐỦA MIỀN BẮC VÀO CÁC CĂN CỨ QUÂN SỰ Ở BẮC VĨ TUYẾN 17.

Người miền nam không ai mà không biết, từ đầu năm 1965 CSBV đã tung nhiều đơn vị vượt vĩ tuyến 17 xâm nhập vào miền Nam tiến hành các cuộc tấn công vào vị trí phòng ngự của các đơn vị VNCH. Để triệt hạ các căn cứ tiếp vận của CSBV tại phía Bắc vĩ tuyến 17 – những nơi đã cung cấp quân dụng, vũ khí cho CQ tại miền Nam. Từ tháng 2 đến tháng 4/1965, Không quân Việt Nam Cộng Hòa đã phối hợp với Không quân Hoa Kỳ tiến hành nhiều cuộc oanh kích một số căn cứ trọng điểm của địch quân từ Vĩnh Linh đến Thanh Hóa.

Trước khi oanh tạc miền bắc chính quyền VNCH đã phát hành nhiều lá thư gởi cho nhân dân miền bắc, báo cho biết trước các cuộc oanh tạc vào các căn cứ quân sự của cộng quân và yêu cầu dân chúng hãy tránh xa các khu quân sự để tránh bị thiệt hại về tài sản và nhân mạng. 

Ngày 8 tháng 2-1965, Không quân VNCH bắt đầu thực hiện các cuộc oanh kích đầu tiên với một lực lượng gồm 24 khu trục cơ của Không quân Việt Nam do thiếu tướng Nguyễn Cao Kỳ, tư lệnh Không quân, hướng dẫn, cùng với một số phi cơ của Hoa Kỳ, dội bom xuống các căn cứ CSBV tại Vĩnh Linh, ở phía Bắc vĩ tuyến 17 thuộc địa hạt tỉnh Quảng Trị trước Hiệp định Genève. Các bức thơ đó được rải trên các vùng sẽ bị không quân VNCH oanh tạc với nội dung như như sau.
Thư gửi một đồng bào miền Bắc, Bắc Việt.




Thư ngỏ của một người Việt gửi một đồng bào ruột thịt.


Thưa bạn.

Bạn và tôi đều là người Việt , sinh sống trên mảnh đất Việt Nam . Khốn thay hoàn cảnh đã khiến bạn phải ở miền Bắc , tôi ở miền Nam .

Khi nhà cầm quyền cộng sản cắt đôi đất nước, ngót một triệu đồng bào ta đã rời bỏ cộng sản để di cư vào Nam. Từ ngày đó chúng tôi lo yên ổn làm ăn, kiến thiết xứ sở và xây dựng tự do- dân chủ ở miền Nam .

Khốn thay từ 10 năm qua (1), người cộng sản miền Bắc đã phát động một cuộc chiến tranh xâm lược tại miền Nam với mục đích đặt nền thống trị cộng sản trên phần đất tự do này. Quân đội và vũ khí đã được xâm nhập vào miền Nam để phá huỷ trường học, nhà thương, cầu cống và giết hại thường dân vô tội.
Vậy mà các người cầm quyền cộng sản lại rêu rao là giải phóng dân chúng miền Nam .
Chúng tôi có bao giờ xin họ giải phóng đâu ? Mà giải phóng khỏi cái gì đã chứ ? Chúng tôi rất mãn nguyện với những gì chúng tôi đang có và chúng tôi chỉ muốn được yên ổn làm ăn. Nhưng rõ ràng là những người cộng sản đã không đếm xỉa gì đến khát vọng hoà bình của chúng tôi .
Giờ đây , trước sự tăng gia đột nhập quân đội và vũ khí của miền Bắc để đẩy mạnh cuộc chiến tranh xâm lược tại miền Nam , chúng tôi buộc lòng phải phản ứng để tự vệ.
Chúng tôi oanh tạc để huỷ diệt đi những cơ sở quân đội và những trục giao thông nhà cầm quyền cộng sản dùng để nuôi dưỡng cuộc chiến tranh xâm lược ở miền Nam .
Vậy, để tránh vạ lây xin bạn hãy tránh xa những mục tiêu oanh tạc đó.

Giấy ngắn tình dài, thân ái chào bạn.

CỘNG SẢN KẺ CHƠI BÀI LẬN - ĐÁNh LÉN VNCH.

Đảng csVN là nơi đào tạo những con bạc chuyên đánh bài lận, họ chưa bao giờ biết sòng phẳng trong cuộc chơi với những người khác. Người dân miền nam không bao giờ quên cộng sản Bắc Việt đã lợi dụng đêm giao thừa Mậu Thân 1968 để làm một cuộc phiêu lưu quân sự trên khắp các địa bàn thuộc 4 vùng chiến thuật của VNCH. Trưóc đó chính cộng sản Bắc Việt đã đưa đề nghị với VNCH là ngưng chiến 7 ngày để đồng bào ăn Tết Nguyên Đán trong thanh bình, thế nhưng cs đã vi phạm lệnh ngưng chiến do chúng đề nghị, tiến hành tấn công vào các thành phố lớn của miền nam.


Chấm đỏ là các nơi csBắc Việt tấn công vào đầu năm 1968

LỆNH NGƯNG BẮN ĐƯỢC CÁC BÊN LOAN BÁO:

1.Việt Nam Dân chủ Cộng hòa: Trong buổi phát thanh ngày 19/10/1967 của Đài Tiếng nói Việt Nam, Việt Nam Dân chủ Cộng hòa tuyên bố s ngừng bắn từ 01h00 sáng giờ Hà Nội ngày 27/1/1968 đến 01h00 sáng giờ Hà Nội ngày 3/2/1968 (7 ngày).
2.Mặt trận Giải phóng miền Nam Việt Nam: Theo Đài phát thanh Giải phóng ngày 17/11/1967, Quân Giải phóng sẽ tự nguyện ngừng bắn từ 01h00 sáng giờ Đông Dương (cũ)-00h00 giờ Sài Gòn ngày 27/1/1968 (28 tháng Chạp) đến 01h00 sáng giờ Đông Dương (cũ)-00h00 giờ Sài Gòn ngày 3/2/1968 (05 tháng Giêng-ÂL). Tổng thời gian là 168 giờ.
3.Việt Nam Cộng hòa: Ngày 16/12/1967, chính quyền VNCH tuyên bố trên các phương tiện các đài phát thanh và truyền hình: Quân lực VNCH và Hoa Kỳ sẽ chấp nhận lời đề nghị ngừng bắn, nhưng chỉ trong 48 giờ: từ 00h00 ngày 30/1/1968 đến 00h00 ngày 01/02/1968.

Thế nhưng, người cộng sản đã tàn sát đẫm máu đồng bào miền nam VN trong những ngày linh thiêng nhất của Việt tộc. Việc làm này của cộng sản và cái gọi là công cụ MTDTGPMN. Vết tích của cuộc tổng công kích Mậu thân của cộng sản Bắc Việt đã đã phát họa được chân dung của những tay chơi bài lận. 

Theo thống kê của Bộ Tổng tham mưu Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa (VNCH), cho đến cuối tháng 3-1968, tổng số tử vong trên toàn lãnh thổ VNCH của các bên lâm chiến trong cuộc tổng tấn công Tết Mậu Thân (1968) của cộng sản (CS) là:

VNCH: 4,954 sĩ quan và binh sĩ, 14,300 thường dân. (Trong số thường dân nầy, Huế mất khoảng trên 2,000 người.)

Cộng sản 58,373 sĩ quan và binh sĩ.

Hoa Kỳ: 3,895 sĩ quan, binh sĩ và nhân viên Hoa Kỳ (gồm tất cả quân binh chủng).

Đồng minh: 214 sĩ quan và nhân viên Đại Hàn, Úc, Tân Tây Lan và Thái Lan trong các phái bộ viện trợ quân sự tại VNCH.(Phạm Văn Sơn, sđd. tr. 35.)

Số 14,300 thường dân tử nạn là những người đã được khai báo, kiểm kê, trong khi đó còn rất nhiều người mất tích, chết không được khai báo, kiểm kê, nhất là những người ở thôn quê, trong những vùng do cả hai bên (VNCH và CS) kiểm soát.

Trong cuộc tổng tấn công của CS nhân dịp Tết Mậu Thân, tổng số thiệt hại về nhà cửa ở các thành phố ước lượng khoảng 4,5 tỷ đồng VNCH (lúc bấy giờ) theo đó: 84,983 nhà bị hư hại từ 50 đến 100%, 30,343 nhà thiệt hại tới 50%. Riêng tại Sài Gòn, 18, 507 nhà bị thiệt hại từ 50% đến 100%. (PTGDVNHN, sđd. tr. 222. Sách nầy trích số liệu trên đây từ sách The Vietcong Massacre at Hue của bác sĩ Elje Vannema, New York: Nxb. Vintage Press, 1976.)

Theo Trung tâm Khuếch trương Kỹ nghệ, sự thiệt hại trong khu vực kỹ nghệ lên tới 4,541,800,000 đồng đối với 84 cơ xưởng. Riêng ngành dệt, thiệt hại 2,985,400,000 đồng. (Đoàn Thêm, 1968 Việc từng ngày, sđd. tr. 129.)

Quân lực VNCH tuy lúc đầu bất ngờ, nhưng nhờ khả năng phản ứng nhanh lẹ, nên đã mạnh mẽ chận đứng được những đợt tấn công của CS khắp nước, gây thiệt hại lớn lao cho CS. Con số 58,373 cán binh CS tử thương có thể còn thấp so với số thực sự CSVN mất mát.

hậu duệ VNCH chúng tôi phải viết ra những điều này để vinh danh các chiến sĩ VNCH, những con người hành hiệp trượng nghĩa đúng theo truyền thống của quân đội Đại Việt là "lấy chí nhân thay cường bạo", cầm súng là để tự vệ, bảo quốc an dân và khử bạo.

Lịch sử vẫn còn đó. Làm sao CS chạy tội được trước lịch sử! “Trăm năm bia đá thì mòn, ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ.”

Thảm sát Mậu Thân 1968 ở Huế

Một nén hương  lòng trong dịp đầu năm Đinh Dậu 2017 nhớ về các nạn nhân bị việt cộng thm sát tại Huế và các tỉnh thành khác của miền nam VN trong dịp đầu xuân Mậu Thân 1968.

Giải thích ý nghĩa các số nằm trong ngoặc:

(1) Lá thư viết trong đầu năm 1965, trước các khi thực hiện các phi vụ oanh tạc miền bắc.

XEM THÊM:


1. VNCH oanh kích các căn cứ cộng quân ở bắc vĩ tuyến 17
2. Lê Duẩn và 22 phát ngôn "đỉnh cao trí tuệ"
3.Hình ảnh lịch sử về cuộc tổng tấn công Mậu Thân 1968 (báo cộng sản)
http://vov.vn/media/anh/hinh-anh-lich-su-ve-cuoc-tong-tan-cong-mau-than-1968-246925.vov

Hậu duệ VNCH Lý Bích Thuỷ, 30/1/2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét